Cơ hội mua hàng giá rẻ trong chương trình Khuyến mại tập trung năm 2021 của Hà Nội

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch tổ chức chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021. Theo đó, nhiều hoạt động sẽ được triển khai trong cả năm 2021 này.

Theo kế hoạch, lễ khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 29/4/2021, tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm. Từ ngày 29/4 - 3/5, các trung tâm thương mại, siêu thị lớn trên địa bàn tổ chức các hoạt động hưởng ứng, kích hoạt các điểm khuyến mại tập trung trên địa bàn. Nhằm kích cầu trong lĩnh vực xây dựng, sự kiện kích cầu “Nhà xinh cho bạn” sẽ được diễn ra từ 29/4 – 1/5 tại Quảng trường vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ với quy mô 25 – 30 gian hàng.

3433-kiem-tra-hang-hoa-tai-mediamart
Đại diện Sở Công Thương và Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch Hà Nội đi kiểm tra, đánh giá công tác triển khai sự kiện Ngày Vàng khuyến mại tại các Điểm vàng năm 2020

Bên cạnh đó, nhằm kích cầu mua sắm, du lịch mùa hè tới đông đảo người tiêu dùng, khách du lịch trong nước, quốc tế tại Hà Nội, lễ hội kích cầu du lịch mua sắm hè - Hà Nội 2021 dự kiến được diễn ra trong ngày 21/5, tại Quảng trường khu đô thị Royal City với quy mô 30 - 50 điểm khuyến mại du lịch mua sắm. Các doanh nghiệp hàng không, vận chuyển, du lịch, lữ hành, khách sạn, thương mại, trung tâm thương mại.… sẽ tham gia nhằm giới thiệu các điểm khuyến mại du lịch, mua sắm, đồng thời thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mại về vé máy bay, tour du lịch, khách sạn, dịch vụ vận chuyển, sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ… Thời gian khuyến mại từ tháng 6/2021 – 8/2021.

Nhằm kích cầu các sản phẩm truyền thống, Tháng kích cầu cho sản phẩm truyền thống – Hà Nội 2021 chủ đề xưa và nay dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 9/2021 tại làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm. Khu tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm có quy mô khoảng 300 m2 với sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất làng nghề truyền thống của thành phố.

Về Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021, dự kiến lễ khai mạc sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 29/10, tại Quảng trường tượng đài Vua Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm. Ngay sau lễ khai mạc, sẽ diễn ra sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch” với chủ đề “Sắc màu Việt Nam” từ ngày 29/10 – 31/10 tại Khu nhà Bát Giác, vườn hoa Lý Thái Tổ và hè đường tuyến phố Lê Thạch và khu vực hè đường Đinh Tiên Hoàng với quy mô 50 - 60 gian hàng.

“Ngày hội tiêu dùng 4.0” với chủ đề Tiêu dùng thông minh với quy mô 20 - 25 gian hàng sẽ diễn ra từ ngày 30 - 31/10 tại không gian Quảng trường tượng đài Vua Lý Thái Tổ hoặc hè đường tuyến phố Lê Thạch, quận Hoàn Kiếm. Đối tượng tham gia là các sàn giao dịch thương mại điện tử, doanh nghiệp ứng dụng các giải pháp công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thanh toán điện tử;

Nhằm tạo một sự kiện giảm giá đặc biệt, kích cầu tiêu dùng lớn trong Tháng khuyến mại với sự tham gia của hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại truyền thống, chuỗi cửa hàng lớn… “Ngày Vàng khuyến mại” với chủ đề “Con đường khuyến mại - Tưng bừng khuyến mại, rộn ràng mua sắm” sẽ diễn ra trong 2 ngày 13, 14/11 trên địa bàn thành phố. Dự kiến, trên mỗi con đường sẽ có khoảng 100 - 150 điểm khuyến mại và 50 - 60 “Điểm vàng” khuyến mại với các chương trình giảm giá đặc biệt tới trên 70%, cùng nhiều ưu đãi dành cho người tiêu dùng; tổ chức các khung giờ vàng khuyến mại trong 2 ngày diễn ra “Ngày vàng khuyến mại”.

Cùng với đó là các sự kiện “Hội chợ vàng khuyến mại” dự kiến diễn ra từ ngày 24 - 28/11 tại khu đô thị Time City với quy mô 120 - 130 gian hàng; sự kiện Ngày không dùng tiền mặt; sự kiện Online xuống phố - Kết nối cung cầu; chương trình “Hà Nội đêm không ngủ”…

Việc triển khai một loạt các chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021 nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu tăng trưởng GRDP năm 2021. Đồng thời, triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình của thành phố. Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, du lịch thông qua việc tổ chức các sự kiện khuyến mại tập trung, thu hút và tạo điều kiện để người dân cả nước, các du khách trong nước và quốc tế mua sắm sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn. Tiếp tục tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, phát triển các loại hình kinh doanh đa dạng, thông minh phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, hướng đến thị trường tiêu dùng thông minh và kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Góp phần vào tăng trưởng kinh tế, bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiểm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ban Chỉ đạo 389 Thành phố Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tận dụng không gian thương mại, đẩy mạnh xúc tiến nông sản Việt sang thị trường Ấn Độ

Tận dụng không gian thương mại, đẩy mạnh xúc tiến nông sản Việt sang thị trường Ấn Độ

Việt Nam có nhiều nông sản tươi như thanh long, chôm chôm và các sản phẩm chế biến như cà phê hòa tan hay sản phẩm thủy sản rất được ưa chuộng tại thị trường Ấn
Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài sẽ được tổ chức vào ngày 9/5 tới.
Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024: Cầu nối giao thương cho doanh nghiệp sữa

Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024: Cầu nối giao thương cho doanh nghiệp sữa

Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 30/5 đến 2/6/2024, quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm.
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024: Đòn bẩy để các ngành hàng xuất khẩu mở rộng thị trường

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024: Đòn bẩy để các ngành hàng xuất khẩu mở rộng thị trường

Dự kiến, từ ngày 8 - 11/5 sẽ diễn ra Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu TP. Hồ Chí Minh tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – TP. Hồ Chí Minh.
Gia Lai: Đề xuất xây dựng trung tâm logistics gắn với hệ thống cảng cạn

Gia Lai: Đề xuất xây dựng trung tâm logistics gắn với hệ thống cảng cạn

Tỉnh Gia Lai định hướng phát triển dịch vụ logistics nhằm tạo đòn bẩy cho hoạt động xúc tiến thương mại và xuất khẩu hàng hóa.

Tin cùng chuyên mục

Xúc tiến thương mại mở rộng không gian cho nông sản Tây Nguyên

Xúc tiến thương mại mở rộng không gian cho nông sản Tây Nguyên

Tây Nguyên đã trở thành vùng sản xuất một số sản phẩm nông sản chủ lực quy mô lớn, chiếm tỉ trọng cao, nhất là cây công nghiệp, cây ăn quả.
Ngành nông nghiệp Tây Nguyên đón tin vui từ thị trường Âu - Mỹ

Ngành nông nghiệp Tây Nguyên đón tin vui từ thị trường Âu - Mỹ

Vùng Tây Nguyên cần tận dụng cơ hội từ các FTA, lợi thế để tăng giá trị xuất khẩu, tạo cú huých lớn cho ngành nông nghiệp tại thị trường châu Âu, châu Mỹ.
Tây Nguyên: Khai phá tiềm năng ngành rau quả, phát triển hiệu quả kinh tế vùng

Tây Nguyên: Khai phá tiềm năng ngành rau quả, phát triển hiệu quả kinh tế vùng

Dù hội tụ đủ những điều kiện phát triển ngành rau quả nhưng các “điểm nghẽn” về cơ chế, chính sách khiến quy mô xuất khẩu của vùng còn rất khiêm tốn.
Tây Nguyên: Khai thác thế mạnh vùng, biến tiềm năng thành nguồn lực phát triển

Tây Nguyên: Khai thác thế mạnh vùng, biến tiềm năng thành nguồn lực phát triển

Tây Nguyên là vùng đất sở hữu nhiều lợi thế phát triển kinh tế và hội nhập kinh tế quốc tế, nhờ tính đặc thù về bản sắc văn hoá, vị trí địa chính trị.
Xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh

Xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh

Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh diễn ra từ ngày 26-30/4.
Hơn 30 tỉnh, thành tham gia Hội chợ triển lãm

Hơn 30 tỉnh, thành tham gia Hội chợ triển lãm ''Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2024''

Tối 26/4, UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm "Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2024".
Đẩy mạnh kết nối xúc tiến thương mại – đầu tư cho doanh nghiệp Việt Nam với vùng Nam Hoa Kỳ

Đẩy mạnh kết nối xúc tiến thương mại – đầu tư cho doanh nghiệp Việt Nam với vùng Nam Hoa Kỳ

Tọa đàm: “Đẩy mạnh xuất khẩu và thúc đẩy phát triển xanh, bền vững giữa địa phương Việt Nam với các đối tác Hoa Kỳ” đã diễn ra tại TP. Houston,Texas, Hoa Kỳ.
Đắk Lắk: Thị trường cà phê hướng đến sản xuất và xuất khẩu xanh bền vững

Đắk Lắk: Thị trường cà phê hướng đến sản xuất và xuất khẩu xanh bền vững

Thị trường cà phê đang hướng đến sản xuất và xuất khẩu xanh, bền vững. Đây là một trong những yêu cầu mang tính sống còn trong cạnh tranh xuất khẩu hiện nay.
Các tỉnh Tây Nguyên cần tăng cường tính liên kết vùng để phát triển kinh tế

Các tỉnh Tây Nguyên cần tăng cường tính liên kết vùng để phát triển kinh tế

Đắk Lắk giữ vai trò nòng cốt trong liên kết vùng Tây Nguyên trong các hoạt động xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu theo quy mô chuyên nghiệp.
Đắk Lắk: Quyết tâm đưa TP. Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới

Đắk Lắk: Quyết tâm đưa TP. Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới

Phát triển TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”; gắn với phát triển du lịch sinh thái, khai thác các giá trị văn hóa địa phương.
Đắk Lắk: Khai mạc Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Đắk Lắk: Khai mạc Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Kỳ vọng đưa vùng Tây Nguyên ra khỏi vị trí “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương, thu hẹp dần khoảng cách về thu nhập và trình độ phát triển thương mại.
Hà Nội: 100 gian hàng tham gia Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Hà Nội: 100 gian hàng tham gia Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Với quy mô 100 gian hàng, Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức đã chính thức khai mạc tối 25/4.
Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép, gia công kim loại

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép, gia công kim loại

Từ 16–18/5/2024, sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép, gang thép, gia công kim loại (METAL & WELD-ISME VIETNAM 2024) tại Hà Nội.
Thêm một sản phẩm chế biến từ nông sản Việt Nam có mặt tại Mỹ

Thêm một sản phẩm chế biến từ nông sản Việt Nam có mặt tại Mỹ

Lô hàng nước mía ép nguyên chất đóng lon của Công ty Lasuco được doanh nhân người gốc đảo quốc Haiti,đưa vào phân phối tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị ở Mỹ.
Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại và Business France

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại và Business France

Chiều ngày 25/4, tại trụ sở Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan thương mại Business France đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác.
Đưa Tây Nguyên ra khỏi “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương

Đưa Tây Nguyên ra khỏi “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương

Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu Tây Nguyên được kỳ vọng sẽ giúp khu vực thoát khỏi “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương.
Xúc tiến thương mại: Đồng hành tiêu thụ, phát triển thị trường cho sản phẩm kinh tế tập thể, hợp tác xã

Xúc tiến thương mại: Đồng hành tiêu thụ, phát triển thị trường cho sản phẩm kinh tế tập thể, hợp tác xã

Công tác xúc tiến thương mại, đẩy mạnh phát triển thị trường gắn hỗ trợ khu vực kinh tế tập thể đã trở thành một trong những nhiệm vụ của Bộ Công Thương.
Mining Vietnam - cầu nối giao thương cho doanh nghiệp ngành khai khoáng, xây dựng

Mining Vietnam - cầu nối giao thương cho doanh nghiệp ngành khai khoáng, xây dựng

Sáng 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục Tài nguyên khoáng sản và Xây dựng Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội.
Nhà mua hàng quốc tế “đổ bộ” tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam

Nhà mua hàng quốc tế “đổ bộ” tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam

Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 hứa hẹn thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng từ hơn 150 quốc gia tìm nguồn cung ứng sản phẩm từ Việt Nam.
Xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại làm

Xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại làm ''cầu nối'' thu hút đầu tư

Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, nhiều địa phương hướng đến xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại và đầy đủ chức năng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động