Thứ ba 13/05/2025 13:24

Cô bé từng bị chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là “hàng hiệu” giờ đã thành đại sứ của hãng

Zoe Gabriel, cô bé 17 tuổi từng bị chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là hàng hiệu, hiện đã là đại sứ cộng đồng của hãng.

Ngày 4/3, trang Twitter của thương hiệu Charles & Keith đã thông báo cô bé 17 tuổi Zoe Gabriel đã trở thành Đại sứ cộng đồng của thương hiệu, xuất hiện với chiếc túi Alia bag của hãng. Đồng thời, việc ra mắt phiên bản đặc biệt này của túi Alia nhằm hỗ trợ chương trình “Kể chuyện vì bình đẳng giới” của UN Women.

Zoe Gabriel

Tháng 1 vừa qua, cô bé Zoe Gabriel (17 tuổi) người Philippines, hiện đang sống cùng gia đình tại Singapore đã đăng tải video trên nền tảng mạng xã hội Tiktok nhận được món quà là 1 chiếc túi Charles & Keith từ bố mình. Cô bé rất sung sướng và gọi chiếc túi này là “món đồ hàng hiệu đầu tiên”.

Bức ảnh Zoe và bố của cô trên Instagram của cô bé đăng (Ảnh: zoeaaleah)

Tuy nhiên sau đó, nhiều người đã vào bình luận cười cợt và chế giễu cô bé vì gọi 1 chiếc túi bình dân giá 80$ (khoảng hơn 1.900.000 VND) là “hàng hiệu”. Dù bị người dùng tài khoản TikTok chế giễu nhưng có vẻ như câu chuyện lan truyền của Zoe đã thực sự đơm hoa kết trái.

Vụ việc ồn ào trên đã đến tai thương hiệu Charles & Keith. Ngay sau đó, Gabriel và bố mình đã được mời tới dùng bữa trưa cùng người sáng lập thương hiệu và tham quan trụ sở chính ở Singapore. Hành động này đã làm nên lịch sử cho thương hiệu và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực.

Bài đăng thông báo của Zoe trên Instagram (Ảnh: zoeaaleah)

Mọi việc chưa dừng lại ở đó, ngày 4/3 vừa rồi, Zoe Gabriel đã đăng trên Instagram của mình, rằng bản thân đã trở thành người mẫu quảng cáo cho mẫu túi của thương hiệu đến từ Singapore.

Cô ấy đã viết: “Phụ nữ giống như hoa vậy: Thời gian và những nhu cầu phát triển của chúng ta không phải lúc nào cũng xảy ra theo ý muốn nhưng điều đó không sao cả. Chúng ta giống như những cánh đồng hoa anh túc và những hồ hoa sen – đa dạng và táo bạo, đẹp theo cách riêng của chúng ta.”

Cô bé đã chia sẻ một bức ảnh của mình tạo dáng với một chiếc túi Alia màu tím (trị giá 75,90$, khoảng 1.200.000 VND), một phiên bản đặc biệt của một trong những mẫu bán chạy nhất của thương hiệu.

Linh Chi
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Mãn nhãn đêm thi Chung khảo Hoa hậu Việt Nam

Tối nay (20/4) diễn ra Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2024

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2024 vượt thử thách mặt mộc

Bí mật sau chuyến xe “An – Tâm – Đẹp”: CEO SIAM Thailand và chiến lược đầu tư vào sắc đẹp

MC Lại Văn Sâm đưa ra cảnh báo khẩn vì bị mạo danh

Phim Địa đạo thu gần 70 tỷ đồng: Giới trẻ ngày càng yêu lịch sử!

Nhờ có sự bảo trợ sắc đẹp của SIAM Thailand, các thí sinh hoa hậu Việt Nam tỏa sáng

Cơ quan chức năng chỉ ra thiếu sót của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong quảng cáo

5 năm đồng hành cùng MIQVN, SIAM Thailand lan tỏa giá trị đến cộng đồng

Nghe Trẻ Nghe Tre: Lan tỏa văn hóa Việt qua nhạc rap

Cuộc chiến trending: 'Sự nghiệp chướng' gặp hạn, 'Bắc Bling' hưởng lợi?

Đà Nẵng: Sôi động giải đua thuyền truyền thống 2025

Loạt rapper hát bài lời lẽ thô tục: Nhạc rap hay ‘rác’?

Giải bóng chuyền VĐQG 2025: Khánh Hòa áp đảo Ninh Bình

Giữa ồn ào tình ái, streamer ViruSs kinh doanh những gì?

Đối tượng lạ dùng sim rác liên hệ thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Bắc Bling: Khi khán giả 'phải lòng' những thanh âm nguồn cội

Concert 'Anh trai say hi' được tổ chức tại Van Phuc City

Vì sao NSND Công Lý rời Nhà hát Kịch Hà Nội?

Màn trình diễn ánh sáng đỉnh cao của 500 drone trên bầu trời Buôn Ma Thuột