Thứ hai 25/11/2024 14:24

Cô bé từng bị chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là “hàng hiệu” giờ đã thành đại sứ của hãng

Zoe Gabriel, cô bé 17 tuổi từng bị chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là hàng hiệu, hiện đã là đại sứ cộng đồng của hãng.

Ngày 4/3, trang Twitter của thương hiệu Charles & Keith đã thông báo cô bé 17 tuổi Zoe Gabriel đã trở thành Đại sứ cộng đồng của thương hiệu, xuất hiện với chiếc túi Alia bag của hãng. Đồng thời, việc ra mắt phiên bản đặc biệt này của túi Alia nhằm hỗ trợ chương trình “Kể chuyện vì bình đẳng giới” của UN Women.

Zoe Gabriel

Tháng 1 vừa qua, cô bé Zoe Gabriel (17 tuổi) người Philippines, hiện đang sống cùng gia đình tại Singapore đã đăng tải video trên nền tảng mạng xã hội Tiktok nhận được món quà là 1 chiếc túi Charles & Keith từ bố mình. Cô bé rất sung sướng và gọi chiếc túi này là “món đồ hàng hiệu đầu tiên”.

Bức ảnh Zoe và bố của cô trên Instagram của cô bé đăng (Ảnh: zoeaaleah)

Tuy nhiên sau đó, nhiều người đã vào bình luận cười cợt và chế giễu cô bé vì gọi 1 chiếc túi bình dân giá 80$ (khoảng hơn 1.900.000 VND) là “hàng hiệu”. Dù bị người dùng tài khoản TikTok chế giễu nhưng có vẻ như câu chuyện lan truyền của Zoe đã thực sự đơm hoa kết trái.

Vụ việc ồn ào trên đã đến tai thương hiệu Charles & Keith. Ngay sau đó, Gabriel và bố mình đã được mời tới dùng bữa trưa cùng người sáng lập thương hiệu và tham quan trụ sở chính ở Singapore. Hành động này đã làm nên lịch sử cho thương hiệu và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực.

Bài đăng thông báo của Zoe trên Instagram (Ảnh: zoeaaleah)

Mọi việc chưa dừng lại ở đó, ngày 4/3 vừa rồi, Zoe Gabriel đã đăng trên Instagram của mình, rằng bản thân đã trở thành người mẫu quảng cáo cho mẫu túi của thương hiệu đến từ Singapore.

Cô ấy đã viết: “Phụ nữ giống như hoa vậy: Thời gian và những nhu cầu phát triển của chúng ta không phải lúc nào cũng xảy ra theo ý muốn nhưng điều đó không sao cả. Chúng ta giống như những cánh đồng hoa anh túc và những hồ hoa sen – đa dạng và táo bạo, đẹp theo cách riêng của chúng ta.”

Cô bé đã chia sẻ một bức ảnh của mình tạo dáng với một chiếc túi Alia màu tím (trị giá 75,90$, khoảng 1.200.000 VND), một phiên bản đặc biệt của một trong những mẫu bán chạy nhất của thương hiệu.

Linh Chi
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Hoa hậu Thanh Thuỷ đăng quang Miss International 2024

Vé 'chợ đen' Anh trai vượt ngàn chông gai: ‘Bay phấp phới’ cao ‘đỉnh nóc kịch trần’

TikTok Awards Việt Nam 2024 công bố đề cử vinh danh các nhà sáng tạo nội dung , nghệ sĩ

Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 có gì mới và đặc biệt?

Tối 24/10, tìm thấy người trúng Vietlott Power 6/55 sau nhiều ngày chờ đợi

Công bố concert 78.000 khán giả, 'Anh trai say hi' bị chỉ trích 'phông bạt'

K+ có logo mới, ra mắt dịch vụ xem phim theo yêu cầu miễn phí hơn 10.000 giờ

Những lời chúc 20/10 hay, ý nghĩa nhất dành cho tất cả phụ nữ

Vietlott Power 6/55 hơn 108 tỷ đồng gọi tên khách hàng may mắn nào?

Tấm vé trúng Vietlott Power 6/55 hơn 102 tỷ đồng thuộc về ai tối nay?

Tiết lộ thông tin mới nhất của những người trúng Vietlott tháng 10/2024

Vietlott Power 6/55 tìm chủ nhân trúng Jackpot chạm mốc 100 tỷ đồng

Tối 11/10, lại tìm ra khách hàng bất ngờ đổi đời nhờ trúng Vietlott

Tối 10/10, đã tìm thấy khách hàng trúng lớn Vietlott Power 6/55

Rapper Bình Gold -tác giả bài "Bốc bát họ" tiếp tục có sản phẩm gây tranh cãi bởi nội dung phản cảm?

Sau 3 ngày, Vietlott lại có thêm người trúng độc đắc nhiều tỷ đồng

Mở ra xu hướng tài trợ cho show: Case study từ VIB và chiến lược truyền thông tại Anh Trai “Say Hi”

Xuất hiện người trúng Vietlott Power 6/55 đầu tiên của tháng 10/2024

Lịch xem phim ‘Đào, Phở và Piano’ trên VTV1 tháng 10

Gia Lai: Chàng Thượng uý Công an đạt giải Nhì cuộc thi Giọng hát hay ngoại ngữ