Thứ hai 25/11/2024 08:45

Chubb Life Việt Nam và chiến lược phát triển nguồn nhân sự

Năm 2017, với việc tăng vốn điều lệ và các chiến lược cụ thể tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, nhằm đáp ứng ngày càng hiệu quả nhu cầu của khách hàng, Chubb Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với doanh thu phí bảo hiểm tăng mạnh và tỷ lệ duy trì hợp đồng luôn ở mức cao. 
Đầu tư phát triển nguồn nhân lực để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn

Theo Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), năm 2017, tổng doanh thu ngành bảo hiểm ước đạt 105.611 tỷ đồng, tăng 21,2% so với năm trước. Trong đó, doanh thu phí bảo hiểm của lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ (BHNT) ước đạt 65.050 tỷ đồng, tăng 28,9%. Kết quả đó cho thấy lĩnh vực này đang chứng minh vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội.

Là một trong những doanh nghiệp BHNT thuộc top đầu, Chubb Life Việt Nam đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường bảo hiểm với tỉ lệ tăng trưởng bền vững cả về doanh thu phí bảo hiểm lẫn tỷ lệ duy trì hợp đồng của khách hàng. Trong năm 2017, Chubb Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ thêm hơn 79 tỷ đồng, nâng tổng số vốn điều lệ của công ty lên đến hơn 1.244 tỷ đồng và vốn chủ sở hữu đạt hơn 1.888 tỷ đồng. Với mục tiêu mang đến sự bảo vệ và các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng, việc tăng vốn sẽ góp phần gia tăng nền tảng tài chính vững chắc để Chubb Life Việt Nam tiếp tục phát triển các thị trường tiềm năng, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như ra mắt những giải pháp tài chính ưu việt hơn, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Quý 4/2017, Chubb Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp giấy phép điều chỉnh, cho phép công ty mở rộng thêm phạm vi hoạt động kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm thuộc nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe, là một trong những công ty BHNT đầu tiên trên thị trường được cấp phép kinh doanh dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập. Việc mở rộng thêm phạm vi hoạt động kinh doanh sẽ tạo điều kiện để Chubb Life Việt Nam phát triển hơn nữa năng lực cung ứng dịch vụ bảo hiểm tại Việt Nam, nhằm đa dạng hóa các giải pháp bảo vệ tài chính cho khách hàng.

Năm 2017 cũng là năm thứ hai liên tiếp Chubb Life Việt Nam được Vietnam Report và báo điện tử Vietnamnet khảo sát và bình chọn là "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín" tại Việt Nam. Đồng thời, tháng 5/2017, Chubb Life Việt Nam cũng đã vinh dự nhận Bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh vì những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đóng góp đáng kể về nhiều mặt trong quá trình phát triển của địa phương.

Ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, chia sẻ: Đội ngũ nhân sự ưu tú của Chubb Life Việt Nam chính là nguồn lực quan trọng nhất giúp công ty đạt được những thành tựu kể trên. Trong năm qua, bên cạnh việc đầu tư cải tiến sản phẩm - dịch vụ, chúng tôi đã liên tục phát triển nhiều chương trình đào tạo cho các cấp nhân viên và đội ngũ kinh doanh, tạo nhiều cơ hội và sẵn sàng trao quyền để các thành viên tự tin sát cánh cùng công ty, tham gia vào cuộc chạy đua dài hơi để giữ vững vị thế của Chubb Life Việt Nam trên thị trường.

Cụ thể, các thành viên ưu tú của công ty thường xuyên được tham dự các chương trình đào tạo uy tín trong nước và quốc tế theo lộ trình, để trở thành thế hệ kế cận cho những vị trí quản lý cấp cao trong tương lai. Đây cũng được xem là một nét văn hóa đặc trưng của Chubb Life Việt Nam, giúp đội ngũ nhân sự của công ty ngày càng hoàn thiện và phát triển năng lực bản thân, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng.

Bước vào năm 2018, với sự hỗ trợ mạnh mẽ và năng lực tài chính vượt trội từ tập đoàn, Chubb Life Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng các kênh phân phối và đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chubb Life Việt Nam thuộc khối kinh doanh BHNT của Tập đoàn Chubb và bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005. Hơn một thập kỷ qua, đội ngũ kinh doanh của Chubb Life Việt Nam đã lớn mạnh cả về lượng và chất với hơn 25.000 đại diện kinh doanh và quản lý kinh doanh vững vàng về kiến thức, chuyên nghiệp về dịch vụ và chuẩn mực về đạo đức, góp phần quan trọng vào việc phát triển công ty ngày càng vững mạnh và định hình một thị trường BHNT sôi động và minh bạch.
Như Ý

Tin cùng chuyên mục

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững

PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11