Tham gia Triển lãm Xây dựng & Thiết kế lớn nhất tại Australia diễn ra từ 7-8/05/2025 sẽ mang lại nhiều cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp Việt.
Hành trình chinh phục thị trường Australia của quả vải Việt Nam là minh chứng cho sự kiên trì đổi mới, xây dựng thương hiệu Việt trên bản đồ nông sản quốc tế.
Chiều ngày 14/11, Báo Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm ‘Cần làm gì để xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam tại Australia’.
Dừa tươi Việt Nam đã chinh phục được thị trường Australia nhờ chất lượng vượt trội và chiến lược xuất khẩu hiệu quả, khẳng định tiềm năng lớn của nông sản Việt.
Trên hành trình vươn ra thế giới, sầu riêng Ri6 đã chinh phục thành công thị trường 'khó tính' Australia, khẳng định sức mạnh và vị thế của nông sản Việt Nam.
Xây dựng thương hiệu hàng hóa Việt Nam tại thị trường Australia luôn là câu chuyện thú vị, có những câu chuyện thành công và cũng không ít những lần thất bại.
Ngày 18/10, Việt Nam-Australia thống nhất nội dung và ký kết Chương trình Hành động triển khai quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện giai đoạn 2024-2027.
Ngày 11/10, tại Viêng-Chăn, Lào, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tham dự và phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh Cộng đồng châu Á phát thải ròng bằng 0 (AZEC).
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị đưa kim ngạch thương mại Việt Nam - Indonesia sớm đạt 18 tỷ USD theo hướng cân bằng hơn, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp.
Trong khuôn khổ Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 44, 45 và các hội nghị liên quan diễn ra tại Lào, sáng 11/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Australia.