Cập nhật nhanh và chính xác tin tức, hoạt động của Du lịch Nghệ An
Du lịch Nghệ An
Nhiều lựa chọn cho du khách Nghệ An dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Năm nay, dịp lễ 30/4 và1/5 được nghỉ khá dài, các doanh nghiệp du lịch ở Nghệ An đã đưa ra nhiều chương trình tour hấp dẫn, mới mẻ để du khách lựa chọn.
Nghệ An quảng bá, xúc tiến du lịch tại thành phố mang tên Bác
Sở Du lịch Nghệ An tổ chức Hội nghị quảng bá du lịch Nghệ An và công bố tour “Hành trình về nguồn và khám phá vẻ đẹp xứ Nghệ” tại TP. Hồ Chí Minh.
Phát triển du lịch Nghệ An: Tạo đột phá
Trong định hướng phát triển du lịch đến năm 2020, tỉnh Nghệ An chủ trương phát huy tiềm năng, lợi thế vị trí địa - văn hóa, tài nguyên thiên nhiên và di sản văn ...
Sẽ thu phí tham quan Vườn quốc gia Pù Mát
Theo Ban quản lý rừng quốc gia Pù Mát (Nghệ An), kể từ năm 2019 Vườn quốc gia Pù Mát bắt đầu thu phí tham quan tại các điểm du lịch.
Khai trương đường bay quốc tế Vinh - Bangkok
Sáng 23/2, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp với Công ty CP Du lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam Vietravel khai trương đường bay Vinh - Bangkok (Thái Lan).
Pù Xai Lai Leng - Nơi mùa xuân đến sớm
Những ngày giáp Tết, mặc dù chân núi Pu Xai Lai Leng (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) chìm trong sương mù và rét mướt, nhưng có nhiều khách chơi đào và phần lớn là tiểu thương tìm lên xã biên ...
Ngành du lịch Nghệ An: Khan hiếm nhân lực
Nghệ An có trên 10.000 lao động làm việc trong lĩnh vực du lịch, nhưng chất lượng nhân lực vẫn bị đánh giá là yếu và thiếu.
Quảng bá du lịch Nghệ An: Đổi mới cách nghĩ, cách làm
Nghệ An sở hữu nhiều tiềm năng du lịch, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của du khách đến thưởng ngoạn, nghỉ dưỡng. Thế nhưng, việc quảng bá, xúc tiến chưa thực sự được ...
Sản phẩm du lịch Nghệ An: Khơi dậy lợi thế
Nghệ An được biết đến với nhiều sản vật địa phương phong phú, giàu bản sắc vùng miền. Đây cũng là lợi thế để phát triển du lịch nếu biết tận dụng những thế mạnh ...
Du lịch Nghệ An: Nỗ lực tìm giải pháp gỡ khó
Nghệ An được biết đến là địa phương có nhiều tiềm năng và lợi thế phát triển du lịch. Thế nhưng, do các sản phẩm du lịch còn đơn điệu, nghèo nàn, nên chưa giữ ...