Cập nhật thông tin về Chương trình OCOP trên báo Công Thương điện tử
Chương trình OCOP
OCOP Hòa Bình: Xây dựng thương hiệu nông sản địa phương bền vững
Hòa Bình ghi dấu ấn với 158 sản phẩm OCOP, đẩy mạnh thương mại điện tử và xúc tiến thương mại, góp phần nâng cao giá trị nông sản và phát triển kinh tế bền ...
Sản phẩm vùng cao xứ Thanh dần khẳng định thương hiệu
Sản phẩm vùng cao xứ Thanh đã dần được khẳng định thương hiệu nhờ tiềm năng, lợi thế sẵn có, cùng với thực hiện tốt các chương trình phát triển kinh tế-xã hội.
Có gì tại Hội chợ Thương mại và Du lịch miền Tây Thanh Hóa, năm 2024?
Hàng trăm sản phẩm nông sản, lâm sản, sản phẩm OCOP đặc trưng của các huyện miền núi sẽ hội tụ tại Hội chợ Thương mại và Du lịch miền Tây Thanh Hóa, năm 2024.
Quảng Ninh: Vươn tầm thương hiệu nông sản bằng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo
Quảng Ninh vươn tầm nông sản bằng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chiến lược quảng bá hiệu quả, khẳng định vị thế trên thị trường quốc gia và quốc tế.
Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao
Trong số 3 sản phẩm công nhận lại sản phẩm OCOP cấp quốc gia năm 2024, tỉnh Sơn La có sản phẩm cà phê bột nguyên chất của HTX Cà phê Bích Thao.
Bạc Liêu: Đẩy mạnh sản xuất và quảng bá hiệu quả các sản phẩm OCOP
Với mục tiêu xây dựng nền nông nghiệp hàng hóa, Bạc Liêu đã và đang tập trung phát triển cũng như đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP.
Thanh Hóa: Khẳng định thương hiệu sản phẩm OCOP nhờ công nghệ số
Nhờ công nghệ số, nhiều sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa đã mở rộng được thị trường tiêu thụ, khẳng định chất lượng, uy tín, thương hiệu với người tiêu dùng.
Thêm 5 sản phẩm dược liệu và đồ uống Việt được chứng nhận OCOP 5 sao cấp quốc gia
Thêm 5 sản phẩm thuộc nhóm dược liệu và đồ uống Việt được Hội đồng chứng nhận OCOP 5 sao cấp quốc gia, khẳng định chất lượng và tiềm năng thương mại.
Sàn Việt mang đặc sản truyền thống Hưng Yên vươn ra thị trường thế giới
Mật ong hoa nhãn Hưng Yên với hương vị độc đáo và chất lượng vượt trội, kết hợp thương mại điện tử, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Thái Bình: OCOP bứt phá ngoạn mục, khẳng định vị thế trên thị trường
Chương trình OCOP Thái Bình không chỉ vượt mục tiêu 194 sản phẩm đạt chuẩn, mà còn trở thành động lực phát triển bền vững, nâng tầm giá trị nông sản địa phương.