Carpla Tân Phú - đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco đi vào hoạt động

Carpla - nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng đã chính thức khai trương Automall thứ 4 tại quận Tân Phú - thành phố Hồ Chí Minh.
Mua bán ô tô cũ bất ngờ tăng mạnh dịp lễ 30/4 Cần hệ sinh thái hạ tầng trạm sạc xe ô tô điện Hơn 200 biển số xe ô tô đẹp sẽ được đấu giá trong ngày 14/10

Theo quy mô về diện tích và lượng xe quy tụ tại đây, Carpla Tân Phú được coi là đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng lớn nhất từ trước đến nay tại khu vực phía Nam.

Tọa lạc tại số 314, trên mặt đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên tới hơn 7.000 m2, Carpla Tân Phú được xây dựng theo mô hình đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng với tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ hàng trăm mẫu xe từ các thương hiệu lớn như Toyota, Ford, Mitsubishi...

Carpla Tân Phú - đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco đi vào hoạt động
Carpla Tân Phú được coi là đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng lớn nhất tại khu vực phía Nam

Ngoài quy mô lớn và hệ thống trải nghiệm, xưởng dịch vụ đi kèm, Carpla Tân Phú còn sở hữu những đặc trưng nổi bật của hệ thống Carpla.

Cụ thể, cam kết chất lượng uy tín với chính sách bảo hành và bán hàng tốt nhất thị trường: Carpla có quy trình kiểm định 160 bước khi nhập xe, cùng chính sách bảo hành lên đến 20.000 km (hoặc 1 năm sử dụng) và cũng là đơn vị duy nhất có chính sách hoàn tiền 100% nếu khách hàng muốn trả xe trong vòng 5 ngày sau khi giao dịch, áp dụng với xe đã qua sử dụng.

Điều này giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm, đánh giá sản phẩm toàn diện, và cũng là một trong những tiêu chí thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp của Carpla, khẳng định chất lượng sản phẩm đối với khách hàng.

Bên cạnh đó, đến với Carpla, khách hàng được cung cấp dịch vụ toàn diện, từ mua bán xe, tài chính, bảo hiểm, bảo trì và hỗ trợ sau bán hàng đều được cung ứng trọn vẹn tại một điểm đến (One Stop Shop) nhằm mang lại những tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán.

Để nâng cao trải nghiệm khách hàng, Carpla ứng dụng nền tảng công nghệ số trong quá trình mua, bán xe ô tô đã qua sử dụng và các dịch vụ chăm sóc xe thông qua Ứng dụng Carpla+. Ứng dụng cho phép khách hàng xem xe qua virtual show, công cụ tìm kiếm/gợi ý xe, forum cộng đồng, giới thiệu khách mua và bán xe sẽ giúp khách hàng tìm kiếm, chọn lựa, sở hữu và bán lại xe thuận tiện nhất.

Đồng thời, hệ thống Online to Offline bao phủ toàn quốc với sự đồng hành của các thành viên thuộc Tasco. Thông qua nền tảng online to offline, Carpla kết nối người mua và người bán để việc mua bán xe cũ trở nên minh bạch.

Về offline, mạng lưới Automall trên toàn quốc kết hợp cùng 83 Showroom của Savico hiện tại và dự kiến khoảng 120 showroom vào năm 2026, có hơn 1.500 nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, quy trình thẩm định xe chặt chẽ sẽ đảm bảo chất lượng xe cho người mua xe đã qua sử dụng.

Carpla Tân Phú - đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco đi vào hoạt động
Những dịch vụ và cam kết ở Carpla giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn xe đã qua sử dụng

Cùng với gia tăng dịch vụ cho gần 3 triệu khách hàng hiện hữu của VETC và dự kiến sẽ tăng lên 5 triệu khách hàng vào năm 2026, kết hợp với hệ thống online, Carpla sẽ là nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng đảm bảo sự yên tâm về chất lượng cho khách hàng.

Là một đơn vị thành viên của Tasco, Carpla là mảnh ghép quan trọng giúp hoàn thiện chuỗi dịch vụ trọn vòng đời phương tiện. Cụ thể: Mua xe mới, mua/bán xe cũ, dịch vụ phụ tùng, sửa chữa, làm đẹp xe, bảo hiểm, cho vay, đổi xe cũ lấy xe mới, nâng cấp xe từ xe phổ thông qua xe sang, dịch vụ thu phí không dừng, bãi đậu xe, thanh toán xăng dầu, các loại phí bảo trì đường bộ… các sản phẩm và dịch vụ khác liên quan tới xe và chủ xe.

Ông Nguyễn Danh Hiếu - Chủ tịch HĐQT Carpla cho biết, Carpla luôn mong muốn khách hàng đến với chúng tôi phải được trải nghiệm những dịch vụ khác biệt khi mua những chiếc xe đã qua sử dụng, mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

Tại tất cả các Automall thuộc thệ thống, Carpla đều đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tích hợp đa dịch vụ, công nghệ hiện đại, áp dụng chế độ bảo hành tin cậy, thông tin minh bạch và đội ngũ chuyên gia am hiểu.

Sau khi mở rộng hệ thống với Automall thứ 4, Carpla cũng hoàn thiện hơn vai trò trong chuỗi dịch vụ khép kín hạ tầng giao thông và dịch vụ ô tô cùng các thành viên của Tasco, hướng đến phục vụ nhu cầu của khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng xe. Dự kiến đến cuối năm 2023, sẽ mở thêm 2 cơ sở tại Hà Nội và Cần Thơ, nâng lên thành tổng số 6 Automall.

Quỳnh Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ô tô

Tin cùng chuyên mục

Cần chiến lược tổng thể liên kết giữa các trường đại học trong đổi mới sáng tạo

Cần chiến lược tổng thể liên kết giữa các trường đại học trong đổi mới sáng tạo

Sắp công bố Top 10 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và kinh doanh hiệu quả ngành CNTT - VT

Sắp công bố Top 10 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và kinh doanh hiệu quả ngành CNTT - VT

Khai mạc Diễn đàn Đổi mới Sáng tạo Quốc gia 2024

Khai mạc Diễn đàn Đổi mới Sáng tạo Quốc gia 2024

Xây dựng trung tâm dữ liệu hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài

Xây dựng trung tâm dữ liệu hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài

Nhiều biện pháp triển khai thúc đẩy quá trình tắt sóng 2G

Nhiều biện pháp triển khai thúc đẩy quá trình tắt sóng 2G

2 nhà khoa học được trao Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024

2 nhà khoa học được trao Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024

5G sẽ được tập trung triển khai tại các khu công nghiệp

5G sẽ được tập trung triển khai tại các khu công nghiệp

Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người tiêu dùng "phát sốt" với VinFast VF 3

Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người tiêu dùng "phát sốt" với VinFast VF 3

Hết tháng 4, cả nước nhập khẩu gần 44.000 ô tô nguyên chiếc các loại

Hết tháng 4, cả nước nhập khẩu gần 44.000 ô tô nguyên chiếc các loại

Doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam mang về 7,5 tỷ USD từ thị trường nước ngoài

Doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam mang về 7,5 tỷ USD từ thị trường nước ngoài

Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 26 quyết định xử phạt vi phạm hành chính

Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 26 quyết định xử phạt vi phạm hành chính

Phần mềm phòng chống lừa đảo cho người dân sẽ mở thử nghiệm trong tháng 6/2024

Phần mềm phòng chống lừa đảo cho người dân sẽ mở thử nghiệm trong tháng 6/2024

Xe Audi Q8 SUV có giá từ bao nhiêu tiền?

Xe Audi Q8 SUV có giá từ bao nhiêu tiền?

Lừa đảo trực tuyến gây thiệt hại 390.000 tỷ đồng, tương đương 3,6% GDP

Lừa đảo trực tuyến gây thiệt hại 390.000 tỷ đồng, tương đương 3,6% GDP

Toàn cảnh “cuộc chiến” chất bán dẫn của các cường quốc

Toàn cảnh “cuộc chiến” chất bán dẫn của các cường quốc

Doanh số bán hàng giảm sâu, các nhà sản xuất ô tô Mỹ lo mất thị trường tỷ dân

Doanh số bán hàng giảm sâu, các nhà sản xuất ô tô Mỹ lo mất thị trường tỷ dân

Thị trường ô tô Việt tháng 4 sụt giảm nhẹ

Thị trường ô tô Việt tháng 4 sụt giảm nhẹ

“Đặc quyền” của chủ xe VF 3: Tự chọn màu sơn, họa tiết theo sở thích

“Đặc quyền” của chủ xe VF 3: Tự chọn màu sơn, họa tiết theo sở thích

Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam khai phá thị trường quốc tế

Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam khai phá thị trường quốc tế

Năm 2026, Việt Nam sẽ có dịch vụ ô tô bay?

Năm 2026, Việt Nam sẽ có dịch vụ ô tô bay?

Xem thêm