Thứ sáu 29/11/2024 10:18

Carpla Tân Phú - đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco đi vào hoạt động

Carpla - nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng đã chính thức khai trương Automall thứ 4 tại quận Tân Phú - thành phố Hồ Chí Minh.

Theo quy mô về diện tích và lượng xe quy tụ tại đây, Carpla Tân Phú được coi là đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng lớn nhất từ trước đến nay tại khu vực phía Nam.

Tọa lạc tại số 314, trên mặt đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên tới hơn 7.000 m2, Carpla Tân Phú được xây dựng theo mô hình đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng với tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ hàng trăm mẫu xe từ các thương hiệu lớn như Toyota, Ford, Mitsubishi...

Carpla Tân Phú được coi là đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng lớn nhất tại khu vực phía Nam

Ngoài quy mô lớn và hệ thống trải nghiệm, xưởng dịch vụ đi kèm, Carpla Tân Phú còn sở hữu những đặc trưng nổi bật của hệ thống Carpla.

Cụ thể, cam kết chất lượng uy tín với chính sách bảo hành và bán hàng tốt nhất thị trường: Carpla có quy trình kiểm định 160 bước khi nhập xe, cùng chính sách bảo hành lên đến 20.000 km (hoặc 1 năm sử dụng) và cũng là đơn vị duy nhất có chính sách hoàn tiền 100% nếu khách hàng muốn trả xe trong vòng 5 ngày sau khi giao dịch, áp dụng với xe đã qua sử dụng.

Điều này giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm, đánh giá sản phẩm toàn diện, và cũng là một trong những tiêu chí thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp của Carpla, khẳng định chất lượng sản phẩm đối với khách hàng.

Bên cạnh đó, đến với Carpla, khách hàng được cung cấp dịch vụ toàn diện, từ mua bán xe, tài chính, bảo hiểm, bảo trì và hỗ trợ sau bán hàng đều được cung ứng trọn vẹn tại một điểm đến (One Stop Shop) nhằm mang lại những tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán.

Để nâng cao trải nghiệm khách hàng, Carpla ứng dụng nền tảng công nghệ số trong quá trình mua, bán xe ô tô đã qua sử dụng và các dịch vụ chăm sóc xe thông qua Ứng dụng Carpla+. Ứng dụng cho phép khách hàng xem xe qua virtual show, công cụ tìm kiếm/gợi ý xe, forum cộng đồng, giới thiệu khách mua và bán xe sẽ giúp khách hàng tìm kiếm, chọn lựa, sở hữu và bán lại xe thuận tiện nhất.

Đồng thời, hệ thống Online to Offline bao phủ toàn quốc với sự đồng hành của các thành viên thuộc Tasco. Thông qua nền tảng online to offline, Carpla kết nối người mua và người bán để việc mua bán xe cũ trở nên minh bạch.

Về offline, mạng lưới Automall trên toàn quốc kết hợp cùng 83 Showroom của Savico hiện tại và dự kiến khoảng 120 showroom vào năm 2026, có hơn 1.500 nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, quy trình thẩm định xe chặt chẽ sẽ đảm bảo chất lượng xe cho người mua xe đã qua sử dụng.

Những dịch vụ và cam kết ở Carpla giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn xe đã qua sử dụng

Cùng với gia tăng dịch vụ cho gần 3 triệu khách hàng hiện hữu của VETC và dự kiến sẽ tăng lên 5 triệu khách hàng vào năm 2026, kết hợp với hệ thống online, Carpla sẽ là nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng đảm bảo sự yên tâm về chất lượng cho khách hàng.

Là một đơn vị thành viên của Tasco, Carpla là mảnh ghép quan trọng giúp hoàn thiện chuỗi dịch vụ trọn vòng đời phương tiện. Cụ thể: Mua xe mới, mua/bán xe cũ, dịch vụ phụ tùng, sửa chữa, làm đẹp xe, bảo hiểm, cho vay, đổi xe cũ lấy xe mới, nâng cấp xe từ xe phổ thông qua xe sang, dịch vụ thu phí không dừng, bãi đậu xe, thanh toán xăng dầu, các loại phí bảo trì đường bộ… các sản phẩm và dịch vụ khác liên quan tới xe và chủ xe.

Ông Nguyễn Danh Hiếu - Chủ tịch HĐQT Carpla cho biết, Carpla luôn mong muốn khách hàng đến với chúng tôi phải được trải nghiệm những dịch vụ khác biệt khi mua những chiếc xe đã qua sử dụng, mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

Tại tất cả các Automall thuộc thệ thống, Carpla đều đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tích hợp đa dịch vụ, công nghệ hiện đại, áp dụng chế độ bảo hành tin cậy, thông tin minh bạch và đội ngũ chuyên gia am hiểu.

Sau khi mở rộng hệ thống với Automall thứ 4, Carpla cũng hoàn thiện hơn vai trò trong chuỗi dịch vụ khép kín hạ tầng giao thông và dịch vụ ô tô cùng các thành viên của Tasco, hướng đến phục vụ nhu cầu của khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng xe. Dự kiến đến cuối năm 2023, sẽ mở thêm 2 cơ sở tại Hà Nội và Cần Thơ, nâng lên thành tổng số 6 Automall.

Quỳnh Nga
Bài viết cùng chủ đề: Ô tô

Tin cùng chuyên mục

Xe điện tiếp tục là 'át chủ bài', doanh thu quý III/2024 của VinFast tăng 49,3%

Ô tô "xanh" tiếp cận thị trường Việt theo cách đa chiều

4 ngày nữa, chính sách giảm lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất trong nước hết hiệu lực

Để ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hòa vào 'dòng chảy' cung ứng toàn cầu

Hội nghị Thành phố thông minh Việt Nam - châu Á năm 2024 diễn ra từ ngày 2-3/12

Omoda C5 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá bán từ 589 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi

Chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp sáng tạo quốc gia 2024

Hãng xe Việt lọt top 30 thương hiệu bán chạy ô tô điện nhất thế giới năm 2024

Lí do hai hãng ô tô Hàn Quốc triệu hồi 200.000 xe điện

Hãng xe thương hiệu Việt chính thức bàn giao lô xe điện VF5 đầu tiên tại Indonesia

Dàn SUV châu Âu hạng sang cập bến thị trường Việt Nam dịp cuối năm 2024

EU và Trung Quốc tiến gần đến thỏa thuận xóa bỏ thuế quan đối với ô tô điện

Mẫu bán tải bán chạy tại Đông Nam Á cập nhật động cơ hybrid

Lượng ô tô nhập khẩu trong nửa đầu tháng 11 tăng mạnh

Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam 2024 diễn ra tại Hải Phòng

Cận cảnh 'cá voi bay' gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay Nội Bài

Lô xe Omoda C5 chính thức cập cảng, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng Việt

Vì sao xăng sinh học RON 92 E5 vẫn gặp thách thức tại thị trường Việt Nam?

Giám sát chương trình triệu hồi gần 2.700 xe Honda CR-V e:HEV RS để thay thế bơm nhiên liệu cao áp

ICT Competition 2024 - 2025 chính thức khởi động, nhiều cơ hội học tập cho sinh viên công nghệ