Thứ hai 28/04/2025 13:31

Big C Thăng Long mở rộng diện tích bán hàng và khai trương hầm rượu

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, từ ngày 24/12/2011, Big C Thăng Long đưa vào sử dụng khu vực mở rộng, tăng diện tích bán hàng thêm 14%, nâng tổng diện tích siêu thị lên tới 10.008m², đồng thời khai trương hầm rượu theo phong cách châu Âu.

 - Theo đó, diện tích dành cho khu vực khuyến mại được mở rộng với lượng hàng hóa trưng bày gia tăng cả về số lượng cũng như chủng loại hàng hóa. Các lối đi trong siêu thị và giữa các quầy rộng rãi và thông thoáng hơn. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận được những mặt hàng mong muốn, kể cả trong thời điểm siêu thị đông khách nhất. Khu vực quầy mỹ phẩm cũng được mở rộng về diện tích với chủng loại mỹ phẩm phong phú hơn, có sự tư vấn tại chỗ của các chuyên gia, có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.

Nhân dịp khai trương khu vực mở rộng, bên cạnh các chương trình khuyến mại được tổ chức trên hệ thống Big C toàn quốc, Big C Thăng Long triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều mặt hàng khuyến mãi hấp dẫn, có mức giảm giá đến 50%, áp dụng từ 24/12/2011 đến 01/01/2012.

Trong dịp này, Big C Thăng Long cũng khai trương mô hình Hầm rượu theo phong cách châu Âu, hiện đại, với hơn 300 mặt hàng rượu bia các loại. Tại đây có nhiều chủng loại rượu vang trong nước và nhập khẩu từ Pháp, Chilê, Mỹ với nhiều dung tích khác nhau, hay các loại bia của các hãng nổi tiếng trong nước cũng như nhập khẩu từ Hà Lan, Bỉ, Đức. Thêm vào đó là các chủng loại rượu đa dạng và phong phú như Whisky, Brandy, Cognac, Vodka, Rice Wine, Rum,... tạo nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Các sản phẩm rượu và rượu vang đều được đóng trong các hộp quà tặng lịch sự, sang trọng và đẹp mắt với giá hấp dẫn. Trong hầm rượu, khách hàng có thể nếm thử sản phẩm tại các quầy bar được trang bị đầy đủ các sách hướng dẫn và các công cụ hỗ trợ cảm quan cũng như được các nhân viên có kinh nghiệm tư vấn tận tình về từng sản phẩm. Đặc biệt, toàn bộ các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bán với giá hấp dẫn.

L.K.L

baocongthuong.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Liên kết lỏng lẻo, doanh nghiệp Việt khó vươn xa

Chiến lược đổi mới tại Đại hội cổ đông Vinamilk 2025

Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng đột phá tại ĐHĐCĐ 2025

Khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo tại Nhiệt điện Quảng Ninh

Các dự án Sunshine Group chạy đua với thời gian ra sao?

Takao tự hào khi đạt cú đúp giải thưởng lớn năm 2025

Siberian Health Quốc tế đạt Top 30 doanh nghiệp FDI tiêu biểu

Hiệp hội Gas Việt Nam có chủ tịch mới

Tập đoàn PC1 phấn đấu doanh thu tăng 32%, chia cổ tức 15%

Đầu tư hạ tầng điện: Bước đi chiến lược của PC Hà Nam

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Vượt sóng thị trường: Điện lực TKV báo lãi hơn 750 tỷ

10.000 doanh nghiệp ‘chấm điểm’ chính quyền địa phương qua PCI 2024

Điện lực Lào Cai diễn tập phòng chống thiên tai năm 2025

‘Gương mặt’ nào đạt Giải thưởng Rồng Vàng 2025?

Diễn đàn nhịp cầu phát triển: Định hình dòng vốn mới

Đánh thuế đồ uống có đường: Doanh nghiệp ‘khó chồng khó’

Bộ Công Thương yêu cầu rà soát quảng cáo, sản phẩm đa cấp

PC Lào Cai: Hướng đến an toàn, hiệu quả và phục vụ tốt hơn

Ống thép Hòa Phát tự hào góp phần đưa nhà ga T3 - công trình trọng điểm quốc gia hoàn thành vượt tiến độ