Thứ hai 25/11/2024 14:53

Bàn giao 120 xe Ford Ranger XLT cho Tập đoàn Viettel

Ford Việt Nam vừa bàn giao 120 xe Ford Ranger XLT cho tập đoàn Viettel khu vực phía Nam. Những chiếc xe này sẽ được tập đoàn sử dụng cho các công trình lắp đặt trạm sửa chữa trong khu vực và phục vụ ứng cứu thông tin khi cần thiết. 

Bên cạnh thành công trong việc thu hút các khách hàng cá nhân, Công ty Ford Việt Nam đang có những nỗ lực không ngừng để mở rộng khối khách hàng dự án và đã đạt được những thành công đáng kể. Hiện hãng chuyên cung cấp các loại xe hoán cải từ các dòng xe: Ford Transit, Ford Ranger và Ford Everest như xe bưu chính, xe sửa chữa điện, xe cứu thương, xe cứu hộ giao thông, xe cảnh sát, xe văn hóa thông tin lưu động… cho các khách hàng dự án.

Ford Ranger XLT 4x4 MT chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 7/2014 và đã nhận được sự yêu thích không chỉ từ các khách hàng cá nhân mà còn từ các khách hàng dự án, đóng góp vào doanh số bán hàng kỷ lục của Ford Ranger tại Việt Nam trong năm 2014, đạt 4,791 xe bán ra, tăng mạnh 161% so với năm 2013.

Ford Ranger XLT được trang bị động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi, công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 375 Nm, hộp số sàn 6 cấp cùng khả năng lội nước tới 800mm và các tính năng an toàn và thông minh như hệ thống SYNC điều khiển bằng giọng nói, khóa điều khiển từ xa thông minh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS túi khi cho người lái và hành khách phía trước,.

Hiện nay, các khách hàng dự án đóng góp tới 20% doanh số bán xe Ford Ranger của Ford Việt Nam. Hiện Ford Việt Nam có hơn 100 khách hàng dự án, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực viễn thông, các công ty sản xuất, xây dựng, cac công trình vận tải hành khách, du lịch, tập đoàn đa quốc gia…

Bên cạnh các dịch vụ cơ bản sẵn có, Ford Việt Nam cam kết có những hỗ trợ và chính sách đặc biệt với các khách hàng dự án của công ty với mục tiêu tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, sử dụng nhiên liệu hiệu quả, giúp khách hàng giảm thiếu tối đa chi phí. Các hoạt động cụ thể có thể kể tới là hỗ trợ các chương trình marketing (cập nhật cho khách hàng thông tin về Ford, sản phẩm, chương trình khuyến mãi; mời tham gia dự các chương trình đặc biệt do Ford/đại lý tổ chức), hỗ trợ xây dựng thương hiệu và ưu tiên trở thành đối tác của Ford, hỗ trợ về bán hàng, các dịch vụ sau bán hàng (tư vấn kỹ thuật, đào tạo kỹ thuật, hỗ trợ thiện chí, hướng dẫn lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu)…

Tin cùng chuyên mục

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Thương hiệu xa xỉ Vertu không chỉ có điện thoại tiền tỷ

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững

PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.