Thứ năm 26/12/2024 22:57

Bàn giao 120 xe Ford Ranger XLT cho Tập đoàn Viettel

Ford Việt Nam vừa bàn giao 120 xe Ford Ranger XLT cho tập đoàn Viettel khu vực phía Nam. Những chiếc xe này sẽ được tập đoàn sử dụng cho các công trình lắp đặt trạm sửa chữa trong khu vực và phục vụ ứng cứu thông tin khi cần thiết. 

Bên cạnh thành công trong việc thu hút các khách hàng cá nhân, Công ty Ford Việt Nam đang có những nỗ lực không ngừng để mở rộng khối khách hàng dự án và đã đạt được những thành công đáng kể. Hiện hãng chuyên cung cấp các loại xe hoán cải từ các dòng xe: Ford Transit, Ford Ranger và Ford Everest như xe bưu chính, xe sửa chữa điện, xe cứu thương, xe cứu hộ giao thông, xe cảnh sát, xe văn hóa thông tin lưu động… cho các khách hàng dự án.

Ford Ranger XLT 4x4 MT chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 7/2014 và đã nhận được sự yêu thích không chỉ từ các khách hàng cá nhân mà còn từ các khách hàng dự án, đóng góp vào doanh số bán hàng kỷ lục của Ford Ranger tại Việt Nam trong năm 2014, đạt 4,791 xe bán ra, tăng mạnh 161% so với năm 2013.

Ford Ranger XLT được trang bị động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi, công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 375 Nm, hộp số sàn 6 cấp cùng khả năng lội nước tới 800mm và các tính năng an toàn và thông minh như hệ thống SYNC điều khiển bằng giọng nói, khóa điều khiển từ xa thông minh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS túi khi cho người lái và hành khách phía trước,.

Hiện nay, các khách hàng dự án đóng góp tới 20% doanh số bán xe Ford Ranger của Ford Việt Nam. Hiện Ford Việt Nam có hơn 100 khách hàng dự án, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực viễn thông, các công ty sản xuất, xây dựng, cac công trình vận tải hành khách, du lịch, tập đoàn đa quốc gia…

Bên cạnh các dịch vụ cơ bản sẵn có, Ford Việt Nam cam kết có những hỗ trợ và chính sách đặc biệt với các khách hàng dự án của công ty với mục tiêu tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, sử dụng nhiên liệu hiệu quả, giúp khách hàng giảm thiếu tối đa chi phí. Các hoạt động cụ thể có thể kể tới là hỗ trợ các chương trình marketing (cập nhật cho khách hàng thông tin về Ford, sản phẩm, chương trình khuyến mãi; mời tham gia dự các chương trình đặc biệt do Ford/đại lý tổ chức), hỗ trợ xây dựng thương hiệu và ưu tiên trở thành đối tác của Ford, hỗ trợ về bán hàng, các dịch vụ sau bán hàng (tư vấn kỹ thuật, đào tạo kỹ thuật, hỗ trợ thiện chí, hướng dẫn lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu)…

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc kinh doanh Home Credit Việt Nam: Khách hàng là trọng tâm của mọi chiến lược

Công ty Thủy điện Sông Bung: Ứng dụng công nghệ giám sát máy biến áp theo thời gian thực

PC Thừa Thiên Huế: Thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Petrolimex trao giải chương trình ‘Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ’ khu vực Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh

Dược phẩm Napharco: Đem tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe Việt

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

13 kỹ sư EVNCPC được vinh danh 'Kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN' năm 2024

Cần rõ ràng các điều kiện về thuê bảo quản hàng dự trữ quốc gia

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Nhiệt điện Phả Lại tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng ''Tuần lễ hồng EVN lần thứ X''

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

Bảo hiểm số OPES mang lại kết quả ‘xanh-bền’ từ cây sinh kế gieo tặng bà con Lộc Tân

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam