ASC Group ra mắt 2 sàn thương mại điện tử Vietparts.vn và Ringxe.vn

Ngày 25/3/2021 tại Hà Nội, ASC Group đã tổ chức giới thiệu ra thị trường hai sản phẩm “số hóa” được tích lũy từ kinh nghiệm của hơn hai mươi năm kinh doanh trong lĩnh vực mua bán xe, phụ tùng và dịch vụ xe ô tô.

Đây là chương trình số hóa, chuyển đổi từng bước của ASC Group, từ mô hình kinh doanh truyền thống sang kinh doanh trên nền tảng công nghệ 4.0.

Thực tế, ASC đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Ngay từ năm 2005 đã khởi động, triển khai trang mua bán phụ tùng ô tô Autospa.vn, trang mua bán xe Timxeoto.com và sản xuất phần mềm quản lý dịch vụ ô tô (Auto Service Manager – ASM).

ASC Group ra mắt 2 sàn thương mại điện tử Vietparts.vn và Ringxe.vn
ASC Group ra mắt 2 sàn thương mại điện tử Vietparts.vn và Ringxe.vn

Tuy nhiên, do tính đặc thù về sản phẩm, môi trường kinh doanh lĩnh vực này nên suốt một thời gian dài các hoạt động kinh doanh trên các nền tảng này của ngành ô tô bị hạn chế. Phụ tùng ô tô là một sản phẩm phức tạp về kỹ thuật sản xuất lẫn lắp đặt và lại là trong số những mặt hàng được làm giả rất nhiều nên việc khách hàng thiếu niềm tin khi mua phụ tùng, vật tư, phụ kiện ô tô. Đây là yếu tố để doanh nghiệp cho ra mắt sàn giao dịch điện tử tại địa chỉ https://vietparts.vn/ với Slogan “Đúng chất lượng, Rõ xuất xứ” để khách hàng mua phụ tùng ô tô còn dễ dàng hơn những trải nghiệm mua hàng trên nền tảng công nghệ khác. Vietparts là trang chuyên cung cấp phụ tùng, vật tư, vật liệu, phụ kiện, thiết bị ô tô với thiết kế hiện đại, sang trọng và ưu việt cho người dùng. ASC Group đã đầu tư cho Vietparts kho phụ tùng, vật tư... lên đến hàng trăm ngàn mã hàng hóa, luôn sẵn sàng giao ngay. Vietparts sẽ là giải pháp, lâu dài, căn cơ của ASC mang đến cho khách hàng.

Bên cạnh đó, mua bán xe mới, cũ và tàu thuyền. Một mảng kinh doanh hấp dẫn nhưng cũng không dễ. Thị trường đang có hàng chục các trang thương mại điện tử kinh doanh về những sản phẩm này nhưng hầu hết chỉ giới hạn đăng tin, cho đặt các quảng cáo nhưng trang Thương mại Điện tử http://ringxe.vn/ của ASC phát triển thì giải quyết các vấn đề “xương xẩu” bên cạnh các tiện ích cho khách hàng thuận tiện đăng tin mua bán... Ringxe sẽ mang đến cho mọi khách hàng từ chủ xe, showroom ô tô/xe máy/tàu thuyền mới và cũ các trải nghiệm khác biệt là ở góc độ của mình sẽ nhận được giá trị chia sẻ thực sự.

Ringxe là trang mua bán ô tô mới và cũ (xe con, xe tải, xe cổ). Xe máy (xe mới, xe cũ và xe cổ) và tàu thuyền cao cấp. Đây là một trang thương mại điện tử có tính độc đáo (đã được cục bản quyền tác giả cấp chứng quyền) với các dịch vụ cao cấp, thiết yếu cho khách hàng đi mua xe như kiểm tra, kiểm định, đánh giá chất lượng, giá và đấu giá xe... bên cạnh đó, Ringxe còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như nhận đi đăng ký, đăng kiểm, rút hồ sơ, cải hoán, nâng cấp... Sự khác biệt này cùng với đối tác Công ty bảo hiểm Bưu Điện PTI (cung cấp bảo hiểm) và các đối tác cung cấp tín dụng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt và tin cậy.

ASC Group ra mắt 2 sàn thương mại điện tử Vietparts.vn và Ringxe.vn
ASC Group ký kết với Bảo hiểm PTI để gia tăng giá trị cho khách hàng

Sự chuyển đổi số, không phải là một câu chuyện khởi nghiệp thông thường. Thực tế, tại Việt Nam, ASC Group cũng là một thương hiệu tích lũy nhiều tiềm năng và năng lực về cung cấp giải pháp dịch vụ, phụ tùng, xe ô tô, đào tạo, truyền thông và hai trang website Vietparts và Ringxe là kết quả của cả một quá trình tích lũy lâu dài.

“Không có trong tay hơn hai mươi năm và hàng chục đối tác khắp thế giới và Việt Nam thì chúng tôi lấy gì để khởi nghiệp công nghệ số hôm nay”- ông Lương Đình Hùng – CEO của ASC Group bày tỏ.

Tại buổi lễ cũng diễn ra lễ ký kết của các đối tác đồng hành với sàn thương mại điện tử Ringxe là PTI và các đối tác cung cấp sản phẩm phụ tùng, vật tư lớn trên thế giới và Việt Nam với Vietparts.

Thuỳ Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thương mại điện tử: Cơ hội đưa nông sản Việt vươn xa

Thương mại điện tử: Cơ hội đưa nông sản Việt vươn xa

Kết nối tiêu thụ, tạo đầu ra cho nông sản qua sàn thương mại điện tử được quan tâm đẩy mạnh nhằm tăng cơ hội xuất khẩu, đưa nông sản Việt “vươn xa”.
Thách thức về liên kết vùng, tính bền vững trong thương mại điện tử

Thách thức về liên kết vùng, tính bền vững trong thương mại điện tử

Theo các chuyên gia, tương phản với sự tăng trưởng nhanh về quy mô của thương mại điện tử là tính không bền vững, thiếu sự liên kết giữa các vùng.
Dự báo thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 2/2024

Dự báo thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 2/2024

Theo các tổ chức nhận định, lĩnh vực thương mại điện tử nước ta tiếp tục phát triển mạnh mẽ và dự báo tiếp tục tăng trưởng trong quý 2/2024.
Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội tăng trưởng trên thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội tăng trưởng trên thương mại điện tử

Hội thảo "Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" vừa được tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp.
Bắc Giang: Hỗ trợ tối đa để các hợp tác xã phát triển hơn nữa

Bắc Giang: Hỗ trợ tối đa để các hợp tác xã phát triển hơn nữa

Toàn tỉnh Bắc Giang có 1.116 hợp tác xã, việc tiếp cận nguồn vốn của các hợp tác xã hiện được tỉnh Bắc Giang quan tâm nên đã phát huy được hiệu quả kinh tế.

Tin cùng chuyên mục

VECOM công bố báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam (EBI) năm 2024

VECOM công bố báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam (EBI) năm 2024

Theo VECOM, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục dẫn đầu xếp hạng Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2024 với 87 điểm. Đứng thứ hai là Hà Nội với 84,3 điểm.
Gen Z ưu tiên ứng dụng thương mại điện tử để tìm kiếm thông tin mua sắm

Gen Z ưu tiên ứng dụng thương mại điện tử để tìm kiếm thông tin mua sắm

Có đến 50% người dùng Gen Z thường xuyên truy cập các nền tảng thương mại trên mạng xã hội đã dịch chuyển sang trang thương mại điện tử để mua sắm.
Hội nghị Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên, các tỉnh vùng Tây Bắc

Hội nghị Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên, các tỉnh vùng Tây Bắc

Sáng nay (ngày 20/4) diễn ra Hội nghị Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên và các tỉnh vùng Tây Bắc.
Cách nào để nông sản duy trì “đất sống” trên sàn thương mại điện tử?

Cách nào để nông sản duy trì “đất sống” trên sàn thương mại điện tử?

Mặc dù sàn thương mại điện tử được nhận định là giải pháp cứu tinh cho nông sản nhưng để nông sản lên sàn trụ vững còn nhiều việc phải làm.
Kỳ cuối:

Kỳ cuối: 'Rút ngắn' khoảng cách thương mại xuyên biên giới

Để hiện thực hoá giấc mơ đưa hàng Việt xuyên biên giới cần bản lĩnh "dám mơ lớn" của chính doanh nghiệp và sự hỗ trợ từ cơ quan quản lý Nhà nước và Chính phủ.
Kỳ 3: Hành trình đưa sản phẩm Việt ra thế giới

Kỳ 3: Hành trình đưa sản phẩm Việt ra thế giới

Từ doanh thu tăng trưởng vượt mong đợi, doanh nghiệp cho rằng, sàn thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong hành trình đưa sản phẩm Việt ra quốc tế.
Vì sao Tim Cook coi Việt Nam là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của Apple?

Vì sao Tim Cook coi Việt Nam là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của Apple?

Chuyến thăm gần đây của Giám đốc điều hành Tim Cook ngày càng chứng tỏ tầm quan trọng của Việt Nam trong chuỗi cung ứng của Apple.
Kỳ 2: "Giai đoạn vàng" để xuất khẩu trực tuyến tăng tốc

Kỳ 2: "Giai đoạn vàng" để xuất khẩu trực tuyến tăng tốc

Xuất khẩu trực tuyến-thương mại điện tử xuyên biên giới đang mở ra cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận thị trường toàn cầu, là thời cơ 'vàng' để hàng Việt vươn xa.
Ngành thuế quyết liệt truy thu nợ thuế trên các sàn thương mại điện tử, livestream

Ngành thuế quyết liệt truy thu nợ thuế trên các sàn thương mại điện tử, livestream

Để hoàn thành nhiệm vụ cả năm, ngành thuế sẽ đẩy mạnh truy thu nợ thuế, gia tăng quản lý thuế trên các sàn thương mại, kinh doanh trực tuyến, livestream...
Thúc đẩy xúc tiến thương mại, phân phối hàng hóa qua nền tảng số

Thúc đẩy xúc tiến thương mại, phân phối hàng hóa qua nền tảng số

Đó là yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ tại Nghị quyết số 44/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3 năm 2024 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.
Người tiêu dùng Việt ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online

Người tiêu dùng Việt ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online

Thương mại điện tử đã thúc đẩy chi tiêu không dùng tiền mặt, điều đó cho thấy người tiêu dùng Việt đang ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online.
Doanh thu ngành sách trên các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh

Doanh thu ngành sách trên các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh

Thương mại điện tử là sân chơi tuyệt vời, mở rộng thêm thị trường người đọc, người bán và ngành sách nói chung, song, cần nhiều giải pháp ngăn chặn sách lậu.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài cuối): Cần chiến lược dài hơi

Bùng nổ livestream bán hàng (bài cuối): Cần chiến lược dài hơi

Livestream bán hàng đang giúp nhiều doanh nghiệp hồi sinh, tuy nhiên để hiệu quả doanh nghiệp cần đầu tư bài bản, xây dựng chiến lược dài hơi.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Là điểm sáng trong phát triển kinh tế số của Việt Nam, việc chuyển hướng sang thương mại điện tử, trong đó có livestream bán hàng đang là xu thế tất yếu.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sức mua sụt giảm mạnh, việc bán hàng qua livestream đã thổi một làn gió mới giúp doanh nghiệp trụ vững qua khó khăn.
Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Chính sự cạnh tranh giúp logistics trong thương mại điện tử phát triển và khách hàng là người đầu tiên hưởng lợi nhờ chất lượng dịch vụ được nâng cao.
Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Trên địa bàn Thanh Hóa, tỷ lệ cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán đạt 99,5%; chỉ còn 1 đơn vị đang thực hiện vì triển khai theo hệ thống.
Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau đang ngày một phổ biến rộng rãi và được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhờ khả năng mang đến những phương án thanh toán linh hoạt.
Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Năm 2024, tỉnh Đồng Nai phấn đấu tiếp tục giữ vững chỉ số xếp hạng thương mại điện tử của tỉnh nằm trong top 10 tỉnh, thành dẫn đầu trong cả nước.
Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Thời gian qua, sản phẩm đồ uống rượu bia xuất hiện nhiều trên các sàn thương mại điện tử với sức mua tăng. Vậy, làm thế nào để kiểm soát độ tuổi mua hàng?
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động