Thứ năm 12/12/2024 23:48

Artistry Việt Nam hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022

Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry™ (Artistry Việt Nam) thuộc Amway công bố hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi.

Trước khi trở thành gương mặt đại diện cho Artistry, Phương Nhi là gương mặt thí sinh nổi bật và giành giải thưởng “Người có làn da đẹp nhất” trong cuộc thi Miss World Việt Nam 2022.

Đại diện thương hiệu Artistry tặng hoa cho Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi

Trong suốt 1 năm hợp tác, Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi sẽ cùng với Artistry lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp khỏe mạnh thông qua việc sử dụng các mỹ phẩm sạch, thuần chay, hiệu quả cao từ Artistry vừa giúp nuôi dưỡng làm đẹp làn da, và đồng thời cũng giúp bảo vệ môi trường. Đây cũng là xu hướng phát triển chung của thị trường chăm sóc và làm đẹp làn da trên toàn thế giới.

Sự kiện diễn ra với sự hiện diện của hơn 4,000 khách hàng và đại diện của Artistry Việt Nam. Ngoài việc ra mắt gương mặt đại diện độc quyền, trong sự kiện này, Artistry cũng giới thiệu những dòng sản phẩm nổi bật: Tinh chất Artistry Skin Nutrition Vitamin C+HA3 Daily Serum giúp làm sáng da chỉ sau 5 ngày; Kem chống nắng Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF50+ chống nắng và bảo vệ da khỏi các loại tia và ô nhiễm, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và Son Artistry Go Vibrant – dòng son thuần chay với 9 màu son lì và kem rạng rỡ nổi bật cá tính.

Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi sẽ lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp khỏe mạnh thông qua việc sử dụng các mỹ phẩm sạch, thuần chay, hiệu quả cao từ Artistry

Lựa chọn Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Phương Nhi là gương mặt để hợp tác độc quyền, bà Ôn Minh Hằng – Giám đốc Truyền thông tiếp thị Amway Việt Nam cho biết: “Là một thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp thuần chay, sạch và lành tính Artistry luôn hướng tới một vẻ đẹp khỏe mạnh và tích cực. Điều đó được thể hiện thông qua những sản phẩm đáp ứng 5 nhu cầu dinh dưỡng của làn da, để giúp làn da luôn rạng rỡ ở mọi độ tuổi. Artistry nhìn thấy ở Phương Nhi có sự tương đồng về hình ảnh và phong cách, đó chính là lý do vì sao chúng tôi lựa chọn hợp tác độc quyền cùng Phương Nhi trên mọi phương diện. Sắp tới đây, hình ảnh của Phương Nhi sẽ xuất hiện cùng Artistry như là một người truyền cảm hứng, một nhân chứng cho vẻ đẹp khỏe mạnh Artistry đem đến cho khách hàng.

Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi cho biết: “Được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện độc quyền của Artistry là một vinh dự đối với tôi. Phương Nhi sẽ đồng hành cùng thương hiệu để lan tỏa vẻ đẹp khỏe mạnh và tích cực đến người tiêu dùng. Tôi vừa tự tin vừa tự hào khi làm việc cùng Artistry, vì những sản phẩm của Artistry đã đồng hành cùng tôi trong suốt cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 và sẽ tiếp tục đồng hành cùng tôi trong thời gian sắp tới”.

Artistry là thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp thuần chay, sạch hàng đầu thế giới, được phân phối độc quyền bởi tập đoàn Amway, tập đoàn tiếp thị trực tiếp số 1 thế giới. Đây cũng là thương hiệu duy nhất trên thế giới được hỗ trợ bởi Nutrilite – nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực bổ sung dinh dưỡng và vitamin bán chạy số 1 thế giới. Các sản phẩm của Artistry đều chứa ít nhất một thành phần tự nhiên đến từ trang trại hữu cơ Nutrilite trên toàn thế giới.

Với phương châm da khỏe là da đẹp, Artistry cung cấp dinh dưỡng đáp ứng 5 nhu cầu của làn da thông qua các giải pháp được cá nhân hóa theo từng nhu cầu cụ thể. Các sản phẩm của Artistry được đảm bảo là mỹ phẩm sạch, thuần chay, được chứng nhận bởi tổ chức Vegan Society, không chứa Paraben, và hơn 1000 chất có hại khác, đồng thời không sử dụng nguyên liệu từ nguồn gốc động vật và không thử nghiệm trên động vật.

Nguyễn Duyên
Bài viết cùng chủ đề: Amway Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

MobiFone ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam

Care For Việt Nam gắn kết kinh doanh cùng thượng tôn pháp luật

PC Thừa Thiên Huế: Hướng đến cộng đồng nhân tháng Tri ân khách hàng

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Tinh gọn bộ máy tại Petrovietnam: 'Chìa khóa' then chốt để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số

Công ty Thủy điện Quảng Trị: Tổ chức khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động nhóm 4 năm 2024

Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2025: Trao tâm ý, gắn Tết diệu kỳ

EVNHANOI triển khai tổng đài thông minh, nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng điện

Lễ cất nóc và ra mắt căn hộ mẫu dự án D’METROPOLE LUXURY APARTMENTS

Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp không còn sự lựa chọn khác

Liên minh năng lượng tái tạo của Bamboo Capital – Foxlink - Micro Electricity

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vietnam Airlines hợp tác cùng Wink Hotels nâng tầm trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Petrovietnam: Tiên phong đổi mới tổ chức bộ máy, tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, nâng cao năng suất lao động

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV tổ chức hội thảo tiêu thụ tro xỉ

Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 10

Dược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới

Đổi mới cách tiếp cận về tư duy thị trường năng lượng tại Việt Nam

Care For Việt Nam và các hoạt động dành cho cộng đồng cuối năm

Amway Việt Nam ra mắt máy lọc nước New Espring: Tinh lọc vượt trội – Sống khỏe chủ động