Thứ năm 28/11/2024 09:45

“A New Day” – Lời chia sẻ góc nhìn của thế hệ nông dân trẻ về tương lai chăn nuôi bò sữa

Đánh dấu cột mốc khép lại chuỗi sự kiện kỷ niệm 150 năm thành lập, Tập đoàn FrieslandCampina chính thức ra mắt bộ phim ngắn mang tên “A New Day” (Một ngày mới)

Bộ phim là lời tri ân đến nhiều thế hệ nông dân chăn nuôi bò sữa, những người đã chung tay góp sức cùng tập đoàn tạo nên danh tiếng FrieslandCampina của ngày hôm nay: Một tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu năng động và luôn hướng về phía trước với những mục tiêu tương lai. “A New Day” là lời tự sự của thế hệ nông dân trẻ kế thừa mang trong minh ngọn lửa đầy đam mê và nhiệt huyết, gánh vác trên đôi vai mình trách nhiệm về một tương lai và sứ mệnh của ngành chăn nuôi bò sữa, đồng thời nhanh chóng thích nghi với sự đổi thay của thế giới hiện nay.

Ông Hein Schumacher - Giám đốc điều hành Tập đoàn FrieslandCampina - chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào các thế hệ nông dân và di sản hợp tác của chúng tôi. Trong hơn 150 năm qua, các nông dân thành viên luôn cố gắng thích ứng với yêu cầu cao từ thị trường và xã hội. Họ đã tự chủ động học hỏi và phát triển không ngừng để trở thành những nông dân đầy sáng tạo. Tôi rất ngưỡng mộ những thế hệ nông dân tiếp theo, đặc biệt là trong giai đoạn căng thẳng và biến động này. Họ đang xây dựng nên tương lai của ngành chăn nuôi bò sữa bền vững, với cam kết và tinh thần kiên định như bao thế hệ cha ông. Vì thế, bộ phim “A New Day” này chính dịp để chúng tôi gửi gắm lời tri ân đến tất cả những người nông dân chăn nuôi bò sữa, từ già đến trẻ, trên toàn thế giới.”

Chân dung thế hệ trẻ nông dân chăn nuôi bò sữa của FrieslandCampina: cương quyết – mạnh mẽ - đầy nhiệt huyết

Bộ phim dài 4 phút kể câu chuyện của ba nông dân chăn nuôi bò sữa trẻ tuổi trên hành trình mà có thể nói đôi khi họ phải đương đầu với những tình huống khó khăn, buộc phải đưa ra những lựa chọn và trở nên cương quyết, mạnh mẽ hơn bao giờ hết để sẵn sàng cho một ngày mới. Bộ phim cho người xem sự đồng cảm với những thử thách thức mà những nông dân trẻ đang gặp phải trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng không ngừng. “A New Day” chính là phần nối tiếp của “The Story of Milk” (tạm dịch: “Câu chuyện về sữa”) được sản xuất vào năm 2012 do 1Camera thực hiện.

Tại Việt Nam, kể từ khi bước chân vào thị trường này từ gần 30 năm trước, FrieslandCampina đã xây dựng và đang triển khai thực hiện Chương trình Phát triển Ngành sữa (DDP) ở nhiều địa phương trên cả nước. Gần 3 thập kỷ trôi qua, FrieslandCampina đã luôn gắn kết và đồng hành với nhiều thế hệ nông dân chăn nuôi bò sữa nhằm đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội “vì một Việt Nam vươn cao, vượt trội”. Đây là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động trong chiến lược phát triển bền vững mà FrieslandCampina Việt Nam luôn theo đuổi nhiều năm qua.

Ông Richard Kiger - Tổng giám đốc FrieslandCampina Việt Nam - cho biết: “Đồng hành với các đối tác nông hộ một câu chuyện đầy ý nghĩa. Thông qua bộ phim “A New Day”, chúng tôi mong muốn tôn vinh những người nông dân đã đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất đến các bữa ăn của các gia đình trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Xin gửi lời chào nồng ấm đến những người hùng nông trại của đại gia đình FrieslandCampina Việt Nam vẫn luôn kiên định với cam kết hỗ trợ chúng tôi trong công cuộc phát triển và thịnh vượng chung cho tất cả những nông hộ chăn nuôi bò sữa địa phương”.

Kim Chi
Bài viết cùng chủ đề: Sữa cô gái Hà Lan

Tin cùng chuyên mục

Petrolimex Sài Gòn nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

PC Quảng Trị: hơn 8.000 khách hàng tham gia thi đua 'Hộ gia đình tiết kiệm điện' năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đào tạo về quản trị kinh doanh, chuyển dịch năng lượng xanh

Con đường để Petrovietnam trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia

'Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion' trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba

Chân dung doanh nhân 8X ngồi 'ghế nóng' Tập đoàn BIM Group

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Sản phẩm mới giúp kiểm soát cân nặng của Care For Việt Nam

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Thương hiệu xa xỉ Vertu không chỉ có điện thoại tiền tỷ

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh