FrieslandCampina ra mắt FrieslandCampina Professional: Lựa chọn hàng đầu về giải pháp thực phẩm tại Việt Nam

Tập đoàn FrieslandCampina chính thức giới thiệu FrieslandCampina Professional trong Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM.
FrieslandCampina Việt Nam lọt Top 10 Doanh nghiệp Bền vững trong lĩnh vực sản xuất

Là một thành viên của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, ngành hàng sữa, nguyên liệu từ sữa và các giải pháp thực phẩm của FrieslandCampina đã khẳng định được tiềm năng to lớn trên toàn cầu về doanh thu và tốc độ tăng trưởng. Một trong những yếu tố tạo nên thế mạnh đó phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm. Từ khi hình thành đến này, FrieslandCampina Professional đã vươn lên vị thế dẫn đầu tại châu Âu và dành được sự tin yêu của các đối tác và khách hàng lớn.

Sự kiện ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của các cơ quan ban ngành, hiệp hội ẩm thực, đối tác trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống... Đây được xem là một trong những cam kết vững chắc của tập đoàn FrieslandCampina trong hành trình phát triển lâu dài tại Việt Nam.

FrieslandCampina ra mắt frieslandcampina professional: lựa chọn hàng đầu về giải pháp thực phẩm tại Việt Nam
FrieslandCampina Professional chính thức có mặt tại Việt Nam, tự hào nuôi dưỡng đam mê của những chuyên gia ẩm thực và thúc đẩy sự sáng tạo của họ từ nguồn nguyên liệu chất lượng nhất

FrieslandCampina Professional: Lựa chọn hàng đầu trong ngành hàng giải pháp thực phẩm

Ra đời tại Hà Lan từ hơn 150 năm trước, Tập đoàn FrieslandCampina đã và đang góp phần không nhỏ vào sản lượng sản xuất và tiêu thụ sữa và chế phẩm từ sữa hằng năm, giúp quốc gia của những chiếc cối xay gió dẫn đầu ngành sữa toàn cầu. Hơn thế nữa, Hà Lan còn là cái nôi của ngành sữa hàng thế kỷ qua nhờ những hợp tác xã chăn nuôi bò lấy sữa quy mô lớn, quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu, bảo đảm sản phẩm luôn thuần khiết, giàu dinh dưỡng.

Hội tụ tất cả những di sản đó, FrieslandCampina Professional đã ra đời và sớm trở thành nhà cung cấp giải pháp thực phẩm hàng đầu thế giới, nuôi dưỡng niềm đam mê và truyền cảm hứng không giới hạn cho các chuyên gia ẩm thực trong việc tạo ra những món ăn và đồ uống hảo hạng. Với nhiều năm chinh phục ngành F&B ở khắp các quốc gia châu Âu, FrieslandCampina Professional luôn là lựa chọn ưu tiên giúp chuyên gia sáng tạo với các giải pháp thiết thực khi chinh phục mỹ vị của những thực khách khó tính nhất.

FrieslandCampina ra mắt frieslandcampina professional: lựa chọn hàng đầu về giải pháp thực phẩm tại Việt Nam
FrieslandCampina ra mắt frieslandcampina professional: lựa chọn hàng đầu về giải pháp thực phẩm tại Việt Nam
Ông Richard Kiger, Tổng giám đốc (hình trên) và bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Kinh doanh cấp cao (hình dưới) trình bày về hành trình di sản ngành sữa 150 năm của Tập đoàn và những cam kết vững chắc của FrieslandCampina Professional để phục vụ khách hàng toàn cầu

Với nỗ lực không ngừng, FrieslandCampina Professional đã nhanh chóng vươn mình ra khỏi châu Âu và có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Luôn tìm tòi và thấu hiểu khách hàng cùng những nhu cầu khắt khe của họ, FrieslandCampina Professional tự hào là nhà cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho hàng trăm nghìn khách hàng, bao gồm những tên tuổi lớn trong lĩnh vực F&B như Starbucks Coffee, Gloria Jean’s Coffee, Café Amazon, McDonald’s, Burger King, KFC, Jollibee…, và chuỗi khách sạn - nhà hàng lớn như Marriot International, Hilton Hotels and Resorts…

Với định hướng trở thành thương hiệu uy tín toàn cầu, FrieslandCampina Professional không chỉ dừng lại ở việc cung ứng sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa đạt tiêu chuẩn hàng đầu châu Âu, mà còn mong muốn đem đến các giải pháp trọn vẹn hơn cho ngành F&B từ Âu sang Á, trong đó bao gồm cung cấp kiến thức, phát triển chuyên môn cũng như ứng dụng nguyên liệu sữa vào chế biến thực phẩm và đồ uống. Mới đây, FrieslandCampina Professional vinh dự đánh dấu cột mốc mới khi ký kết tài trợ 10 năm với Liên đoàn Cà phê ASEAN, trở thành đối tác sáng lập và cung cấp sữa độc quyền. Sự hợp tác này hướng tới mục tiêu hỗ trợ nâng cao chuyên môn về việc sử dụng nguyên liệu sữa cho đội ngũ pha chế tại các quốc gia Đông Nam Á.

FrieslandCampina ra mắt frieslandcampina professional: lựa chọn hàng đầu về giải pháp thực phẩm tại Việt Nam
Tại buổi lễ, Chef David Thái, Siêu đầu bếp Việt Nam đã chia sẻ về những trải nghiệm ấn tượng khi sử dụng sản phẩm của FrieslandCampina Professional

Nhân tố nổi bật trong bức tranh ngành F&B Việt Nam sôi động

Tại Việt Nam, FrieslandCampina không ngừng nỗ lực đầu tư và phát triển nhằm mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho người tiêu dùng Việt. Trong hành trình hơn 25 năm hiện diện và phát triển, FrieslandCampina Việt Nam đã làm tốt vai trò tiên phong trong việc thiết lập bộ tiêu chuẩn toàn diện về an toàn chất lượng, yêu cầu dinh dưỡng cao cho ngành công nghiệp sản xuất sữa của Việt Nam.

Sự hiện diện của FrieslandCampina Professional tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo ra sự sôi động cho ngành F&B của quốc gia gần 100 triệu dân này. Việt Nam được nhận định là thị trường có mức tiêu thụ thực phẩm và đồ uống mạnh, chiếm tỷ trọng cao nhất (35%) trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng, đạt 15% GDP và không ngừng tăng trưởng nhanh trong những năm tới đây. Báo cáo gần đây cho thấy ngành thực phẩm và đồ uống của Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng kép hàng năm lên tới 8,65% trong giai đoạn 2021-2026 và Chính phủ lựa chọn đây là một trong những nhóm ngành công nghiệp chủ lực cần được ưu tiên phát triển trong giai đoạn 2025-2035.

FrieslandCampina ra mắt frieslandcampina professional: lựa chọn hàng đầu về giải pháp thực phẩm tại Việt Nam

Sự hiện diện của FrieslandCampina Professional tại Việt Nam được kỳ vọng là nhân tố nổi bật, sẽ tạo ra sự phong phú cho ngành F&B đầy sôi động

Với sự ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam, tập đoàn sữa đến từ Hà Lan tiếp tục khẳng định cam kết mở rộng hoạt động và phát triển kinh doanh lâu dài tại đây. FrieslandCampina Professional hứa hẹn sẽ chiếm trọn niềm tin và sự yêu mến của người tiêu dùng cũng như đội ngũ người làm bánh và đầu bếp chuyên nghiệp Việt Nam với các dòng sản phẩm từ sữa chất lượng cao, bao gồm Debic, Dutch Lady Professional, Kievit…

Debic: Linh hồn của FrieslandCampina Professional

Nhân dịp này, FrieslandCampina Professional tự hào giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm chủ lực mang tên Debic. Là một thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên toàn cầu hơn 100 năm qua, Debic tập trung vào các dòng sản phẩm làm từ sữa tươi như kem sữa, bơ, kem phô mai… được nhiều chuyên gia tin dùng trong lĩnh vực nấu ăn, làm bánh, và pha chế.

FrieslandCampina ra mắt frieslandcampina professional: lựa chọn hàng đầu về giải pháp thực phẩm tại Việt Nam
Chef Otto Tay, quán quân cuộc thi World Pastry Cup 2019, trình diễn nghệ thuật làm bánh tại Lễ giới thiệu, sử dụng chính các dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Debic

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Debic là những sản phẩm cao cấp với chất lượng ổn định, bền vững và thời hạn sử dụng lâu. Ngoài ra, Debic còn được ưa chuộng nhờ bao bì tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian chế biến và sử dụng sản phẩm được trọn vẹn hơn. Luôn đồng hành cùng các cuộc thi bánh ngọt chuyên nghiệp trên toàn cầu nhiều năm qua, Debic đã cùng với mạng lưới các chuyên gia ẩm thực hàng đầu thế giới tạo ra các công thức nấu ăn, làm bánh và pha chế riêng biệt, độc đáo, phù hợp với nhiều nền ẩm thực bản địa để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Có thể nói, Debic là cái tên gắn liền với những nhân vật có tiếng trong ngành ẩm thực hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Debic còn tự hào là đối tác chiến lược của World Pastry Cup trong suốt hơn 20 năm qua.

FrieslandCampina ra mắt frieslandcampina professional: lựa chọn hàng đầu về giải pháp thực phẩm tại Việt Nam
Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Kinh doanh cấp cao, FrieslandCampina Việt Nam

Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Kinh doanh cấp cao, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Là một trong cách tập đoàn sữa hàng đầu với hơn 150 năm toàn cầu và gần 30 năm ở Việt Nam, chúng tôi thực sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ người tiêu dùng cá nhân đến các đầu bếp chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Việc mang ngành hàng FrieslandCampina Professional đến Việt Nam một lần nữa khẳng định sự cam kết bền vững của tập đoàn trong việc đồng hành cùng người Việt tiếp cận nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cũng như đem những giải pháp tối ưu nhất hướng tới những chuyên gia ẩm thực tại thị trường đầy tiềm năng này.

Hy vọng rằng, với FrieslandCampina Professional, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm và giải pháp chuẩn Châu Âu đạt chuẩn châu Âu, cái nôi của nền ẩm thực thế giới, để các chuyên gia tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê và được truyền cảm hứng trong việc tạo ra những món ăn tuyệt vời nhất”, bà Hà chia sẻ thêm.

Kim Chi
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Sữa cô gái Hà Lan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

THILOGI đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản
BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

BamBoo Capital (BCG): Doanh thu và lợi nhuận quý 1/2024 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ

Hết quý 1/2024, BCG ghi nhận doanh thu thuần đạt 985,4 tỷ đồng, tăng 40,5% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong quý 1 đạt 98,2 tỷ đồng
Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

Ngành điện Thừa Thiên Huế: Xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

PC Thừa Thiên Huế phối hợp với chính quyền địa phương khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Chủ tịch FRT: Các bạn trẻ thích ở riêng nhưng vẫn lo lắng cha mẹ ở xa, để FPT Long Châu lo

Chủ tịch FRT: Các bạn trẻ thích ở riêng nhưng vẫn lo lắng cha mẹ ở xa, để FPT Long Châu lo

Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail - mã FRT), đã nhấn mạnh như vậy tại Đại hội đồng cổ đông FRT chiều 17/4.
Những người bảo dưỡng "thành phố ngàn sao"

Những người bảo dưỡng "thành phố ngàn sao"

Khi đêm xuống, Nhà máy Lọc dầu Dung Quất (NMLD) tựa một thành phố thu nhỏ, lấp lánh ánh đèn như hàng ngàn ngôi sao đang chiếu sáng.

Tin cùng chuyên mục

Công Viên Ánh Sáng Đồi Rồng - điểm nhấn độc đáo lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng

Công Viên Ánh Sáng Đồi Rồng - điểm nhấn độc đáo lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng

Trong dịp lễ 30/4 & 1/5/2024 tại Hải Phòng thành phố cảng sôi động lần đầu tiên xuất hiện Công viên Ánh Sáng Đồi Rồng tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng
PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

PV GAS đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động phong phú và thiết thực.
Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải .
Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Người dùng liên tục bị tấn công mã hoá dữ liệu. Giới thượng lưu, giới doanh nhân Việt lập tức có động thái nâng cấp điện thoại để đề phòng rủi ro.
Các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều hoạt động thể thao để gắn kết người lao động

Các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều hoạt động thể thao để gắn kết người lao động

Các đơn vị thuộc PV GAS luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.
Mô hình 5S - Chìa khóa cho môi trường làm việc hiệu quả tại PV GAS PMC

Mô hình 5S - Chìa khóa cho môi trường làm việc hiệu quả tại PV GAS PMC

Chương trình 5S tại PV GAS PMC được triển khai với sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong nỗ lực cải thiện môi trường làm việc mỗi ngày.
Doanh thu của Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex tăng trưởng ngoạn mục

Doanh thu của Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex tăng trưởng ngoạn mục

Tập đoàn thời trang Tây Ban Nha Inditex đã công bố kết quả tăng trưởng doanh thu ấn tượng 10,4%.
AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev vững bước trên hành trình hướng tới tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 3 liên tiếp với Giải thưởng Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động bền vững.
PV Power Service đảm bảo vận hành an toàn và hiệu quả các nhà máy điện

PV Power Service đảm bảo vận hành an toàn và hiệu quả các nhà máy điện

Năm 2023, trong bối cảnh khó khăn, PV Power Service (PVPS) đã phát huy tốt lợi thế và nắm bắt thị trường, đẩy mạnh, tích cực tìm kiếm mở rộng hợp đồng dịch vụ.
VitaDairy và Kpmg Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đối số V - UP

VitaDairy và Kpmg Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đối số V - UP

VitaDairy cùng đối tác chiến lược KPMG và SAP chính thức khởi động dự án V-UP với mục tiêu chuyển đổi số, ứng dụng IFRS với giải pháp SAP S/4 HANA Cloud.
Phân xưởng Chưng cất dầu thô Nhà máy Lọc dầu Dung Quất sản xuất trở lại

Phân xưởng Chưng cất dầu thô Nhà máy Lọc dầu Dung Quất sản xuất trở lại

Phân xưởng CDU Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã hoàn thành bảo dưỡng, khởi động trở lại và sản xuất các sản phẩm thương mại trong đợt BDTT lần thứ 5 NMLD Dung Quất.
Giải pháp quyết liệt, đồng bộ mang lại mức tăng trưởng hiệu quả cho VIMC

Giải pháp quyết liệt, đồng bộ mang lại mức tăng trưởng hiệu quả cho VIMC

Ngày 16/4/2024, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam – CTCP (VIMC) tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2024.
Petrovietnam tài trợ xây dựng 400 căn nhà cho người nghèo tại tỉnh Trà Vinh

Petrovietnam tài trợ xây dựng 400 căn nhà cho người nghèo tại tỉnh Trà Vinh

Ngày 12/4, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau trao tặng kinh phí xây dựng 400 căn nhà trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.
Petrovietnam ủng hộ 5 tỷ đồng cho phong trào "xóa nhà tạm, nhà dột nát"

Petrovietnam ủng hộ 5 tỷ đồng cho phong trào "xóa nhà tạm, nhà dột nát"

Tại lễ phát động, đồng chí Lê Ngọc Sơn – Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã thay mặt Tập đoàn ủng hộ 5 tỷ đồng cho chương trình.
Công ty TNHH Đất Mới Việt Nhật Long An đồng hành trong hoạt động phi các-bon hóa tại Việt Nam

Công ty TNHH Đất Mới Việt Nhật Long An đồng hành trong hoạt động phi các-bon hóa tại Việt Nam

Công ty TNHH Đất Mới Việt Nhật Long An và một đối tác tại Việt Nam công bố hợp tác với Công ty Zeroboard, Inc hỗ trợ hoạt động phi các-bon hóa.
PV Power Services tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

PV Power Services tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Sáng 10/4, tại Hà Nội, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam PV Power Services đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Supe Lâm Thao tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Supe Lâm Thao tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 11/4/2024, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Ứng dụng Sben – Một doanh nghiệp trẻ ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực dọn sạch mặt bằng

Ứng dụng Sben – Một doanh nghiệp trẻ ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực dọn sạch mặt bằng

Mới ra đời 2 năm, App công nghệ do một nhóm bạn trẻ phát triển đã tạo được tiếng vang đối với nhiều khách hàng trong việc dọn rác xây dựng, rác cồng kềnh
Liên hoan phim Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2024 và những con số ấn tượng

Liên hoan phim Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2024 và những con số ấn tượng

Giám đốc điều hành HIFF 2024 cho biết, Liên hoan phim Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần 1 - năm 2024 (HIFF 2024) đã đạt được những con số ấn tượng.
Doanh nhân Đặng Huỳnh Ức My: Nâng tầm quản trị doanh nghiệp nông nghiệp đa quốc gia theo chuẩn quốc tế

Doanh nhân Đặng Huỳnh Ức My: Nâng tầm quản trị doanh nghiệp nông nghiệp đa quốc gia theo chuẩn quốc tế

Bà Đặng Huỳnh Ức My - Phó Chủ tịch TTC AgriS - kiên định với chiến lược nâng tầm quản trị, hướng tới các thông lệ tốt nhất để phát triển nông nghiệp tuần hoàn.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động