Thứ ba 05/11/2024 12:29

175 năm để trở thành "thức bia có lẽ là hảo hạng nhất thế giới"

Trong suốt 175 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Carlsberg luôn theo đuổi mục tiêu “sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn".

Carlsberg cũng xác định phát triển bền vững chính là một trong những chiến lược trọng điểm để đạt được mục tiêu này.

“Có lẽ là thức bia hảo hạng nhất thế giới"

Kể từ khi ra đời - vào năm 1847, Carlsberg luôn hướng đến việc theo đuổi sự hoàn hảo trong hành trình phát triển nghệ thuật nấu bia. Chính vì lẽ đó mà nhà sáng lập Carlsberg, ông J.C. Jacobsen đã thành lập phòng nghiên cứu và mời những chuyên gia đầu ngành gia nhập đội ngũ của mình.

Các phát minh đến từ phòng nghiên cứu của Carlsberg đã đóng góp rất nhiều cho ngành công nghiệp bia nói riêng và toàn xã hội nói chung. Nổi bật, men bia tinh khiết và thang đo độ pH của Carlsberg được xem là bước cải tiến vượt bậc, góp phần thay đổi diện mạo của ngành công nghiệp bia thế giới.

Nhờ những phát minh này, trong suốt 175 năm hoạt động, Carlsberg ngày càng hoàn thiện và cải thiện kỹ thuật ủ nấu để cho ra đời loại bia được đánh giá “có lẽ là thức bia hảo hạng nhất thế giới". Không chỉ có vị bia đạt chất lượng tuyệt hảo, Carlsberg còn có những cải tiến sáng tạo nâng tầm trải nghiệm thưởng bia của người dùng như “ly bia hảo hạng” với kết cấu đáy chạm nổi laser bằng công nghệ Nucleation Stamp, giúp thúc đẩy quá trình hình thành lớp bong bóng khí, tạo bọt mịn, mang đến cảm giác sảng khoái cho người uống. Ngoài ra, vành ly mỏng cũng giúp lưu giữ trọn vẹn lớp bọt dày xốp, mịn màng cùng hương hoa bia.

“Ly bia hảo hạng” của Carlsberg

Chắt lọc tinh hoa từ 175 năm kinh nghiệm sản xuất bia của Tập đoàn Carlsberg, Carlsberg Danish Pilsner với hương thơm đặc trưng nhờ ủ nấu loại hoa bia được trồng và nhân giống độc quyền của Carlsberg, cùng vị bia êm mượt và hương vị cân bằng hoàn hảo sẽ đem tới trải nghiệm bia đậm đà hơn, trọn vẹn hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Cam kết hướng tới sự phát triển bền vững

Dù ở bất cứ nơi nào, Carlsberg cũng tuân thủ mục tiêu nhà sáng lập J.C. Jacobsen đã đề ra ngay từ khi mới thành lập, và thị trường Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Ông Cees ‘t Hart, Chủ tịch Carlsberg khẳng định: “Trong suốt 175 năm qua, Carlsberg không chỉ tạo ra thức bia được đánh giá là hảo hạng nhất thế giới, mà còn góp phần làm thay đổi cả ngành công nghiệp bia. Điều đó được thể hiện qua những nỗ lực tập trung vào việc nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, sản xuất các sản phẩm chất lượng và có trách nhiệm với xã hội".

Chặng đường của Carlsberg nhằm hiện thực hóa mục tiêu “sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” được ghi dấu bằng sự ra đời của chương trình phát triển bền vững mang tên Together Towards ZERO năm 2017. Theo đó, Carlsberg cam kết đưa mức khí thải carbon và lượng nước thải về 0 vào năm 2030.

Gần đây, Tập đoàn Carlsberg cũng công bố một số cải tiến mang tính đột phá như bao bì Snap Pack giúp giảm thiểu đến 76% lượng nhựa sử dụng trên bao bì truyền thống. Ngoài ra, Carlsberg còn chuyển sang sử dụng mực in bạc Cradle to Cradle Certified™ trên nhãn chai để nâng cao hiệu quả tái chế, tạo lớp phủ mới trên chai thủy tinh để kéo dài thời gian sử dụng và giảm tác động lên môi trường và sử dụng nắp chai ZerO2 có khả năng giảm thiểu khí oxy thâm nhập vào sản phẩm để giữ hương vị bia tươi mới trong thời gian dài hơn.

Không chỉ theo đuổi sự hoàn hảo trong nghệ thuật sản xuất bia, Carlsberg Việt Nam còn luôn nỗ lực thực hiện các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như trao quà cho các gia định có hoàn cảnh khó khăn, cứu trợ thiên tai, hay đầu tư cho các dự án nước sạch góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương.

Trao 1.400 suất quà hỗ trợ người dân tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Xuyên suốt hành trình gần 30 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Carlsberg luôn nỗ lực để sản xuất những thức bia hảo hạng phù hợp với thị hiếu và khẩu vị người Việt cũng như nghiêm túc thực hiện trách nhiệm xã hội của mình, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân.

Trong suốt hành trình hình thành và phát triển, Carlsberg luôn kiên định với phương châm sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn. Đánh dấu cột mốc kỷ niệm 175 năm phát triển, Carlsberg chính thức ra mắt dòng sản phẩm chủ lực của Carlsberg tại Việt Nam – Carlsberg Danish Pilsner. 

Được ủ nấu từ những hạt đại mạch cao cấp cùng men bia đặc trưng của Carlsberg, Carlsberg Danish Pilsner mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng và vị ngọt, cùng với đó là hương vị sảng khoái, đậm đà. Hơn cả một vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner còn cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại, đồng thời đồng hành cùng người trẻ Việt trên hành trình truyền cảm hứng phía trước. 

Để biết thêm thông tin về Carlsberg, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam 

X.H
Bài viết cùng chủ đề: Carlsberg Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Giữ gìn và phát triển nghề truyền thống miến dong sạch Quyền Thiết - Làng So

FSEL: Học ngoại ngữ tương tác cùng AI dành cho người Việt

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Quảng Ninh - Cụm công nghiệp đầu tiên của huyện Đầm Hà thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Công ty Cổ phần MISA có Tổng giám đốc mới

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm tăng trưởng 13,4%

Bảo hiểm PVI vào 'Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam'

Siberian Wellness và tổ hợp sản xuất hiện đại trên toàn cầu

Hội nghị người lao động EVNNPT năm 2024: Phát huy tinh thần dân chủ, sáng tạo

Lãi 504 tỷ sau 9 tháng, BCG Energy (BGE) hoàn thành 98% kế hoạch lợi nhuận

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Xuất khẩu gặp khó, Vicostone vẫn tăng doanh thu thuần

Cơ hội nào để doanh nghiệp tăng doanh thu trong ngành công nghiệp ứng dụng?

Hội nghị chuyên đề về nhà ở công nhân lao động và chương trình nhà ở Mái ấm công đoàn

Vertu Việt Nam tiết lộ hai mẫu smartphone bán chạy nhất quý III/2024

Giải pháp nào giúp doanh nghiệp Việt Nam vươn lên trong thời kỳ hội nhập?

Nhìn lại những chiếc deal triệu USD của Shark Tank Việt Nam mùa 7