Việt Nam tham gia Hội chợ quốc tế "​My Karachi-Oasis of Harmony" 2018

Hội chợ Quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” do Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Karachi tổ chức là một trong hai hội chợ quốc tế quan trọng nhất tổ chức hàng năm tại Pakistan. Hội chợ được tổ chức tại thành phố Karachi là trung tâm kinh tế, tài chính và thương mại của Pakistan nên luôn thu hút được sự tham gia của hầu hết các doanh nghiệp lớn của Pakistan và quốc tế.
Việt Nam tham gia Hội chợ quốc tế
Thống đốc tỉnh Sindh Syed Murad Ali Shah thăm quan gian hàng Việt Nam

Hội chợ Quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” 2018 được tổ chức trong 3 ngày từ 20-22/04/2018. Hội chợ được xây dựng trên toàn bộ 6 khu của Trung tâm Triển lãm Hội chợ Quốc tế Pakistan, thu hút được hơn 300 gian hàng của các doanh nghiệp hàng đầu Pakistan. Các gian hàng quốc tế bao gồm các doanh nghiệp đến từ Thái lan, Indonesia, Sri Lanka, Ru-ma-ni, U-krai-na, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam.

Indonesia tham gia với 9 doanh nghiệp và gian hàng quốc gia. Ngoài trưng bầy giới thiệu các sản phẩm xuất khẩu của Indonesia, chính phủ Indonesia còn đưa đoàn văn hóa nghệ thuật truyền thống Indonesia sang biểu diễn để thu hút khách tham quan và quảng bá văn hóa Indonesia.

Thái lan tham gia với 12 doanh nghiệp và khu triển lãm quốc gia. Với lợi thế có đường bay trực tiếp Bangkok-Karachi với các chuyến bay của Hãng Hàng không Quốc gia Thái lan, Gian hàng Thái lan được xây dựng hoành tráng với sản phẩm trưng bầy phong phú, thu hút đông đảo khách tham quan.

Hội chợ Quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” ngày càng trở thành sự kiện thương mại quan trọng nhất trong năm của Pakistan. Thống đốc tỉnh Sindh Syed Murad Ali Shah đã đến dự lễ khai mạc và cắt băng khai mạc Hội chợ. Sau 3 ngày hội chợ đã thu hút được hơn 1 triệu khách tham quan từ trong nước và quốc tế.

Thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2018 do Lãnh đạo Bộ Công Thương giao về xúc tiến thương mại, thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường Pakistan, và chỉ đạo của đồng chí Đại sứ Việt Nam tại Pakistan về việc triển khai chương trình hành động nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế-thương mại giữa Việt Nam và Pakistan, tăng xuất khẩu sang Pakistan, thực hiện mục tiêu đưa kim ngạch thương mại giữa 2 nước lên 1 tỷ USD, Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” 2018 đã được triển khai với sự tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị, và nước giải khát tăng lực của Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (HUUNGHI FOOD) là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại bánh ngọt, bánh kẹo và thực phẩm. Công ty có 2 chi nhánh, 3 nhà máy tại Hà Nội, Hà Nam, Bình Dương và mạng lưới phân phối phát triển mạnh với hàng trăm nhà phân phối, hơn 140.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Sản phẩm của Hữu Nghị bao gồm nhiều loại bánh kẹo như bánh trứng Tipo, kem xốp Kexo, Bolero, bánh layer Salsa, Arita, kẹo Suri và Joli, bánh trung thu, bánh ngọt, mứt, các thực phẩm chế biến khác.. Các nguyên liệu chính để sản xuất bánh kẹo như sữa, bột mì, bơ, dầu cọ, đường...đều được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, New Zealand, Malaysia,Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Đức, Italia, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý sản xuất theo tiêu chuẩn 22000: 2005 và Quản lý an toàn thực phẩm HACCP. Sản phẩm của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Triều Tiên, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Hàn Quốc, Philippines, Nhật Bản, Hồng Kông, Myanmar, Úc .v.v.

Tại hội chợ công ty đã trưng bầy giới thiệu các sản phẩm bánh trứng Tipo, các loại cookies Chocochip, Butter, Matcha, Durian, trà xanh, kem xốp Kexo, sữa, hương cốm .v.v. Công ty tổ chức các hoạt động ăn thử sản phẩm, bán thử sản phẩm, tặng quà gửi mẫu đến nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng … Nhờ nghiên cứu nắm bắt thị trường tốt, công ty đã chuẩn bị sẵn giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn thực phẩm hồi giáo (Halal), nhờ vậy đã đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm của công ty được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao trong đó có 1 khách hàng đồng ý đàm phán ký hợp đồng mua thử 1 container, 1 khách hàng đồng ý đàm phán thỏa thuận nhà phân phối. Công ty đã được Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Karachi tặng biểu chương.

Gian hàng Việt Nam cũng tổ chức giới thiệu sản phẩm nước tăng lực của Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi. Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành mía đường và bánh kẹo, nước giải khát. Sản phẩm, dịch vụ chính của công ty: Đường, Bánh kẹo, Bia, Nước khoáng, Sữa, Cồn, CO2, Mía giống, ... Công ty đã được chứng nhận Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Chứng nhận: Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam. .v.v. Đặc biệt sản phẩm nước tăng lực của công ty rất được ưa chuộng tại thị trường Pakistan và Afghanistan.

Ngoài thời gian hội chợ, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Ngị được bố trí gặp và làm việc với các doanh nghiệp là thành viên của Hội Doanh nghiệp Pakistan-Việt Nam, gặp gỡ và làm việc với công ty Bake Parlour là đối tác hàng đầu của Pakistan trong cùng lĩnh vực, gặp gỡ và làm việc với Tập đoàn Phân phối hàng đầu Pakistan Premier.

Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” 2018 đã thành công, góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế thương mại giữa Pakistan và Việt Nam, tăng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Pakistan trong năm 2018.

(Nguyễn Hồng Tiến-Tham tán Thương mại Việt Nam tại Pakistan)
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Singapore - thị trường tiềm năng cho ngành ẩm thực Việt Nam

Singapore - thị trường tiềm năng cho ngành ẩm thực Việt Nam

Ngành ẩm thực Việt Nam rất đa dạng và phong phú, vì vậy lĩnh vực này có nhiều tiềm năng cũng như dư địa để đẩy mạnh phát triển tại thị trường Singapore.
An toàn thực phẩm - yếu tố then chốt để hàng Việt tăng thị phần tại Singapore

An toàn thực phẩm - yếu tố then chốt để hàng Việt tăng thị phần tại Singapore

Để gia tăng thị phần, tạo uy tín thương hiệu sản phẩm đối với người tiêu dùng Singapore, doanh nghiệp Việt cần tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm.
Bộ Công Thương cảnh báo dấu hiệu lừa đảo khi giao dịch xuất nhập khẩu với đối tác tại UAE

Bộ Công Thương cảnh báo dấu hiệu lừa đảo khi giao dịch xuất nhập khẩu với đối tác tại UAE

Tối 24/4, Vụ Thị trường châu Á - châu Phi đã phát đi thông tin cảnh báo về nghi vấn có dấu hiệu lừa đảo liên quan đến lô hàng nhập khẩu từ thị trường UAE.
Tận dụng ưu đãi từ các FTA, thúc đẩy xuất khẩu sang Indonesia

Tận dụng ưu đãi từ các FTA, thúc đẩy xuất khẩu sang Indonesia

Việt Nam-Indonesia còn nhiều tiềm năng để thúc đẩy hợp tác kinh tế. Để khai thác tốt thị trường này, doanh nghiệp trong nước cần tận dụng tốt ưu đãi từ các FTA.
Gia tăng xuất khẩu sang thị trường Bắc Âu: Những quy định doanh nghiệp cần lưu ý

Gia tăng xuất khẩu sang thị trường Bắc Âu: Những quy định doanh nghiệp cần lưu ý

An toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề then chốt của hàng thực phẩm Việt Nam khi xuất khẩu sang thị trường châu Âu nói chung và Bắc Âu nói riêng.

Tin cùng chuyên mục

Mời tham dự Hội chợ “Triển lãm Thực phẩm Annapoorna Inter Food 2024” tại Ấn Độ

Mời tham dự Hội chợ “Triển lãm Thực phẩm Annapoorna Inter Food 2024” tại Ấn Độ

Từ ngày 5 -7/6 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế, Dwarka, New Delhi, Ấn Độ, sẽ diễn ra Hội chợ “Triển lãm thực phẩm Annapoorna Inter Food” lần thứ 16.
Tập trung khai thác thị trường thực phẩm Halal, đẩy mạnh xuất khẩu sang Malaysia

Tập trung khai thác thị trường thực phẩm Halal, đẩy mạnh xuất khẩu sang Malaysia

Để tiếp cận thị trường Malaysia, doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam cần đáp ứng về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, nhất là về chứng nhận Halal.
Hiệp định Thương mại mới giữa Việt Nam - Lào: Đòn bẩy nâng quan hệ kinh tế lên một tầm cao mới

Hiệp định Thương mại mới giữa Việt Nam - Lào: Đòn bẩy nâng quan hệ kinh tế lên một tầm cao mới

Hiệp định Thương mại mới giữa Việt Nam - Lào sẽ là đòn bẩy nâng quy mô kim ngạch thương mại, thúc đẩy tiếp cận thị trường cho hàng hóa, dịch vụ của hai bên.
Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ tăng cường xúc tiến mở cửa thị trường cho nông sản Việt Nam

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ tăng cường xúc tiến mở cửa thị trường cho nông sản Việt Nam

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ làm việc với Bộ Công Thương Ấn Độ để thúc đẩy hợp tác nông sản, chế biến thực phẩm giữa Việt Nam - Ấn Độ.
Nâng cao chất lượng, năng lực cạnh tranh cho hàng hóa xuất khẩu sang thị trường Brazil

Nâng cao chất lượng, năng lực cạnh tranh cho hàng hóa xuất khẩu sang thị trường Brazil

Brazil là thị trường không quá khắt khe và thị hiếu người dân rất đa dạng, do vậy nhiều mặt hàng của Việt Nam có thể được đón nhận tại thị trường này.
Singapore siết kiểm soát thực phẩm nhập khẩu để bảo vệ người tiêu dùng trong nước

Singapore siết kiểm soát thực phẩm nhập khẩu để bảo vệ người tiêu dùng trong nước

Việc cập nhật các chính sách mới về thực phẩm nhập khẩu vào Singapore rất quan trọng, không chỉ giảm thiểu sự cố mà còn giúp hàng Việt Nam vững chân tại đây.
Hiệp định EVFTA giúp nâng tầm quan hệ thương mại Việt Nam - Latvia

Hiệp định EVFTA giúp nâng tầm quan hệ thương mại Việt Nam - Latvia

Kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam - Latvia đã tăng khoảng 33% vào năm 2023, nếu so sánh với năm 2020 là năm bắt đầu thực thi Hiệp định EVFTA.
Triển lãm hàng hóa, đồ dùng cho nhà hàng, khách sạn quốc tế Ấn Độ 2024 (IHE)

Triển lãm hàng hóa, đồ dùng cho nhà hàng, khách sạn quốc tế Ấn Độ 2024 (IHE)

Từ ngày 3-6/8 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, Ấn Độ, sẽ diễn ra Triển lãm hàng hóa, đồ dùng cho nhà hàng, khách sạn năm 2024.
Cách nào mở rộng thị phần xuất khẩu chè sang Pakistan?

Cách nào mở rộng thị phần xuất khẩu chè sang Pakistan?

2 tháng đầu năm, Pakistan là thị trường xuất khẩu chè lớn nhất của Việt Nam. Đây là thị trường được đánh giá tiếp tục có triển vọng khả quan trong năm 2024.
FRANCOPHONE-EAT 2024 tại Singapore: Hoạt động xúc tiến thương mại lồng ghép với ngoại giao văn hóa

FRANCOPHONE-EAT 2024 tại Singapore: Hoạt động xúc tiến thương mại lồng ghép với ngoại giao văn hóa

Liên minh Pháp ngữ tại Singapore phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam, Pháp và 1 số nước Cộng đồng Pháp ngữ tại Singapore tổ chức Lễ hội ẩm thực Pháp ngữ 2024.
Mời tham dự Hội chợ Thực phẩm hữu cơ BIOFACH tại Ấn Độ

Mời tham dự Hội chợ Thực phẩm hữu cơ BIOFACH tại Ấn Độ

Từ ngày 3-5/8/2024 tại Trung tâm triển lãm India Expo Mart, Ấn Độ sẽ diễn ra Hội chợ Thực phẩm hữu cơ BIOFACH lần thứ 16.
Kinh nghiệm kết nối toàn cầu của Phòng Thương mại và Công nghiệp Nam Surat, Ấn Độ

Kinh nghiệm kết nối toàn cầu của Phòng Thương mại và Công nghiệp Nam Surat, Ấn Độ

Sáng kiến của SGCCI nhằm đưa Phòng Thương mại và Công nghiệp và doanh nghiệp phía Nam Gujarat và Ấn Độ đẩy mạnh thương mại quốc tế, kết nối toàn cầu.
Mời tham dự Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ 2024

Mời tham dự Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ 2024

Từ ngày 19-22/9 tại Bharat Mandapam, Trung tâm triển lãm Pragati Maidan, New Delhi, Ấn Độ sẽ diễn ra Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ World Food India lần thứ 3
Gạo Việt Nam tiếp tục bị cạnh tranh tại thị trường xuất khẩu truyền thống

Gạo Việt Nam tiếp tục bị cạnh tranh tại thị trường xuất khẩu truyền thống

Philippines đang tìm cách đa dạng hóa nguồn cung gạo, tìm đến những nhà cung ứng tiềm năng, ngoài Việt Nam, điều này tạo nên sức ép cạnh tranh cho ngành lúa gạo
Thương vụ Việt Nam tại Algeria đẩy mạnh công tác thông tin thị trường cho doanh nghiệp Việt Nam

Thương vụ Việt Nam tại Algeria đẩy mạnh công tác thông tin thị trường cho doanh nghiệp Việt Nam

Thương vụ Việt Nam tại Algeria đã tổ chức Phiên tư vấn trực tuyến về xuất khẩu và đầu tư sang Algeria cho 42 doanh nghiệp trong nước.
Với nhiều lợi thế, xuất khẩu gạo Việt sang Philippines sẽ tiếp tục khởi sắc

Với nhiều lợi thế, xuất khẩu gạo Việt sang Philippines sẽ tiếp tục khởi sắc

Tại thị trường Philippines, gạo Việt Nam có nhiều lợi thế, song các doanh nghiệp phải bám sát thị trường, tổ chức kinh doanh hiệu quả, bền vững.
Philippines giảm lượng gạo nhập khẩu do nguồn cung nội địa tăng

Philippines giảm lượng gạo nhập khẩu do nguồn cung nội địa tăng

Thương vụ Việt Nam tại Philippines cho biết, nước này có khả năng sẽ giảm lượng gạo nhập khẩu từ các nước do nguồn cung nội địa tăng.
Hướng dẫn tìm hiểu cơ hội kinh doanh và đầu tư tại thị trường Algeria

Hướng dẫn tìm hiểu cơ hội kinh doanh và đầu tư tại thị trường Algeria

Algeria nằm ở Bắc Phi, là nước có nền kinh tế lớn thứ 4 châu Phi, với tổng sản phẩm quốc nội năm 2023 khoảng 190 tỷ USD, dự trữ ngoại hối 85 tỷ USD.
Tạo điều kiện cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam - Áo tiếp cận thị trường của nhau

Tạo điều kiện cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam - Áo tiếp cận thị trường của nhau

Việt Nam - Áo tiếp tục phối hợp chặt chẽ, tận dụng hiệu quả cơ hội từ EVFTA, tạo điều kiện cho hàng hóa xuất khẩu hai bên tiếp cận thị trường của nhau.
Gia tăng cơ hội xúc tiến thương mại thúc đẩy xuất khẩu sang Tây Ban Nha

Gia tăng cơ hội xúc tiến thương mại thúc đẩy xuất khẩu sang Tây Ban Nha

Thương vụ Việt Nam tại Tây Ban Nha đã trực tiếp kết nối với doanh nghiệp nước này để tìm hiểu nhu cầu thị trường, đề xuất các giải pháp xúc tiến xuất khẩu...
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động