Thứ hai 23/12/2024 06:41

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Sáng ngày 6/12/2019, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản – UNIQLO, đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam là UNIQLO Đồng Khởi tại 35 - 45 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Ông Yanai Tadashi, Nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu UNIQLO (thứ 4 từ trái qua) trực tiếp cắt băng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Trải dài trên ba tầng với tổng diện tích bán hàng lên đến gần 3.100m2, UNIQLO Đồng Khởi là cửa hàng lớn nhất của thương hiệu này tại Đông Nam Á. Tại đây, khách hàng Việt Nam sẽ dễ dàng tìm thấy toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền của UNIQLO như sản phẩm áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, Heattech, áo chống UV và những sản phẩm với công nghệ sợi vải cao cấp như jeans, len dạ cực mềm giả lông cừu Merino và rất nhiều các sản phẩm khác.

Khách hàng xếp hàng dài chờ khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại TP. Hồ Chí MInh

Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cũng mang đến dòng sản phẩm UT (áo thun UNIQLO) trong một khu vực riêng đặc biệt mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới cũng có góc trưng bày đặc biệt này. Bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy. Bên cạnh đó, cửa hàng mang đến dịch vụ trải nghiệm Utme! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO, bao gồm các mẫu họa tiết kết hợp cùng Roger Federer - huyền thoại tennis và cũng là Đại sứ toàn cầu của UNIQLO.

UNIQLO Đồng Khởi có gian hàng thời trang Kids cực kỳ bắt mắt với mẫu mã phong phú

Phát biểu về sự kiện ra mắt cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, ông Yanai Tadashi, Nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Fast Retailing chia sẻ: “UNIQLO rất phấn khởi chờ đợi hoạt động khai trương chính thức của cửa hàng tại Việt Nam và cá nhân tôi cảm thấy vô cùng cảm kích khi có cơ hội được giới thiệu đến các khách hàng sự hiện diện của UNIQLO tại đây. Với dân số hơn 97 triệu người cùng cơ cấu dân số trẻ trung bình ở độ tuổi 30 và tăng trưởng GDP hằng năm lên đến hơn 7%, tôi rất tự hào khi chúng tôi có thể mang các sản phẩm và dịch vụ của mình đến với các khách hàng tại một đất nước phát triển đầy hứa hẹn như Việt Nam".

Hiện UNIQLO có hơn 2.000 cửa hàng trên khắp thế giới và Việt Nam là thị trường thứ 25 trên toàn cầu của thương hiệu này.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

Tỷ giá USD hôm nay 23/12/2024: Giá USD vẫn nóng

Giá xăng dầu hôm nay 23/12/2024: Dự báo tiếp tục lao dốc

Giá vàng hôm nay 23/12/2024: Giảm sâu

Dự báo giá vàng ngày mai 23/12/2024: Vàng sẽ bật tăng trong tuần tới?

Dự báo giá tiêu ngày mai 23/12/2024: Giá tiêu trong nước ngày mai trở lại chu kỳ tăng

Dự báo giá cà phê ngày mai 23/12/2024: Giá cà phê phục hồi

Giá vàng chiều nay 22/12/2024: Giao dịch quanh ngưỡng 84 triệu đồng

Đẩy mạnh chống lãng phí, khơi thông nguồn lực phát triển thương mại nội địa

Giá lúa gạo hôm nay ngày 22/12 và tuần qua: Gạo các loại biến động mạnh, lúa tươi quay đầu

Giá vàng miếng và vàng nhẫn hôm nay (22/12): Vàng nhẫn tiếp tục "vượt mặt" vàng miếng

Giá heo hơi hôm nay 22/12: Nhiều tỉnh thiết lập bảng giá mới, đạt 68.000 đồng/kg

Giá bạc hôm nay 22/12/2024: Bạc phục hồi trở lại sau nhiều phiên giảm liên tiếp

Tỷ giá Yen Nhật hôm nay 22/12/2024: Đồng Yên Nhật “chợ đen” tăng nhẹ

Tỷ giá USD hôm nay 22/12/2024: Đồng USD quay đầu giảm

Giá xăng dầu hôm nay 22/12/2024: Giá dầu giảm 3% trong tuần

Giá vàng hôm nay 22/12/2024: Tăng mạnh

Giá tiêu hôm nay 22/12/2024: Giá tiêu trong nước hôm nay giảm nhẹ

Giá cà phê hôm nay 22/12/2024: Giá cà phê trong nước tiếp tục giảm

Dự báo giá vàng ngày mai 22/12/2024: Xu hướng tăng vẫn bị chi phối

Dự báo giá cà phê ngày mai 22/12/2024: Giá cà phê có thể tăng trở lại