Thứ ba 06/05/2025 19:56

UMA ra mắt website mới phục vụ bán hàng trực tuyến

Sáng nay (8/9), tại Hà Nội, thương hiệu nội thất UMA đã chính thức ra mắt website mới nhằm phục vụ việc bán hàng trực tuyến. Với giao diện thu hút, thân thiện với người sử dụng, UMA mong muốn website mới sẽ đem lại sự trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hoàn thiện cho khách hàng.
Giao diện website mới của UMA

Theo ông August Wingardh - Chủ tịch, kiêm Giám đốc điều hành thương hiệu nội thất UMA: Sau 5 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt website chính thức để phục vụ bán hàng trực tuyến, Ban giám đốc UMA đã quyết định làm mới hoàn toàn trang thông tin nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng phát triển hiện nay. Theo đó, trang mua sắm mới đã được khởi xướng từ 1/2015, sau hơn 1,5 năm xây dựng, đến nay https://new.uma.vn đã chính thức hoàn thành và ra mắt khách hàng.

Ông Joachim Poirer - Quản lý dự án website mới - cho biết: Trang website mới sẽ được vận hành hiệu quả bởi hệ thống quản lý thông tin khách hàng. Việc tìm sản phẩm như mong muốn cũng sẽ dễ hơn rất nhiều, khi truy cập vào website, khách hàng có thể tìm theo sản phẩm, phòng, hàng mới về, khuyến mãi và thanh tìm kiếm. Thậm chí không cần phải ngồi vào máy tính, chỉ cần một chiếc điện thoại smartphone được kết nối internet, khách hàng cũng có thể dễ dàng mua sắm tại UMA.

Với mục tiêu đến năm 2017 trở thành kênh trang trí nội thất trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, UMA cho biết sẽ liên tục cải tiến để website có nhiều chức năng tiện lợi, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

UMA là thương hiệu nội thất xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2006 đầu 2007. Sau gần 10 năm, từ một cửa hàng nhỏ, đến nay UMA đã phát triển thành 12 chi nhánh tại Việt Nam, trong đó Hà Nội có 7 cửa hàng và TP. Hồ Chí Minh có 5 cửa hàng. Dự kiến từ nay đến cuối năm, UMA sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới, đưa tổng số cửa hàng hoạt động tại Việt Nam lên 15 cửa hàng.

Nguyễn Hòa

Tin cùng chuyên mục

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

PVCFC nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

Mô hình trồng mít Thái hiệu quả nhờ NPK Cà Mau

PVFCCo-Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh

PVOIL tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit chống cháy lan