uCall: Giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng 24/7
Nền tảng uCall có khả năng tiếp nhận và xử lý cuộc gọi 24/7, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí khổng lồ, giúp khách hàng có được thông tin nhanh và chính xác nhất, từ đó tạo ra những trải nghiệm tích cực với dịch vụ của doanh nghiệp.
uCall giành giải quán quân tại I - Startup 2021 |
uCall sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo kết hợp với thu thập dữ liệu lớn giúp doanh nghiệp tìm kiếm, tiếp cận và thấu hiểu khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí vận hành, đồng thời gia tăng doanh thu từ việc bán hàng tự động. Nhờ lấy công nghệ AI làm trọng tâm của sản phẩm, kết hợp với nền tảng Web đem đến một ứng dụng tiếp cận dễ dàng nhất với khách hàng, uCall không giới hạn số cuộc gọi nhận, thực hiện mỗi ngày, tiết kiệm tới 80% chi phí của doanh nghiệp.
Với khả năng xử lý tự động các cuộc gọi có tính chất đơn giản, Callbot sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí khổng lồ, giúp khách hàng có được thông tin nhanh và chính xác nhất, từ đó tạo ra những trải nghiệm tích cực với dịch vụ của doanh nghiệp. Quan trọng hơn, Callbot sẽ giúp giải phóng hàng trăm giờ làm việc cho các tổng đài viên, để họ có thể tập trung đầu tư thời gian, công sức cho các nhiệm vụ quan trọng hơn. Nhiều chuyên gia đánh giá Callbot sẽ tạo nên những thay đổi lớn trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Hàng năm các doanh nghiệp toàn cầu đang chi tới 425 tỷ USD vận hành call center, trong đó chi phí nhân viên chiếm tới hơn 50%. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chưa tối ưu được quy trình chăm sóc khách hàng dẫn đến việc có tới 70% khách hàng không được hỗ trợ kịp thời, 20% khách hàng phải đợi 20s hoặc lâu hơn. Với hệ thống tổng đài truyền thống, doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc thu thập, phân tích các dữ liệu cuộc gọi với khách hàng, không thấu hiểu khách hàng nên không tối ưu được hiệu quả kinh doanh.
Ngoài ra, điều mà uCall chú ý nhất chính là trải nghiệm của khách hàng: Hoạt động 24/7 kể cả ngày lễ tết, nhanh nhất, khách hàng không mất thời gian chờ đợi, cuộc gọi được cá nhân hóa. Bằng những dữ liệu thu thập được, uCall giúp doanh nghiệp xây dựng cái nhìn sâu sắc (insight), vẽ chân dung khách hàng chân thực nhất, có thể nâng cao 30% doanh số, tăng 40 % tỷ lệ khách hàng quay lại.
Vì thế mà đây sẽ là giải pháp thích hợp với nhiều nhu cầu của doanh nghiệp từ tài chính, giáo dục đến logistics hay marketing. Ứng dụng sở hữu các tính năng ưu việt để trở thành giải pháp toàn diện đầu tiên tại Việt Nam giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng 24/7. Với những giải pháp hiện tại, uCall giúp doanh nghiệp chuyển đổi tự động hóa những quy trình bán hàng, phục vụ khách hàng 24/7 bằng giọng nói tự nhiên nhất.
Theo đó, các tính năng của uCall bao gồm: Tự động thực hiện trả lời, chăm sóc khách hàng; xây dựng kịch bản theo hàng trăm template, cá nhân hóa khách hàng; cung cấp cho khách hàng hàng trăm template kịch bản; cung cấp công cụ giúp khách hàng tự xây dựng kịch bản cuộc gọi bằng thao tác kéo thả; phân tích, vẽ chân dung khách hàng.
Bên cạnh đó, uCall tổng hợp, thống kê thông tin cuộc gọi, hành vi khách hàng; thời gian, thời lượng cuộc gọi, thái độ giọng nói, thông tin nhân khẩu học. Tích hợp CRM, ERP hỗ trợ kinh doanh. Quản lý cuộc gọi,tổng đài thông minh... Nhờ các tính năng trên uCall sẽ đề xuất cho doanh nghiệp chân dung khách hàng tiềm năng nhất, từ đó tối ưu hóa chi phí doanh nghiệp.
Trước mắt, Callbot là một thị trường mới và rộng mở cho uCall. Tuy nhiên, uCall vẫn gặp phải những thách thức nhất định như tiếp cận các doanh nghiệp và cạnh tranh với các đối thủ như VBee Callbot, Cyber Callbot,...
Năm 2021, uCall giành giải quán quân I-Startup 2021, Quán quân KBS 2021 - Khởi nghiệp cùng Kawai Đây là cuộc thi ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp dành cho công dân Việt Nam độ tuổi từ 18 - 25 và sinh viên các trường đại học trên toàn quốc, được tổ chức bởi CLB Nhà doanh nghiệp tương lai, Trường đại học Ngoại thương dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và tài trợ bởi Quỹ học bổng Kawai.
Cũng trong năm 2021, uCall cũng là một trong những startup được Vietnam Silicon Valley (VSV) Capital đầu tư 50.000 đôla Mỹ thông qua VSV Capital Accelerator Batch 7. Ngoài việc rót vốn hạt giống bằng tiền mặt, VSV Capital sẽ cung cấp một chương trình đào tạo tăng tốc chuyên sâu trong bốn tháng cũng như các gói hỗ trợ từ Amazon Web Services và Freshworks. Bên cạnh đó, VSV Capital tiếp tục đồng hành cùng các startup từ sáu đến tám năm nhằm thúc đẩy các chỉ số kinh doanh, tối ưu hóa chi phí và hệ thống vận hành, tư vấn chiến lược gây quỹ.
Thời gian tới, uCall hướng tới định vị thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực callbot hỗ trợ doanh nghiệp giao tiếp với 100 khách hàng 20 agency hợp tác 1 triệu cuộc gọi.
Thực hiện Ðề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” tại Quyết định số 844/QÐ-TTg (Ðề án 844) nhằm phát triển thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Với vai trò cầu nối, Báo Công Thương đã và đang tích cực hỗ trợ, kết nối, góp phần đem lại hiệu quả kinh doanh, mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. |