Thứ sáu 09/05/2025 22:35

Trường Trung cấp Đức Minh ra mắt ngành chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc mẹ và bé

Sáng 3/6, Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Đức Minh đã tổ chức lễ ra mắt ngành Chăm sóc Sắc đẹp - Chăm sóc Mẹ & Bé.

Sáng ngày 3/6, tại thành phố Đà Nẵng, Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Đức Minh đã tổ chức thành công lễ ra mắt ngành Chăm sóc Sắc đẹp - Chăm sóc Mẹ & Bé. Buổi lễ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo đại diện từ các tổ chức giáo dục, doanh nghiệp, và cộng đồng trong ngành chăm sóc sắc đẹp.

Trong những năm qua, ngành chăm sóc sắc đẹp đã trở thành một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất trên thế giới. Nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng đòi hỏi sự bài bản, chuyên nghiệp với những hiểu biết chuyên sâu.

Nắm bắt được điều này, trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Đức Minh quyết định tổ chức đào tạo Ngành, tạo hướng đi mới chuyên nghiệp cho sinh viên yêu thích và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp.

Trường Trung cấp Đức Minh ra mắt ngành chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc mẹ và bé

Lễ ra mắt này đánh dấu bước phát triển mới và khẳng định vị thế của Trường Trung cấp Đức Minh trong hệ thống giáo dục, đào tạo nghề. Đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường về các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho phụ nữ mang bầu, trẻ sơ sinh.

Tại Lễ ra mắt, Ban lãnh đạo trường, giảng viên, sinh viên và khách mời đã cùng trao đổi ý kiến về tầm quan trọng và tiềm năng phát triển của ngành Chăm sóc Sắc đẹp - Chăm sóc Mẹ & Bé, giới thiệu chương trình đào tạo và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.

Ngoài ra, buổi lễ cũng có các hoạt động giao lưu, tham quan các phòng thực hành và dịch vụ chăm sóc da miễn phí. Các khách mời đã có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất và nhận được tư vấn từ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Bà Huỳnh Nguyễn Ngọc Diệp - Phụ trách Ngành, cam kết sẽ đảm bảo chất lượng đào tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Sinh viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp Chứng chỉ đào tạo nghề có giá trị trên toàn quốc, đây sẽ là lợi thế giúp khẳng định độ uy tín về thương hiệu của cá nhân cho sinh viên khi ứng tuyển xin việc hoặc lựa chọn tự mở Spa kinh doanh.

X.H
Bài viết cùng chủ đề: thành phố Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'