Thứ ba 19/11/2024 11:39

Trip.com thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Vinpearl

Tập đoàn Trip.com, nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu vừa thông báo mối quan hệ đối tác chiến lược mới với Vinpearl.

Sự hợp tác này nhằm mục đích quảng bá các bất động sản và điểm du lịch của Vinpearl thông qua các chiến dịch tiếp thị và quảng bá điểm đến toàn diện, nâng cao hình ảnh và sức hấp dẫn của Vinpearl đối với khách du lịch trên toàn thế giới.

Bà Ngô Hương, Phó Tổng giám đốc Vinpearl và ông Boon Sian Chai, Giám đốc điều hành và Phó Chủ tịch phụ trách thị trường quốc tế, Tập đoàn Trip.com

Hợp tác này được xây dựng dựa trên mối quan hệ thành công được thiết lập vào năm 2016, với tất cả cơ sở kinh doanh của Vinpearl hiện có thể được đặt qua nền tảng của Tập đoàn Trip.com.

Với vai trò là một phần của sự hợp tác chiến lược này, Tập đoàn Trip.com và Vinpearl sẽ hợp tác để tăng cao khả năng hiển thị và thúc đẩy lượng đặt phòng đối với nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng đa dạng của Vinpearl trên nền tảng của mình.

Thông qua các chiến dịch tiếp thị có mục tiêu và các chương trình quảng bá điểm đến, mối quan hệ hợp tác này sẽ nâng cao khả năng tiếp cận và thu hút của các cơ sở lưu trú sang trọng thuộc Vinpearl. Bằng cách tận dụng cơ sở người dùng rộng rãi và các công cụ tiếp thị tiên tiến của Trip.com, các cơ sở kinh doanh của khách sạn ở Vinpearl sẽ có được mức độ hiển thị được tối ưu hóa, đảm bảo du khách có thể dễ dàng khám phá và đặt phòng cho kỳ nghỉ lý tưởng của mình.

Tập đoàn Trip.com cũng sẽ tận dụng nguồn tài nguyên du lịch phong phú của mình để quảng bá VinWonders, chuỗi công viên giải trí nổi tiếng của Vinpearl tới du khách toàn cầu. Sự hợp tác này sẽ bao gồm việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị chung, làm phong phú nội dung và sự kết hợp sản phẩm, đồng thời thực hiện các chương trình khuyến mãi để nâng cao độ nhận biết và sự quan tâm đến các điểm tham quan và hoạt động du lịch của Vinpearl tại Việt Nam.

Cách tiếp cận mang tính chiến lược này nhằm mục đích mang đến cho du khách những trải nghiệm toàn diện và đáng nhớ, thể hiện được những gì tốt nhất mà Vinpearl và Việt Nam mang lại.

Kết quả của sự hợp tác này là Tập đoàn Trip.com sẽ là kênh quảng bá chính cho Vinpearl tại các thị trường chọn lọc, bao gồm Trung Quốc. Khách hàng đặt vé qua các nền tảng của tập đoàn sẽ được hưởng mức giá và số lượng vé độc quyền đối với VinWonders, cùng với những ưu đãi đặc biệt dành cho thành viên hạng cao hơn khi lưu trú tại khách sạn và giá trọn gói. Quyền truy cập độc quyền này nêu bật cam kết của Tập đoàn Trip.com trong việc cung cấp giá trị đặc biệt và trải nghiệm du lịch độc đáo cho khách hàng của mình.

Bà Monica Xiao, Giám đốc điều hành kinh doanh lưu trú, Tập đoàn Trip.com cho biết, việc tăng cường quan hệ đối tác với Vinpearl - một công ty hàng đầu trong ngành khách sạn của Việt Nam, giúp củng cố cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp cho du khách những trải nghiệm đặc biệt tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa chuyên môn và nguồn lực của hai bên sẽ làm nổi bật vẻ đẹp và sự hấp dẫn của Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Bà Ngô Hương, Phó Giám đốc điều hành Vinpearl cho hay, sự hợp tác của chúng tôi với Tập đoàn Trip.com đã cực kỳ thành công và chúng tôi rất vui mừng được nâng tầm mối quan hệ này lên một tầm cao mới. Chúng tôi sẽ cùng nhau nâng cao sự hiện diện của Vinpearl trên thị trường toàn cầu, mang đến những giá trị tuyệt vời và những trải nghiệm khó quên cho du khách.

Tường Vân
Bài viết cùng chủ đề: Du lịch

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Care For Việt Nam nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì cộng đồng'' 2024

Thiếu thông tin và tài chính đang cản trở doanh nghiệp tiếp cận ESG

Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt?

CECO: Thẩm định, tư vấn đối với các dự án đóng vai trò quan trọng

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Chuyển đổi xanh: Con đường doanh nghiệp bắt buộc phải đi để phát triển bền vững

88 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành than: Phát huy sức mạnh nội sinh