Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2020: Tập trung vào công nghệ và hiệu quả thương mại
Triển lãm được tổ chức trên diện tích 15.000m2, với hơn 500 gian hàng, dự kiến thu hút 15.000 lượt khách tham quan, trong đó có 8000 lượt khách giao thương.
Triển lãm Saigon Autotech & Accessories luôn thu hút sự quan tâm của các bộ, ngành và doanh nghiệp |
Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp ô tô toàn cầu nói chung và trong nước nói riêng đang thể hiện rõ việc xoay trục tăng trưởng sang những sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, công nghệ robot và dữ liệu lớn vào từng công đoạn trong quá trình sản xuất để cải tiến những sản phẩm chi tiết và hoàn thiện đưa vào sử dụng trên thị trường, nhằm mang lại tiện nghi và trải nghiệm công nghệ đa dạng cho người sử dụng. Chính vì vậy, trong khuôn khổ Saigon Autotech & Accessories 2020, ngoài các lĩnh vực truyền thông về phụ tùng, phụ kiện, phụ gia, dầu nhờn, dịch vụ - trang thiết bị sửa chữa bảo dưỡng, nội – ngoại thất ô tô… lần đầu tiên sẽ có triển lãm con mang tên Triển lãm về chuyển động thông minh và bảo vệ môi trường. Đây sẽ nơi quy tụ và trưng bày các loại xe điện, xe thông minh, linh kiện, phụ kiện cho xe điện, xe thông minh, công nghệ ắc quy, các thiết bị điều khiển tự động, thiết bị không người lái, thiết bị chuyển động tương lai… đến từ các quốc gia phát triển công nghệ hàng đầu thế giới. Điều này chắc chắn sẽ là điểm mới mẻ và đáng để mong chờ tại Saigon Autotech & Accessories 2020.
Cùng với đó, Triển lãm sẽ mở rộng quy mô và ngành hàng thêm các lĩnh vực đầu vào hỗ trợ trong chuỗi sản xuất các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện như ngành nhựa, ngành cao su, ngành thép… để đáp ứng nhu cầu nâng cao năng lực sản xuất và phát triển thị trường của các doanh nghiệp nội địa; thu hút thêm nhiều doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ nước ngoài tham gia.
Thể hiện đúng tinh thần một triển lãm chuyên ngành, nơi các nhà sản xuất kinh doanh gặp gỡ, trao đổi về những giải pháp và công nghệ mới nhất trong ngành để tìm kiếm đối tác hợp tác, Saigon Autotech & Accessories 2020 sẽ không khai thác quá nhiều vào các yếu tố giải trí, biểu diễn, mà tập trung mở rộng quy mô và tăng cường chất lượng khách thương mại cho triển lãm. Cùng với sự đồng hành của 11 đối tác quốc tế tại châu Á và châu Âu, lượng khách trưng bày quốc tế tham gia vào triển lãm lần này hứa hẹn sẽ tăng từ 15 – 20%.