Thứ tư 07/05/2025 10:30

Trà sữa Nhật Bản đến Việt Nam

Ngày 17/3, đại diện công ty TNHH MTV DINELIKE Việt Nam (thuộc DINELIKE Nhật Bản) – đơn vị sở hữu thương hiệu trà sữa “100% - Một trăm” đến từ Nhật Bản cho biết, vào ngày 20/03 tới, đơn vị sẽ chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hy vọng mang đến cho người tiêu dùng Việt cảm nhận “không thể cũ” về một thức uống “không hề mới” nhờ phong cách Nhật Bản.

Theo đó, đại diện DINELIKE Việt Nam cho biết, điểm đặc biệt của các sản phẩm trà sữa mang thương hiệu “100% - Một trăm” chính là sử dụng bột sắn dây của Việt Nam để làm nên những hạt trân châu tươi, vốn được người Nhật gọi tên là “mochi mochi”. Bột sắn dây của Việt Nam lâu nay đã được biết đến với hương vị và chất lượng tuyệt hảo.

"Nhận thấy thế mạnh này, chúng tôi đã chọn mua nguyên liệu tốt nhất của Việt Nam với quy trình chế biến nông sản khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua đây, chúng tôi cũng hy vọng có thể góp phần mình trong việc giúp Việt Nam giới thiệu và phát triển thế mạnh nông sản này đến thị trường quốc tế” - Đại diện DINELIKE Việt Nam nhấn mạnh.

DINELIKE Việt Nam tin tưởng, từ nguyên liệu thuần Việt và công thức chế biến, tác phong phục vụ Nhật Bản, “100% - Một trăm” sẽ thành công tại Việt Nam

Với quyết định mở chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, DINELIKE Việt Nam mong muốn đem đến cơ hội để người Việt Nam thưởng thức trà sữa với nguyên liệu thuần Việt, được làm thủ công dựa trên công thức tinh tuý của các chuyên gia Nhật Bản để cho ra những hạt trân châu “Việt – Nhật”.

Đặc biệt trong dịp khai trương chi nhánh đầu tiên tại số nhà 245 phố Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, DINELIKE Việt Nam sẽ dành 100 ly trà sữa (loại bất kỳ trong menu) tặng thực khách tới tham dự buổi lễ. Trong ngày 18/03, DINELIKE Việt Nam sẽ dành 300 ly trà sữa miễn phí gửi tặng đến những người bắt đầu tìm hiểu và sẽ yêu thích món đồ uống mang tên “100% - Một trăm” tại Việt Nam.

Thương hiệu trà sữa “100% - Một trăm” ra đời tại Nhật Bản vào tháng 12/2018 và ngay trong thời gian đầu, trung bình mỗi ngày, thương hiệu này đưa tới tay người tiêu dùng Nhật Bản tới 1.000 ly trà sữa các loại và con số này liên tục tăng trưởng sau đó. Tính đến đầu tháng 03/2020, DINELIKE đã mở rộng hệ thống với 07 cửa hàng trên toàn nước Nhật.

Sau Nhật Bản, Việt Nam được DINELIKE Nhật Bản lựa chọn là điểm đến đầu tiên của thương hiệu “100% - Một trăm” tại khu vực Đông Nam Á trong chiến lược hướng ngoại của mình với niềm tin thành công và bền vững!.
Hoàng Châu

Tin cùng chuyên mục

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

PVCFC nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

Mô hình trồng mít Thái hiệu quả nhờ NPK Cà Mau

PVFCCo-Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh

PVOIL tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit chống cháy lan