Chủ nhật 24/11/2024 22:25

Trà sữa Nhật Bản đến Việt Nam

Ngày 17/3, đại diện công ty TNHH MTV DINELIKE Việt Nam (thuộc DINELIKE Nhật Bản) – đơn vị sở hữu thương hiệu trà sữa “100% - Một trăm” đến từ Nhật Bản cho biết, vào ngày 20/03 tới, đơn vị sẽ chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hy vọng mang đến cho người tiêu dùng Việt cảm nhận “không thể cũ” về một thức uống “không hề mới” nhờ phong cách Nhật Bản.

Theo đó, đại diện DINELIKE Việt Nam cho biết, điểm đặc biệt của các sản phẩm trà sữa mang thương hiệu “100% - Một trăm” chính là sử dụng bột sắn dây của Việt Nam để làm nên những hạt trân châu tươi, vốn được người Nhật gọi tên là “mochi mochi”. Bột sắn dây của Việt Nam lâu nay đã được biết đến với hương vị và chất lượng tuyệt hảo.

"Nhận thấy thế mạnh này, chúng tôi đã chọn mua nguyên liệu tốt nhất của Việt Nam với quy trình chế biến nông sản khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua đây, chúng tôi cũng hy vọng có thể góp phần mình trong việc giúp Việt Nam giới thiệu và phát triển thế mạnh nông sản này đến thị trường quốc tế” - Đại diện DINELIKE Việt Nam nhấn mạnh.

DINELIKE Việt Nam tin tưởng, từ nguyên liệu thuần Việt và công thức chế biến, tác phong phục vụ Nhật Bản, “100% - Một trăm” sẽ thành công tại Việt Nam

Với quyết định mở chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, DINELIKE Việt Nam mong muốn đem đến cơ hội để người Việt Nam thưởng thức trà sữa với nguyên liệu thuần Việt, được làm thủ công dựa trên công thức tinh tuý của các chuyên gia Nhật Bản để cho ra những hạt trân châu “Việt – Nhật”.

Đặc biệt trong dịp khai trương chi nhánh đầu tiên tại số nhà 245 phố Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, DINELIKE Việt Nam sẽ dành 100 ly trà sữa (loại bất kỳ trong menu) tặng thực khách tới tham dự buổi lễ. Trong ngày 18/03, DINELIKE Việt Nam sẽ dành 300 ly trà sữa miễn phí gửi tặng đến những người bắt đầu tìm hiểu và sẽ yêu thích món đồ uống mang tên “100% - Một trăm” tại Việt Nam.

Thương hiệu trà sữa “100% - Một trăm” ra đời tại Nhật Bản vào tháng 12/2018 và ngay trong thời gian đầu, trung bình mỗi ngày, thương hiệu này đưa tới tay người tiêu dùng Nhật Bản tới 1.000 ly trà sữa các loại và con số này liên tục tăng trưởng sau đó. Tính đến đầu tháng 03/2020, DINELIKE đã mở rộng hệ thống với 07 cửa hàng trên toàn nước Nhật.

Sau Nhật Bản, Việt Nam được DINELIKE Nhật Bản lựa chọn là điểm đến đầu tiên của thương hiệu “100% - Một trăm” tại khu vực Đông Nam Á trong chiến lược hướng ngoại của mình với niềm tin thành công và bền vững!.
Hoàng Châu

Tin cùng chuyên mục

MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

BIM Group được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Phân bón Cà Mau được vinh danh về Quản trị công ty và báo cáo phát triển bền vững

Những giải pháp hay giúp "Thức dậy" những mùa vàng

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt