Thứ ba 05/11/2024 14:19

Trà sữa Nhật Bản đến Việt Nam

Ngày 17/3, đại diện công ty TNHH MTV DINELIKE Việt Nam (thuộc DINELIKE Nhật Bản) – đơn vị sở hữu thương hiệu trà sữa “100% - Một trăm” đến từ Nhật Bản cho biết, vào ngày 20/03 tới, đơn vị sẽ chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hy vọng mang đến cho người tiêu dùng Việt cảm nhận “không thể cũ” về một thức uống “không hề mới” nhờ phong cách Nhật Bản.

Theo đó, đại diện DINELIKE Việt Nam cho biết, điểm đặc biệt của các sản phẩm trà sữa mang thương hiệu “100% - Một trăm” chính là sử dụng bột sắn dây của Việt Nam để làm nên những hạt trân châu tươi, vốn được người Nhật gọi tên là “mochi mochi”. Bột sắn dây của Việt Nam lâu nay đã được biết đến với hương vị và chất lượng tuyệt hảo.

"Nhận thấy thế mạnh này, chúng tôi đã chọn mua nguyên liệu tốt nhất của Việt Nam với quy trình chế biến nông sản khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua đây, chúng tôi cũng hy vọng có thể góp phần mình trong việc giúp Việt Nam giới thiệu và phát triển thế mạnh nông sản này đến thị trường quốc tế” - Đại diện DINELIKE Việt Nam nhấn mạnh.

DINELIKE Việt Nam tin tưởng, từ nguyên liệu thuần Việt và công thức chế biến, tác phong phục vụ Nhật Bản, “100% - Một trăm” sẽ thành công tại Việt Nam

Với quyết định mở chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, DINELIKE Việt Nam mong muốn đem đến cơ hội để người Việt Nam thưởng thức trà sữa với nguyên liệu thuần Việt, được làm thủ công dựa trên công thức tinh tuý của các chuyên gia Nhật Bản để cho ra những hạt trân châu “Việt – Nhật”.

Đặc biệt trong dịp khai trương chi nhánh đầu tiên tại số nhà 245 phố Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, DINELIKE Việt Nam sẽ dành 100 ly trà sữa (loại bất kỳ trong menu) tặng thực khách tới tham dự buổi lễ. Trong ngày 18/03, DINELIKE Việt Nam sẽ dành 300 ly trà sữa miễn phí gửi tặng đến những người bắt đầu tìm hiểu và sẽ yêu thích món đồ uống mang tên “100% - Một trăm” tại Việt Nam.

Thương hiệu trà sữa “100% - Một trăm” ra đời tại Nhật Bản vào tháng 12/2018 và ngay trong thời gian đầu, trung bình mỗi ngày, thương hiệu này đưa tới tay người tiêu dùng Nhật Bản tới 1.000 ly trà sữa các loại và con số này liên tục tăng trưởng sau đó. Tính đến đầu tháng 03/2020, DINELIKE đã mở rộng hệ thống với 07 cửa hàng trên toàn nước Nhật.

Sau Nhật Bản, Việt Nam được DINELIKE Nhật Bản lựa chọn là điểm đến đầu tiên của thương hiệu “100% - Một trăm” tại khu vực Đông Nam Á trong chiến lược hướng ngoại của mình với niềm tin thành công và bền vững!.
Hoàng Châu

Tin cùng chuyên mục

BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Phân bón Cà Mau trao học bổng 'Thắp sáng ước mơ sinh viên Đại học Cần Thơ' lần VIII

PVFCCo: Thương hiệu mạnh - tăng trưởng xanh

Phân bón Cà Mau tặng 1.400 bồn trữ nước cho bà con bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn

9 tháng đầu năm, BSR sản xuất gần 4,8 triệu tấn sản phẩm, đạt doanh thu hơn 87 ngàn tỷ đồng

PVOIL tham gia Hội thi An toàn vệ sinh viên ngành dầu khí với tinh thần nỗ lực cao nhất

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm tăng trưởng 13,4%

Tập đoàn Hoa Sen: Lợi nhuận sau thuế hợp nhất năm 2023-2024 đạt 510 tỷ đồng

NAPAS triển khai kế hoạch bảo đảm hoạt động liên tục theo Thông tư 09

Bảo hiểm PVI vào 'Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam'

PV GAS – Điểm sáng trong phong trào an toàn vệ sinh viên

Vinfast hợp tác FGF hỗ trợ khách hàng thu cũ xe xăng, đổi mới ô tô điện

Vinamilk: Doanh thu thị trường nước ngoài tăng 15,7%, xuất khẩu tiếp tục là 'lực đẩy'