Trà sữa Nhật Bản đến Việt Nam
Theo đó, đại diện DINELIKE Việt Nam cho biết, điểm đặc biệt của các sản phẩm trà sữa mang thương hiệu “100% - Một trăm” chính là sử dụng bột sắn dây của Việt Nam để làm nên những hạt trân châu tươi, vốn được người Nhật gọi tên là “mochi mochi”. Bột sắn dây của Việt Nam lâu nay đã được biết đến với hương vị và chất lượng tuyệt hảo.
"Nhận thấy thế mạnh này, chúng tôi đã chọn mua nguyên liệu tốt nhất của Việt Nam với quy trình chế biến nông sản khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua đây, chúng tôi cũng hy vọng có thể góp phần mình trong việc giúp Việt Nam giới thiệu và phát triển thế mạnh nông sản này đến thị trường quốc tế” - Đại diện DINELIKE Việt Nam nhấn mạnh.
DINELIKE Việt Nam tin tưởng, từ nguyên liệu thuần Việt và công thức chế biến, tác phong phục vụ Nhật Bản, “100% - Một trăm” sẽ thành công tại Việt Nam |
Với quyết định mở chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, DINELIKE Việt Nam mong muốn đem đến cơ hội để người Việt Nam thưởng thức trà sữa với nguyên liệu thuần Việt, được làm thủ công dựa trên công thức tinh tuý của các chuyên gia Nhật Bản để cho ra những hạt trân châu “Việt – Nhật”.
Đặc biệt trong dịp khai trương chi nhánh đầu tiên tại số nhà 245 phố Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, DINELIKE Việt Nam sẽ dành 100 ly trà sữa (loại bất kỳ trong menu) tặng thực khách tới tham dự buổi lễ. Trong ngày 18/03, DINELIKE Việt Nam sẽ dành 300 ly trà sữa miễn phí gửi tặng đến những người bắt đầu tìm hiểu và sẽ yêu thích món đồ uống mang tên “100% - Một trăm” tại Việt Nam.
Thương hiệu trà sữa “100% - Một trăm” ra đời tại Nhật Bản vào tháng 12/2018 và ngay trong thời gian đầu, trung bình mỗi ngày, thương hiệu này đưa tới tay người tiêu dùng Nhật Bản tới 1.000 ly trà sữa các loại và con số này liên tục tăng trưởng sau đó. Tính đến đầu tháng 03/2020, DINELIKE đã mở rộng hệ thống với 07 cửa hàng trên toàn nước Nhật.
Sau Nhật Bản, Việt Nam được DINELIKE Nhật Bản lựa chọn là điểm đến đầu tiên của thương hiệu “100% - Một trăm” tại khu vực Đông Nam Á trong chiến lược hướng ngoại của mình với niềm tin thành công và bền vững!.