Thứ tư 04/12/2024 02:45

Trà Cung đình Huế - Đức Phượng: Vươn ra "biển lớn" bằng thương hiệu

Sau 13 năm hình thành và phát triển (thành lập năm 2006), đến nay các sản phẩm của Trà Cung đình Huế - Đức Phượng (Thừa Thiên Huế) được người dùng trong và ngoài nước ưa chuộng; 63 tỉnh, thành phố trong cả nước đã có đại lý phân phối và tại các chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Co.opmart, Big C, AEONMall... đều đã có sản phẩm Trà Cung đình Huế. Đặc biệt, tại "Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hoa Kỳ 2019" Trà Cung đình Huế tự hào ra mắt sản phẩm với vai trò nhãn trà duy nhất của Việt Nam tham gia diễn đàn.    
Trung tâm trưng bày và mua sắm Trà Cung đình Huế

Trà Cung đình Huế được tinh chế từ 16 vị thảo dược khắp ba miền Nam, Trung, Bắc như: Atiso, cỏ ngọt, đại táo, hoài sơn, đẳng sâm, hồng táo, hồi hoa, cam thảo bắc, hoa cúc, tim sen, hoa hòe, thảo quyết minh, khổ qua, kỷ tử… và một số thảo dược quý. Với chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng huyết áp, đau đầu, mất ngủ, giúp tăng cường sức đề kháng, giải độc, giảm cholesterol…

Quan trọng hơn, với quy trình bào chế rất công phu và pha chế theo một bí quyết nhất định, tất cả vị thảo dược đều được “sao vàng hạ thổ” theo một giờ nhất định và tuân theo luật âm dương ngũ hành. Đặc biệt, trà không dùng một phụ gia hay hóa chất nào. Sản phẩm được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp chứng nhận về tiêu chuẩn sản phẩm.

Ông Nguyễn Văn Phượng trưng bày và giới thiệu Trà Cung đình Huế tại "Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hoa Kỳ 2019

Ông Nguyễn Văn Phượng – Chủ cơ sở Trà Cung đình Huế cho biết, theo các bác sỹ thì các chứng bệnh huyết áp cao, đường huyết, đau đầu, mất ngủ, tim hồi hộp là những sát thủ thầm lặng tàn phá cơ thể con người, làm cho chất lượng cuộc sống của chúng ta bị suy giảm rõ rệt. Để hạn chế những hiểm họa của bệnh tật người dùng nên thường xuyên dùng Trà Cung Đình Huế, vì đây là sản phẩm khắc tinh của những căn bệnh nói trên và sẽ đồng hành cùng với bạn trên mỗi chặng đường của cuộc sống.

“Trà Cung đình Huế không chỉ là một thức uống giải khát mà còn là liều thuốc bổ cho sức khỏe. Có nhiều loại trà khác nhau mà mỗi loại lại là một bài thuốc. Có trà dành cho người già để bình ổn huyết áp, có trà dành cho phụ nữ giúp làm đẹp da, có trà lại dành cho thành niên giúp tăng cường sinh lực lại có cả loại dành cho người bị bệnh tiểu đường hay có những loại giúp người uống bớt căng thẳng, giảm stress…”, ông Phượng cho biết thêm.

Để tồn tại và lấy được niềm tin của người tiêu dùng, ông chủ của Trà Cung Đình Huế trải qua quá trình nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi lâu dài không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn phải mở rộng thị trường, khẳng định thương hiệu. “Thời gian qua, ngành du lịch - dịch vụ Thừa Thiên Huế phát triển rất mạnh, là ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương. Tuy nhiên, các mặt hàng lưu niệm, quà tặng Huế vẫn còn hạn chế. Đắn đo trước việc phải tìm cho Huế thêm một đặc sản (ngoài nón lá, mè xửng, tôm chua…) để du khách đến Huế mang về, tôi đã không ngừng tìm tòi, học hỏi các sách vở viết về ẩm thực trong Cung đình Huế, tìm các dược liệu, thảo dược quý, nghiên cứu thị trường… để làm nên thương hiệu Trà Cung đình Huế như hôm nay”, ông Phượng chia sẻ thêm.

Trong chuỗi sự kiện tại "Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hoa Kỳ” (Bộ Công Thương Việt Nam (MOIT) phối hợp với Hoa Kỳ và các đối tác tổ chức) tháng 9/2019 diễn ra ở các thành phố Los Angeles, Washington DC, Seattle và thành phố New York (Hoa Kỳ) – nơi giao thương, kết nối cung cầu, nơi gặp gỡ trực tiếp các đối tác, doanh nhân của hai nước, Trà Cung đình Huế tự hào ra mắt sản phẩm với vai trò là nhãn trà duy nhất Việt Nam tham gia diễn đàn.

Các sản phẩm Trà Cung đình Huế rất được người tiêu dùng trong và ngoài ưa chuộng

Ông Nguyễn Văn Phượng cho biết, với mong muốn giới thiệu, đưa sản phẩm đặc trưng xứ Huế đến với thế giới, nhất là Hoa Kỳ nơi có nhiều khách hàng sành điệu và nhiều kiều nào người Việt; diễn đàn tại Hoa Kỳ là một cơ hội lớn để quảng bá sản phẩm mang niềm tự hào của Huế nói riêng và Việt Nam nói chung. Tham gia trưng bày, giới thiệu tại diễn đàn các sản phẩm Trà Cung đình Huế đã được đại diện Tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon, Chuỗi siêu thị lớn nhất toàn cầu Walmart đánh giá cao và đang trong giai đoạn xem xét, kiểm tra để có thể hợp tác đưa vào Hoa Kỳ tiêu thụ. Tại đây, có rất nhiều Việt kiều tại Hoa Kỳ, ở châu Âu như Đức, Pháp, Anh, Ý, Thụy Điển… đã mua sản phẩm. Từ sự yêu thích của người tiêu dùng nên thời gian tới tôi quyết tâm đưa sản phẩm của mình ra “biển lớn”.

Để có được sản phẩm này, khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm giới thiệu và bán sản phẩm tại Huế: Số 24 Nguyễn Huệ - phường Vĩnh Ninh - thành phố Huế - tỉnh Thừa Thiên Huế, Điện thoại: 02343.94.94.94 và 02343.95.95.95

Nguyễn Tuấn
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn SCG mở rộng sản xuất xi măng carbon thấp tại thị trường miền Nam

LocknLock mang yêu thương tới vùng rốn lũ Quảng Bình

PV GAS tiếp tục thực hiện công tác an sinh xã hội tại Hà Tĩnh

Một năm thắng lớn với bà con nông dân

Dấu ấn mới trên hành trình phát triển bền vững của ROX Group

Hấp dẫn từ phân khúc căn hộ cho thuê: nhà đầu tư dồn về Hà Nội

Công ty An Khang Group khai trương văn phòng đại diện tại Quảng Bình

PC Thừa Thiên Huế: hiến 193 đơn vị máu tại Tuần lễ hồng EVN lần thứ X

'Tàu ma' Vitranschart sang nhượng tàu Viễn Đông hơn 20 năm tuổi, thu gần 50 tỷ đồng

EVNHANOI nỗ lực đảm bảo cung ứng điện năm 2025

Hội nghị tập huấn trao đổi kinh nghiệm cho cán bộ chủ chốt Công đoàn TKV

Công ty CP Tập đoàn IFN được cấp phép hoạt động dịch vụ việc làm

Chương trình Ước mơ xanh hỗ trợ quán hủ tíu cho người phụ nữ nghèo Bến Tre

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tiến vào kỷ nguyên xanh

Tập đoàn Hòa Phát ủng hộ tỉnh Quảng Ngãi 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Thủy điện A Vương áp dụng chuyển đổi số trong công tác phòng chống thiên tai và vận hành hồ chứa

PV GAS nhận vinh danh đơn vị tiêu biểu trong thực hiện kế hoạch quản trị của Petrovietnam

Kinh doanh điêu đứng, Chủ tịch Vinahud vẫn 'bạo tay' đặt mua 7,6 triệu cổ phiếu

Phân bón Cà Mau: 'Gieo yêu thương, gặt hạnh phúc'

PV GAS PMC 'Chuyên nghiệp trong an toàn – động lực triển khai các dự án'