Kết nối thương hiệu Việt tạo sức mạnh thương hiệu quốc gia

Kết nối thương hiệu Việt tạo sức mạnh thương hiệu quốc gia

Đồng bộ với chiến lược xuất nhập khẩu

Đồng bộ với chiến lược xuất nhập khẩu

Nâng tầm thương hiệu gỗ bằng chứng chỉ rừng Việt Nam

Nâng tầm thương hiệu gỗ bằng chứng chỉ rừng Việt Nam

Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Kết nối doanh nghiệp Việt tới quốc tế

Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Kết nối doanh nghiệp Việt tới quốc tế

100% sản phẩm Thương hiệu quốc gia được quảng bá trong nước và tại các thị trường xuất khẩu

100% sản phẩm Thương hiệu quốc gia được quảng bá trong nước và tại các thị trường xuất khẩu

Hình ảnh và Thương hiệu quốc gia Việt Nam ngày càng vững mạnh

Hình ảnh và Thương hiệu quốc gia Việt Nam ngày càng vững mạnh

Giai đoạn 2020 – 2030: 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Giai đoạn 2020 – 2030: 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Định hướng và mục tiêu trong giai đoạn 2020 – 2030

Định hướng và mục tiêu trong giai đoạn 2020 – 2030

VietNam Food Forum 2019: Giúp nông sản ứng phó rào cản hội nhập

VietNam Food Forum 2019: Giúp nông sản ứng phó rào cản hội nhập

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2019 tăng 12 tỷ USD

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2019 tăng 12 tỷ USD

Nâng cao giá trị cà phê Việt qua “Cuộc thi Vietpresso 2019”

Nâng cao giá trị cà phê Việt qua “Cuộc thi Vietpresso 2019”

Nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi cung ứng

Nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi cung ứng

M&A: Định giá đúng giá trị thương hiệu

M&A: Định giá đúng giá trị thương hiệu

Gạo Việt Nam ngon nhất thế giới

Gạo Việt Nam ngon nhất thế giới

Bộ Công Thương: Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp nông sản, thực phẩm vượt rào cản phi thuế quan

Bộ Công Thương: Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp nông sản, thực phẩm vượt rào cản phi thuế quan

Bộ Công Thương đóng góp lớn cho xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt Nam

Bộ Công Thương đóng góp lớn cho xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt Nam

Khi “điểm chạm” nâng cánh thương hiệu

Khi “điểm chạm” nâng cánh thương hiệu

Thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt: Vẫn yếu và thiếu

Thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt: Vẫn yếu và thiếu

“Xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong giai đoạn mới”

“Xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong giai đoạn mới”

    Trước         Sau