Thứ sáu 02/05/2025 20:44

Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt ba Huy chương Vàng châu Âu

Thương hiệu bia Huda (với sản phẩm Huda và Huda Gold) vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất đạt được 3 Huy chương Vàng châu Âu năm 2017.

Gắn bó cùng thị trường miền Trung từ những năm 1990, thương hiệu Huda không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến mẫu mã bao bì để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn hoàn hảo cho người tiêu dùng.

Hương vị đặc trưng và chất lượng hảo hạng của Huda không chỉ được ưa chuộng tại thị trường nội địa mà còn chinh phục các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp bia thế giới, mang về hàng loạt các giải thưởng danh giá. Đó là Huy chương Vàng Giải thưởng Bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh, Huy chương Vàng Cuộc thi Bia quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức và Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection tại Bỉ. Đây là minh chứng cho chất lượng tuyệt hảo của một thương hiệu bia Việt được thế giới công nhận, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế “Niềm tự hào miền Trung” của Huda trong gần 3 thập kỷ qua.

Đằng sau những thành tích ấn tượng mà Huda và Huda Gold đạt được tại các cuộc thi quốc tế là sự nỗ lực, đam mê và tâm huyết của mỗi nhân viên, chuyên gia và kỹ sư người Việt tại nhà máy bia Carlsberg Việt Nam (Khu công nghiệp Phú Bài, Thừa Thiên Huế) – nơi những mẻ bia Huda và Huda Gold ra đời. Nguồn nguyên liệu chính được sử dụng để sản xuất bia tại đây đều được tinh chọn và nhập khẩu từ những vùng nguyên liệu hàng đầu châu Âu, kết hợp cùng bí quyết nấu ủ 170 năm kinh nghiệm từ Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, tuân theo các quy chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Được biết, cuối tháng 3/2017, Huda đã cho ra mắt diện mạo mới lấy cảm hứng chủ đạo từ những hình ảnh đã trở thành bản sắc đặc trưng của miền Trung như sông núi, Khánh Đại Nội, họa tiết vảy rồng trong kiến trúc cung đình. Đây là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự sang trọng đẳng cấp và thanh lịch, tinh tế. Có thể nói, sự đổi mới này phù hợp với xu thế hiện nay và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo người tiêu dùng tại miền Trung.

Ông Stefano Clini - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam: “Carlsberg Việt Nam tự hào khi thương hiệu bia Huda đã gây tiếng vang tại các cuộc thi danh giá và vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất cho đến nay đạt 3 Huy chương Vàng châu Âu. Chúng tôi thực sự vui mừng khi sản phẩm Huda với diện mạo mới và chất lượng tuyệt hảo không đổi đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực và coi đó là động lực giúp Carlsberg Việt Nam tiếp tục nỗ lực hơn nữa để luôn tỏa sáng”.
T.H

Tin cùng chuyên mục

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Hồng Châu Yến và dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

PVCFC nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

Mô hình trồng mít Thái hiệu quả nhờ NPK Cà Mau

PVFCCo-Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh

PVOIL tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit chống cháy lan

Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng đột phá tại ĐHĐCĐ 2025

Khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo tại Nhiệt điện Quảng Ninh

Takao tự hào khi đạt cú đúp giải thưởng lớn năm 2025

PV Drilling tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025

Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Vượt sóng thị trường: Điện lực TKV báo lãi hơn 750 tỷ