Thứ hai 18/11/2024 13:20

Thế giới quà biếu 9999: ‘‘Hài lòng người nhận - Tinh tế người trao’’

Với phương châm “Hài lòng người nhận - Tinh tế người trao”, Thế giới quà biếu 9999 ra đời với mục tiêu trở thành sự lựa chọn số 1 và là người bạn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi đối tác và khách hàng.        

Bằng sứ mệnh cao cả, trân trọng và đề cao giá trị của sự tinh tế, Thế giới quà biếu 9999 ra đời với mục tiêu trở thành sự lựa chọn số 1 và là người bạn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi đối tác và khách hàng. Với phương châm “Hài lòng người nhận - Tinh tế người trao”, thế giới quà biếu 9999 luôn tin tưởng rằng, bất kì món quà tặng nào cũng đều xuất phát từ tình cảm đặc biệt của người tặng, hoặc để cảm ơn, chúc mừng, hoặc là kính thầy, quý bạn hoặc tình yêu… khiến đối phương cảm nhận được tấm lòng chân thành của người tặng cũng như món quà nhận được không phải tầm thường mà là vô giá...

Nắm bắt nhanh chóng nhu cầu và thị hiếu thẩm mĩ ngày càng cao của khách hàng, Thế giới quà biếu 9999 cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo một cách toàn diện không chỉ về chất lượng và đội ngũ nhân viên mà còn thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, giá thành hợp lí, góp phần mang lại những giá trị cốt lõi nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, sự gắn kết nhiệt thành với khách hàng và đối tác trong nước và quốc tế hướng tới các Nghệ nhân thông qua chuỗi hệ thống các cửa hàng của riêng mình trên cả nước và thế giới. Đây cũng chính là thông điệp mà Thế giới quà biếu 9999 gửi gắm qua mỗi sản phẩm được đầu tư, sáng tạo, trau chuốt vô cùng tỉ mỉ của các nghệ nhân Quốc gia. Thế giới quà biếu 9999 luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm quà biếu cao cấp, hàng đầu về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và có giá trị thiết thực.

Nguyễn Hạnh

Tin cùng chuyên mục

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

EVNHANOI đột phá trong an toàn lao động nhờ chuyển đổi số

ICD Tân cảng Sóng Thần lọt vào top 10 công ty đại chúng quản trị tốt