Chủ nhật 22/12/2024 17:23

Techcombank Mobile nỗ lực không ngừng vì trải nghiệm của người dùng

Techcombank đã liên tục nâng cấp trải nghiệm bằng nhiều tính năng vượt trội tại Techcombank Mobile.

Nhằm tạo nên không gian ngân hàng số dễ sử dụng và cá nhân hóa cho mọi người, Techcombank đã liên tục nâng cấp trải nghiệm bằng nhiều tính năng vượt trội tại Techcombank Mobile.

Lắng nghe người dùng, nâng cao trải nghiệm

Trong kỷ nguyên 4.0 hiện nay, sự phát triển của công nghệ đã làm thay đổi cách chúng ta thực hiện các giao dịch ngân hàng theo hướng tích cực, vừa có thể giúp người dùng thể hiện được cá tính riêng vừa có được những trải nghiệm ngân hàng số độc đáo và thú vị hơn.

Đơn cử như việc chỉ với vài giây thao tác trên Techcombank Mobile khách hàng có thể “rinh” ngay cho mình một tài khoản số đẹp hay một nickname tài khoản độc lạ. Thậm chí, người dùng còn có thể thoải mái “cá nhân hóa” ứng dụng để khoe cá tính riêng hay theo màu sắc phong thủy bằng cách lựa chọn hình nền từ thư viện hình ảnh độc đáo được vẽ tay và thiết kế riêng 100%.

Quản lý tài chính bằng trí tuệ nhân tạo (AI)

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, Techcombank đã liên tục nâng cao tính năng quản lý tài chính. Minh chứng là Techcombank đã hợp tác với Personetics – chuyên gia hàng đầu thế giới về giải pháp cá nhân hóa dựa trên dữ liệu tài chính để cung cấp tính năng quản lý tài sản thông qua trí tuệ nhân tạo (AI).

Dữ liệu khổng lồ từ Big Data cùng với AI giúp Techcombank hiểu sâu hơn về nhu cầu cụ thể của khách hàng, từ đó giúp phân tích sâu sắc các giao dịch nhằm đưa ra bức tranh tổng thể về tình hình tài chính cá nhân. Sau đó, ứng dụng tự động đề xuất các giải pháp chi tiêu, tiết kiệm và sản phẩm tài chính phù hợp theo nhu cầu, giúp khách hàng sớm đạt được mục tiêu của mình.

Không ngừng nâng cao tính năng bảo mật

Ngày nay, khả năng bảo mật luôn được người dùng đặc biệt quan tâm. Trước vấn nạn tràn lan các ứng dụng chứa mã độc trên internet gây nguy hại cho khách hàng sử dụng tài khoản ngân hàng, từ tháng 8/2023, Techcombank đã ra mắt thêm 2 tính năng bảo mật tăng cường cho ứng dụng trên thiết bị Android.

Tính năng Blocking untrusted app tự động phát hiện và cảnh báo cho khách hàng biết trên điện thoại của mình đang có ứng dụng không an toàn. Đồng thời, khách hàng sẽ không thể đăng nhập Techcombank Mobile cho đến khi ứng dụng không tin cậy bị gỡ bỏ khỏi thiết bị.

Tính năng Blocking untrusted screen reader chặn hiển thị màn hình thao tác trên Techcombank Mobile trên thiết bị theo dõi từ xa. Nhờ tính năng này, kẻ gian không thể quan sát từ được các giao dịch trên Techcombank Mobile, từ đó ngăn ngừa các thủ đoạn chiếm quyền kiểm soát nhằm chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Hình ảnh tính năng phân tích chi tiêu trên Techcombank Mobile

Gợi ý “tuyệt chiêu” quản lý dòng tiền nhàn rỗi

Không chỉ giúp người dùng quản lý tài sản hiện tại một cách hiệu quả, Techcombank Mobile còn cung cấp những giải pháp tài chính thông minh và thúc đẩy tăng thu nhập, giúp người dùng đạt được mục tiêu tài chính lý tưởng của mình.

Chẳng hạn, ứng dụng sẽ gợi ý gửi tiết kiệm ngắn hạn để tận dụng lãi suất hấp dẫn hoặc đầu tư vào chứng chỉ tiền gửi để tạo thu nhập thụ động. Với bí kíp đó, người dùng sẽ sử dụng hiệu quả dòng tiền nhàn rỗi để tạo thêm thu nhập, ngay cả khi người dùng không có nhiều kiến thức về đầu tư tài chính. Dần dần, điều này sẽ giúp người dùng phát triển thói quen tiết kiệm và cải thiện tình hình tài chính cá nhân cho tương lai.

Cùng người dùng vun đắp những ước mơ và dự định

Không dừng lại ở đó, Techcombank Mobile còn đồng hành trên hành trình theo đuổi những hoài bão, mục tiêu của khách hàng bằng cách chủ động gợi ý thời điểm đầu tư thích hợp theo nguồn thu nhập và tình hình tài chính. Khách hàng có thể dành một phần thu nhập để tích lũy cho những mục tiêu như mua xe, đi du lịch hay thậm chí là đầu tư vào việc học và phát triển bản thân.

Đặc biệt, khi có khoản thanh toán bất ngờ hoặc chi tiêu thiếu cân đối, ứng dụng còn có khả năng nhắc nhở người dùng một cách kịp thời.

Giao diện tinh gọn, đầy sáng tạo

Sau những nỗ lực thấu hiểu “gu” người dùng, Techcombank Mobile đã không ngừng được tối ưu giao diện với tiêu chí tinh tế, đơn giản nhưng cũng không kém phần sáng tạo. Nhờ vậy, các tính năng hiện nay trên ứng dụng đã được sắp xếp một cách thông minh,tiện lợi tối đa cho khách hàng.

Trong đó, nổi bật nhất là tính năng "My Favourites", giúp người dùng tùy chọn sắp xếp các tính năng thường xuyên sử dụng vào nhóm “Tính năng của tôi” và truy cập ngay khi cần mà không phải tìm kiếm hoặc điều hướng qua nhiều thao tác trong ứng dụng.

Hình ảnh giao diện cá nhân hóa giao diện ứng dụng

Với nhiều thành tựu trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua cải tiến mới các tính năng, Techcombank Mobile đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn. Đây là minh chứng cho quá trình không ngừng tìm kiếm những cách thức mới và sáng tạo để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm phù hợp và được cá nhân hóa, định hướng theo tầm nhìn “Thay đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” của Techcombank.

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được Global Finance vinh danh với 2 giải thưởng lớn “Ứng dụng ngân hàng số tốt nhất” khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho Techcombank Mobile và “Nền tảng ngân hàng cho doanh nghiệp tốt nhất” thế giới cho Techcombank Business. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Techcombank được Global Finance trao giải. Trước đó vào tháng 5, Techcombank vừa được vinh danh “Sáng kiến ngân hàng số tiêu biểu của năm” từ Asian Banking and Finance và “Ngân hàng số tốt nhất năm 2023” .

Tiếp tục với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, Techcombank sẽ tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu và ra mắt những tính năng mới mang đậm dấu ấn cá nhân trên ứng dụng Techcombank Mobile. Hãy cùng nhau đón chờ những điều đặc biệt sắp tới nhé!

Hồng Thắm
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng

Tin cùng chuyên mục

Từ 1/1/2025, dừng giao dịch ngân hàng trực tuyến nếu chưa xác thực sinh trắc học

LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, tạo động lực cho chiến lược phát triển toàn diện

VietinBank mở rộng thanh toán xuyên biên giới sang Lào

Phó Thủ tướng: Ngành ngân hàng triển khai hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp trên tinh thần ‘cả hai cùng thắng’

Ngành ngân hàng tập trung tái cơ cấu trong năm 2025

Nam A Bank lọt top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Cơ cấu nợ cho khách hàng bị thiệt hại bởi bão số 3- chính sách tín dụng đậm ý nghĩa nhân văn

Sẽ có 5 ngân hàng được nới room tín dụng?

VietinBank được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết thực hành quản trị công ty tốt nhất

Không giới hạn số lần cơ cấu lại nợ cho khách hàng ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Tân Tổng Giám đốc 8X của PGBank là ai?

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng lãi suất trong năm 2025?

Ngân hàng Techcombank tham gia vào kỷ nguyên đầu tư mới

Khi giới trẻ được học cách làm chủ tài chính

Techcombank lập 'hat-trick' giải thưởng quốc tế với giải pháp quản trị nguồn vốn C-Cash

Đã có bao nhiêu ngân hàng công bố khung trái phiếu xanh?

Techcombank đồng hành cùng Bloomberg Business Week Vietnam tổ chức 'Vietnam Investment Summit 2024'

Ba ngân hàng quốc doanh chuẩn bị chi trả cổ tức ‘khủng’

Hơn 3.000 điểm bán của Thế Giới Di Động trở thành đại lý thanh toán của VPBank

Lượng tiền gửi vào ngân hàng tiếp tục đạt kỷ lục mới