Chủ nhật 22/12/2024 18:17

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức thành công Hội nghị khách hàng bán lẻ năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng bán lẻ Petrolimex 2024 tại Quảng Ninh.

Hội nghị vinh dự đón gần 400 đại biểu đại diện khách hàng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và các đối tác, bạn hàng đã đồng hành cùng Tập đoàn trong nhiều năm qua.

Ban lãnh đạo Petrolimex bày tỏ sự tri ân tới khách hàng. Ảnh: PLX

Phát biểu tại sự kiện thường niên quan trọng của Petrolimex, Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải cho biết, với sự tin tưởng, đồng hành, ủng hộ, hợp tác của hàng chục triệu khách hàng trên cả nước, Petrolimex trong những năm qua không những giữ vững mà còn gia tăng thêm vị thế, vai trò chủ đạo của mình trên thị trường xăng dầu Việt Nam với tư cách là hãng xăng dầu quốc gia, có vai trò lớn nhất trong nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng, bình ổn nguồn cung thị trường xăng dầu, cung cấp nhiên liệu cho mọi đối tác, mọi khách hàng ở mọi nơi, mọi thời điểm, đặc biệt trong những thời khắc hết sức khó khăn và khủng hoảng nguồn cung như năm 2022.

Cũng nhờ có sự ủng hộ, đồng hành của quý vị khách hàng, Petrolimex hoàn thành xuất sắc, toàn diện, vượt mức mọi chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh về năng suất lao động, doanh thu, sản lượng, nộp ngân sách nhà nước trong năm 2023. Petrolimex cũng là một trong những doanh nghiệp có đóng góp nhiều nhất cho các hoạt động an sinh xã hội, chia sẻ trách nhiệm cộng đồng trong khối các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Việt Nam.

Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải nhấn mạnh trong chặng đường phát triển tiếp theo, Petrolimex sẽ tập trung mọi nguồn lực để triển khai quyết liệt và thành công 2 Chiến lược trọng tâm xuyên suốt là Chiến lược Chuyển đổi số toàn diện và Chiến lược dịch chuyển năng lượng xanh. Theo đó, Petrolimex sẽ hướng tới tạo ra thêm những trải nghiệm, những giá trị gia tăng vượt trội mới dành cho khách hàng như: đưa vào vận hành hệ thống thanh toán không dừng đa nền tảng theo công nghệ RFID, camera thông minh tại các cửa hàng xăng dầu; triển khai hệ thống APP bán hàng Petrolimex 2024 Version 2 cho phép mọi khách hàng có thể mua xăng dầu, thanh toán tiền mua xăng dầu tại nhà; xuất hoá đơn điện tử theo từng lần bán hàng dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến có độ bảo mật cao. Trong đó, Petrolimex coi việc đảm bảo an toàn an ninh mạng, an toàn thông tin của khách hàng là sứ mệnh, đồng thời là yếu tố thúc đẩy khả năng cạnh tranh của Tập đoàn.

Với tinh thần nỗ lực phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, Petrolimex tiếp tục tiên phong, lan tỏa, đẩy mạnh tư vấn, phân phối tới khách hàng những sản phẩm xăng dầu xanh hơn, sạch hơn như Xăng E5, Xăng Ron 95-V, Dầu DO-V góp phần giảm phát thải carbon và bảo vệ môi trường.

Petrolimex cũng đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới phân phối và cung ứng xăng dầu trên cả nước, từ nay đến năm 2025, sẽ tăng từ 2.700 cửa hàng xăng dầu lên 3.000 cửa hàng thuộc sở hữu của Tập đoàn. Trong đó trọng điểm là xây dựng và vận hành chuỗi các trạm dịch vụ chuyên phục vụ xe tải-xe khách theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chuỗi các trạm dừng nghỉ đa chức năng trên đường cao tốc theo tiêu chuẩn châu Âu.

Để triển khai thành công hai chiến lược cốt lõi trên, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam rất mong muốn tiếp tục được đồng hành hợp tác nhiều hơn, gắn kết chặt chẽ hơn, toàn diện hơn với khách hàng, không chỉ trong lĩnh vực xăng dầu mà cả trong các lĩnh vực khác thuộc hệ sinh thái Petrolimex như dầu mỡ nhờn Petrolimex, Gas Petrolimex, bảo hiểm Pjico. Tập đoàn cam kết không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, năng lực cạnh tranh thông qua chuyển đổi số toàn diện và chuyển dịch năng lượng xanh.

Quang Duy
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông