Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeAbank được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2020”

Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2020” do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm Đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; Đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) và Công ty CP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020.

Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn BRG là một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với gần 22 nghìn người lao động chính thức và hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế.

Trong lĩnh vực golf, Tập đoàn BRG đã tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf đồng thời đóng góp mạnh mẽ vào sự nghiệp phát triển và nâng tầm du lịch golf cao cấp tại Việt Nam. Tập đoàn BRG hiện đang vận hành hệ thống nhiều sân gôn đẳng cấp thế giới như BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort và BRG Đà Nẵng Golf Resort với danh sách đối tác là những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực gôn như Jack Nicklaus, Greg Norman...

Trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng, Tập đoàn BRG sở hữu hệ thống khách sạn quốc tế đang được vận hành và quản lý bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới như Marriott, Hilton, Four Seasons, InterContinental… Bên cạnh đó, Tập đoàn BRG cũng tự vận hành và phát triển hệ thống khách sạn trên khắp cả nước nhằm đa dạng hóa trải nghiệm cho mọi đối tượng khách hàng đồng thời gia tăng các lợi thế cạnh tranh trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng.

Trong lĩnh vực thương mại - xuất nhập khẩu, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” với nỗ lực không ngừng xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như gạo, hạt điều, cà phê… nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Hapro đã và đang khẳng định là thương hiệu xuất khẩu mạnh với thị trường tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt hàng trăm triệu USD. Bên cạnh những thành công trong hoạt động xuất nhập khẩu, với lĩnh vực thương mại nội địa, dưới định hướng chiến lược của Tập đoàn BRG, thời gian qua, chuỗi minimart mang thương hiệu Haprofood/BRGMart đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội. Các sản phẩm Hapro cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo đạt được lòng tin của khách hàng về chất lượng cao và quy trình cung cấp, đóng gói đạt tiêu chuẩn.

1844-hapro-lyn-thy-6-lien-tiyp-ty-hao-yyyc-vinh-danh-thyyng-hiyu-quyc-gia
Hapro lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia”

Một sản phẩm đặc biệt trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG được tôn vinh Thương hiệu Quốc gia 2020 là sản phẩm Gốm của Công ty CP Gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử và nhiều cổ vật đang được trưng bày tại 46 viện bảo tàng nổi tiếng ở 32 quốc gia. Khát khao được viết tiếp trang sử đầy tự hào, Tập đoàn BRG đã gìn giữ, phát triển gốm Chu Đậu với tất cả tâm huyết, đáp ứng sự mong mỏi của đông đảo khách hàng cả trong nước và quốc tế. Sản phẩm Gốm Chu Đậu tự hào được Đại tướng Võ Nguyên Giáp tặng 9 chữ vàng “Gốm Chu Đậu – Tinh hoa văn hóa Việt Nam” và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng 10 chữ vàng “Gốm Chu Đậu – Bản sắc Việt, tỏa sáng năm Châu”. Hiện Gốm Chu Đậu đang được sử dụng làm quà tặng cấp quốc gia trong các sự kiện đối ngoại lớn của đất nước như tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, cuộc họp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội… Các sản phẩm gốm Chu Đậu không chỉ phát triển mạnh trong nước mà hiện đã được xuất khẩu tới khoảng 30 nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

1944-2-chu-yyu

Trong lĩnh vực dịch vụ tài chính ngân hàng, ngân hàng SeABank tự hào là một trong số ít các ngân hàng được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2020. Trải qua chặng đường 26 năm hình thành và phát triển, ngân hàng SeABank luôn không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất và hiện được 1,3 triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng dịch vụ tại gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. Trong xu thế của cuộc Cách mạng 4.0, ngân hàng SeABank đã và đang từng bước thay đổi, tạo thói quen mới cho khách hàng, chuyển đổi mô hình kinh doanh và cấu trúc sản phẩm theo hướng số hóa để từ đó giúp khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ và mang lại lợi ích thiết thực nhất.

Được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” là sự khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đã được các cơ quan quản lý nhà nước và khách hàng tin tưởng sử dụng. Đồng thời đây cũng là niềm tự hào và là trách nhiệm lớn của các doanh nghiệp. Với mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống và mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Tập đoàn BRG và các thương hiệu, công ty thành viên cùng với ngân hàng SeABank đã, đang và sẽ luôn tập trung chú trọng duy trì và phát triển toàn diện, gìn giữ thương hiệu từ đó đóng góp tích cực cho kinh tế xã hội đất nước.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Năm nay, Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã lựa chọn và vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu ở mọi lĩnh vực ngành nghề mà thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được trọn vẹn các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Việc tôn vinh các thương hiệu Quốc gia sẽ trở thành động lực phát triển cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội phát huy tối đa những thế mạnh đang có, tiếp tục đổi mới, nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm, lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ngày thương hiệu quốc gia

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đại hội cổ đông năm 2024 của Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam: Thành công và Minh bạch

Đại hội cổ đông năm 2024 của Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam: Thành công và Minh bạch

Ngày 26/4/2024, Công ty cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam (VNPD) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 (ĐHĐCĐ).
Công đoàn BSR phát động CBCNV hưởng ứng Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động”

Công đoàn BSR phát động CBCNV hưởng ứng Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động”

Công đoàn Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã phát động toàn thể CBCNV tham gia Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động”.
Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ xuất khẩu phân bón vào thị trường Úc

Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ xuất khẩu phân bón vào thị trường Úc

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau vừa chính thức nhận Chứng chỉ xuất khẩu phân bón hàng rời vào thị trường Úc.
Nhiệt điện Quảng Ninh đạt mốc sản lượng điện 80 tỷ kWh

Nhiệt điện Quảng Ninh đạt mốc sản lượng điện 80 tỷ kWh

Vào 20 giờ ngày 02/5/2024, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh cán mốc sản lượng điện sản xuất đạt 80 tỷ kWh.
Chương trình về nguồn “Hào khí Điện Biên” của Đảng bộ PV GAS: Hơn cả một hành trình

Chương trình về nguồn “Hào khí Điện Biên” của Đảng bộ PV GAS: Hơn cả một hành trình

Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức chương trình về nguồn vô cùng ý nghĩa mang tên "Hào khí Điện Biên".

Tin cùng chuyên mục

Phát động cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024"

Phát động cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024"

Cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024" nhằm nâng cao năng lực y tế cơ sở, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
ITO EN nâng tầm giá trị trà Nhật Bản trên thị trường thế giới

ITO EN nâng tầm giá trị trà Nhật Bản trên thị trường thế giới

ITO EN - công ty sản xuất thương hiệu nước giải khát trà xanh không đường Oi Ocha của Nhật Bản đã ký kết hợp đồng toàn cầu với cầu thủ bóng chày Shohei Ohtani.
BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Sơn tổ chức trao tặng nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Ngãi.
PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

Mặc dù trong thời gian nghỉ lễ Quốc tế lao động 1/5, nhưng PC Thừa Thiên Huế vẫn ra quân thực hiện công tác bảo dưỡng lưới điện tại Khu công nghiệp Phú Bài.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS đã nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện trong cao điểm mùa khô 2024.
Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác của Bộ Công Thương vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) về vấn đề cung cấp khí cho sản xuất điện mùa khô năm 2024.
Tổng Giám đốc PV GAS kiểm tra tình hình cung cấp khí cho sản xuất điện

Tổng Giám đốc PV GAS kiểm tra tình hình cung cấp khí cho sản xuất điện

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và đoàn công tác đã đến kiểm tra công tác vận hành, nhập khẩu và cung cấp khí cho sản xuất điện.
Nêu cao ý thức làm chủ, cùng xây dựng và phát triển Petrovietnam

Nêu cao ý thức làm chủ, cùng xây dựng và phát triển Petrovietnam

Petrovietnam sẽ cùng nhau tiếp tục khai mở những cơ hội trong khó khăn, thách thức, xây dựng và phát triển Tập đoàn.
Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024.
Nhọc nhằn

Nhọc nhằn ''game'' địa ốc của đại gia vàng Nguyễn Tiến Trung, nhân tố bí ẩn đứng sau Thành An Tower

Ông chủ nhiều mỏ vàng trong và ngoài nước Nguyễn Tiến Trung sinh năm 1971 tại Hà Nội. Nhưng lấn sân sang bất động sản khiến ông không khỏi lúng túng, khó khăn.
Đoàn công tác của Petrovietnam làm việc tại Venezuela

Đoàn công tác của Petrovietnam làm việc tại Venezuela

Trong khuôn khổ chương trình thăm và làm việc của Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tại Venezuela, đoàn công tác của Petrovietnam đã có những hoạt động tại đây.
PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, PVOIL tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu trong thời gian tới
Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vừa vinh dự nhận giải thưởng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.
Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

Petrovietnam tổ chức lễ phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước tại xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.
Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
BSR đạt giải Nhất tại Hội thi Sáng tạo kĩ thuật toàn quốc lần thứ 17

BSR đạt giải Nhất tại Hội thi Sáng tạo kĩ thuật toàn quốc lần thứ 17

Tại buổi lễ tổng kết Hội thi Sáng tạo kĩ thuật toàn quốc lần thứ 17, BTC đã trao 1 giải Nhất; 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các giải pháp của BSR.
BSR chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

BSR chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR, mã chứng khoán: BSR) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 vào ngày 23/5 tại TP Hồ Chí Minh.
Đoàn kiểm tra an toàn sức khỏe môi trường của Petrovietnam làm việc tại BSR

Đoàn kiểm tra an toàn sức khỏe môi trường của Petrovietnam làm việc tại BSR

Đoàn kiểm tra công tác An toàn Sức khỏe Môi trường của Petrovietnam đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động