Chủ nhật 11/05/2025 01:44

Tập đoàn BRG giành giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

Ngày 6/4/2019, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Chương trình thường niên lần thứ 18 Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2019 với chủ đề “Vị thế mới – Cơ hội mới”, Tập đoàn BRG đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) trao tặng.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình thường niên được tổ chức từ năm 2001 đến nay nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.

Bà Trần Tuyết Nhung - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn BRG nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh

Ngoài các tiêu chí vẫn duy trì hàng năm, năm nay Ban tổ chức giải thưởng Thương hiệu mạnh đã đưa thêm một số tiêu chí, tiến hành khảo sát, bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp có những tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Được thành lập từ năm 1993, đến nay, Tập đoàn BRG đang nỗ lực hết mình nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho cộng đồng tại các mảng hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Bên cạnh những mảng kinh doanh cốt lõi như sân gôn, khách sạn, vui chơi giải trí, tập đoàn BRG đang đẩy mạnh tập trung trong các lĩnh vực sản xuất như Gốm Chu Đậu, ô tô thương mại với thương hiệu Vinamotor, bán lẻ với thương hiệu FujiMart hợp tác với tập đoàn hàng đầu Nhật Bản là Sumitomo và Intimex Home&Food, sản xuất và xuất khẩu nông sản thông qua các công ty thành viên như Intimex và Hapro nhằm đưa các sản phẩm nổi bật của Việt Nam như tôm chân trắng, tinh bột sắn, gạo, hạt tiêu, hạt điều… tới nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

CT
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn BRG

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'