Thứ hai 05/05/2025 22:00

SeAMobile nhận xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025

Đầu tư công nghệ bài bản, nâng trải nghiệm người dùng

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Đại diện SeABank lên nhận giải Sao Khuê 2025.

Là một trong những ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ vào hoạt động nghiệp vụ, sản phẩm dịch vụ, nâng cao trải nghiệm người dùng, từ năm 2020 SeABank đã nâng cấp và cho ra mắt SeAMobile - ứng dụng tài chính duy nhất tích hợp tính năng trợ lý tài chính cá nhân ảo, mang đến một công cụ hữu ích cho người dùng có thể dễ dàng nhìn được bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính, cảnh báo chi tiêu cá nhân...

SeAMobile được thiết kế trên phần mềm công nghệ tiên tiến, hiện đại với hơn 130 tính năng, tiện ích giúp khách hàng trực tiếp thực hiện các giao dịch trên điện thoại không cần phải đến điểm giao dịch ngân hàng như: eKYC mở tài khoản thanh toán từ xa, phát hành thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng Online, mở và tất toán sổ tiết kiệm online, mở tài khoản số đẹp và đăng ký vay online… Bên cạnh đó, SeAMobile còn có các tính năng nổi bật để tăng tương tác, tăng trải nghiệm khách hàng như: tích điểm Loyalty, các minigame vui nhộn, giao diện riêng được cá nhân hóa hoặc theo sự kiện…

Đặc biệt, SeAMobile giúp người dùng theo dõi và phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 lọ quốc tế tùy theo nhu cầu chi tiêu cá nhân; tự động nhắc nhở chi tiêu cũng như gợi ý người dùng gửi tiết kiệm, đầu tư sinh lời hiệu quả đối với các khoản thu nhập.

Nhanh chóng, tiện ích, thân thiện với người dùng, tính ứng dụng cao và khả năng nâng cao trải nghiệm cho người dùng là những điểm cộng giúp SeAMobile được đánh giá cao tại giải thưởng Sao Khuê 2025 trong hạng mục tiện ích số với xếp hạng 5 sao.

Tăng trưởng ấn tượng, củng cố vị thế ngân hàng số

Hiện tại, SeAMobile đã gặt hái được những kết quả ấn tượng trong việc phát triển về số lượng và chất lượng dịch vụ ngân hàng số, cụ thể: tổng số lượng users Ebank lũy kế gần 2,8 triệu users, bằng 700% so với năm 2020; số lượng giao dịch thực hiện trên Ebank hơn 50 triệu giao dịch/năm, gấp 7 lần so với thời điểm mới ra mắt; giá trị giao dịch thực hiện trên Ebank gần 500 nghìn tỷ đồng, gấp 5,6 lần so với cách đây 5 năm.

Trước đó, ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp (SeAMobile Biz) của SeABank cũng vinh dự được trao giải tại Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực “Ngân hàng số” nhờ sự độc đáo, nhiều tiện ích nổi bật và hiện đại của sản phẩm giúp doanh nghiệp giải quyết một cách tiện lợi các nhu cầu tài chính, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Giải thưởng Sao Khuê 2025 một lần nữa khẳng định định hướng đúng đắn của SeABank khi tập trung vào chiến lược “Hội tụ số”, số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động. Đây sẽ là động lực giúp SeABank tiếp tục đổi mới, sáng tạo để mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Giải thưởng Sao Khuê do VINASA tổ chức, là sân chơi uy tín vinh danh các giải pháp công nghệ số xuất sắc. Năm 2025, chương trình thu hút hơn 500 hồ sơ, lập kỷ lục về quy mô. Qua 3 vòng đánh giá nghiêm ngặt, 198 đề cử tiêu biểu đã được trao giải.

SeABank là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với gần 4 triệu khách hàng, 181 điểm giao dịch. Ngân hàng có vốn điều lệ 28.450 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 và là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng Basel III. Với chiến lược “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa toàn diện, nâng cao trải nghiệm người dùng, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng số

Tin cùng chuyên mục

Giáo sư Đại học Harvard hiến kế xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2025 tăng trưởng 14,6%

Chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Những điều chưa biết về bộ tiền sau ngày thống nhất đất nước

Chứng khoán giảm sâu trong tháng 4, cơ hội tốt “bắt đáy”

Agribank trao tặng 37 căn 'nhà hy vọng' tại Hà Tĩnh

HDBank lãi 5.350 tỷ, khởi động mô hình tập đoàn tài chính

KienlongBank ghi nhận kết quả quý I/2025 ấn tượng

Chào mừng 50 năm Thống nhất đất nước, Vietcombank hoàn 50% vé Metro tới 450.000 VND

Cổ đông VPBank thông qua kế hoạch lợi nhuận tỷ đô

Việt Nam trước ‘ngã rẽ’ tài sản số, tín chỉ carbon

Kết quả kinh doanh OCB quý I/2025 giữ đà tăng trưởng tốt

Lãi suất huy động tăng trở lại, kỳ hạn ngắn sát “trần”

Tài sản số, tín chỉ carbon: 'Mảnh ghép' mới cho tài sản bảo đảm?

Tăng tín dụng của nhiều ngân hàng cao hơn toàn hệ thống

Ba trường hợp sẽ bị tạm dừng lương hưu từ 1/7/2025

SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500

VIB: Lợi nhuận quý 1/2025 đạt hơn 2.400 tỷ đồng, CASA tăng 17%, thực hiện chia cổ tức 21%

Hải quan thành lập tổ kiểm tra công vụ đột xuất

Rút ngắn thời gian, cắt giảm thủ tục trong đấu thầu