Chủ nhật 24/11/2024 09:19

Sắp tắt sóng 2G, điện thoại Vertu tiền tỷ tưởng thành ‘cục gạch’, nào ngờ lại hóa món trang sức vô giá

Khi hàng triệu thuê bao 2G lo lắng trước lộ trình tắt sóng hoàn toàn, thì người dùng Vertu đời cũ hào hứng vì chiếc điện thoại của họ thành siêu phẩm độc bản

Thông tin từ Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 16/9/2024, tất cả các thiết bị di động đang dùng sóng 2G sẽ không thể nghe - gọi, truy cập mạng viễn thông… Cả nước sẽ tiến hành tắt sóng 2G, thực hiện mục tiêu chuyển đổi số quốc gia.

Theo thống kê từ một nhà mạng, trong hàng triệu thuê bao đang dùng điện thoại 2G tại Việt Nam, cũng có đến hàng nghìn chiếc điện thoạiVertu đời cũ - dùng sóng 2G. Nếu thời điểm trước, thông tin tắt sóng khiến người dùng Vertu hoang mang và bắt đầu tìm hiểu, nâng cấp lên các dòng Vertu 4G hay chuyển hẳn sang dùng smartphone Vertu để trải nghiệm công nghệ cao cấp… thì thời điểm này, những người đang sở hữu “điện thoại cục gạch đính kim cương” lại vô cùng thỏa mãn khi đã thành công biến Vertu 2G thành một món trang sức độc nhất, mang giá trị cao cả về ý nghĩa vật chất lẫn tinh thần.

Người dùng Vertu đời cũ ở Việt Nam đang chuyển đổi sang dùng Signature V 4G hoặc các dòng smartphone Vertu

Thông tin từ Vertu Việt Nam - đơn vị độc quyền phân phối Vertu chính hãng tại Việt Nam cho biết: “Thời điểm này, khi nhiều khách hàng đã nâng cấp lên dùng Vertu Signature V 4G hoặc các dòng điện thoại thông minh của Vertu, giải quyết được nỗi lo lắng về bảo mật, gián đoạn liên lạc ảnh hưởng đến công việc… thì họ lại dành thời gian chăm chút cho chiếc Vertu đời cũ để dù không còn sử dụng được với mục đích nghe gọi thì điện thoại Vertu 2G của họ cũng mang giá trị sưu tầm, trưng bày và là món trang sức vô giá”.

Vertu Signature là chiếc điện thoại có ý nghĩa đặc biệt đối với giới chơi Vertu, đặc biệt là giới doanh nhân

Doanh nhân H.A - một khách hàng thân thiết của Vertu Việt Nam chia sẻ, tại vị trí đẹp nhất trên bàn làm việc, anh đã cho thiết kế giá đỡ dành riêng để đặt chiếc điện thoại Vertu 2G. Anh H.A nhận định, chiếc Vertu đời cũ của anh không chỉ có giá trị về mặt tiền bạc mà còn mang giá trị tinh thần vô cùng đặc biệt. Vì vậy, dù hiện tại đã nâng cấp lên dùng Metavertu 2- dòng điện thoại được mệnh danh có công nghệ bảo mật cao cấp bậc nhất thế giới của Vertu, nam doanh nhân vẫn rất trân trọng chiếc Vertu đời cũ.

Tiết lộ thêm với Vertu Việt Nam, anh H.A cho biết đã từng có vài người ra giá rất cao để mua lại chiếc Vertu 2G của anh với mục đích sưu tầm như một món trang sức cao cấp “có 1 không 2” trên thế giới. Tuy nhiên, anh sẽ không bán dù với giá nào!

Dòng Signature V 4G là một trong những model bán chạy nhất của Vertu Việt Nam do nhu cầu nâng cấp của người dùng Vertu 2G

Người dùng Vertu tại Việt Nam cũng có không ít người sở hữu theo cách này. Ngoài mục đích sử dụng như một chiếc điện thoại thông thường, họ còn sở hữu Vertu để nâng tầm đẳng cấp, vị thế của bản thân nhờ sự cao cấp và xa xỉ vốn có của thương hiệu.

Mỗi chiếc điện thoại Vertu còn được ví như một món trang sức phiên bản giới hạn làm từ những vật liệu quý hiếm, một tác phẩm nghệ thuật “độc nhất vô nhị” do những nghệ nhân hàng đầu thế giới chế tác thủ công… Vì vậy, giá trị thương hiệu và giá trị cá nhân hóa mới là những yếu tố quan trọng nhất đối với khách hàng chọn Vertu.

Giới trẻ Việt Nam đang có xu hướng quan tâm và sở hữu Vertu dòng smartphone với công nghệ bảo mật cao cấp

Ở Việt Nam, đối tượng khách hàng dùng Vertu đang có xu hướng trẻ hóa và mở rộng. Dòng Signature V 4G sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng đứng tuổi, yêu thích vẻ đẹp cổ điển của Vertu. Còn các dòng smartphone với mức giá hấp dẫn như Metavertu, Aster P hay iVertu… lại thu hút giới doanh nhân, các bạn trẻ có thu nhập cao.

Tại Vertu Việt Nam, các sản phẩm đều được phân phối chính thống, chính ngạch vào Việt Nam, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, cam kết về chất lượng đúng chuẩn của hãng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm sau khi nhập khẩu đã được Cục Viễn thông kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng.

Không gian Flagship Store mới khai trương của Vertu Việt Nam

Vertu hiện chỉ phân phối độc quyền chính hãng, chính ngạch và chính thống tại thị trường Việt Nam thông qua 2 cửa hàng tại TP.HCM. Ngoài 2 cửa hàng này, tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu bảo hành, không được Vertu Global ghi nhận chính hãng.

Thông tin liên hệ:

71 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP.HCM

Fanpage: Vertu chính hãng Việt Nam

Website: https://vertuvietnam.vn/

Email: support@vertuvietnam.vn

Hotline: 0877999979

Trần Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Bộ Thông tin và Truyền thông

Tin cùng chuyên mục

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững

PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024