Chủ nhật 11/05/2025 14:37

Rộn ràng giờ vàng, nhận ngàn ưu đãi hot cùng NAPAS và TPBank khi nạp tiền điện thoại trên app TPBank

NAPAS phối hợp với TPBank mang đến chương trình “Rộn ràng Giờ Vàng – Tặng ngàn quà hấp dẫn” với khuyến mại đặc biệt dành riêng khách hàng...

Từ 04/8/2023 cho đến hết 30/11/2023, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam - NAPAS phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) mang đến chương trình: “Rộn ràng Giờ Vàng – Tặng ngàn quà hấp dẫn” với khuyến mại đặc biệt dành riêng khách hàng thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại trên toàn hệ thống của TPBank Ebank.

Theo đó, sự hợp tác giữa NAPAS và TPBANK không chỉ mang đến trải nghiệm tối ưu cho người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại thông qua ứng dụng ngân hàng, một phương thức thanh toán không tiền mặt hiện đại và thông minh, mà còn dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt khi nạp tiền điện thoại trên mobile app của TPBank.

Cụ thể: Ưu đãi 01: Hoàn tiền 30% giá trị giao dịch (tối đa 50.000 VND) cho 2.000 khách hàng nạp tiền điện thoại thành công đầu tiên trong Giờ Vàng. Ưu dãi áp dụng cho giao dịch tối thiểu 50.000 đồng.

Khung Giờ Vàng diễn ra từ 12:00:00 đến 23:59:59 ngày 10 hàng tháng; Từ 12:00:00 đến 23:59:59 ngày 20 hàng tháng.

Ưu đãi 02: Tặng tiền 30.000 VND cho khách hàng thực hiện nạp tiền điện thoại thành công lần đầu tiên trên App TPBank, dành cho các giao dịch đầu tiên tối thiểu 100.000 VNĐ. Áp dụng 20.000 lượt nạp đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

Thời gian khuyến mại của cả hai ưu đãi nói trên diễn ra từ ngày 04/8/2023 đến hết ngày 30/11/2023. Chương trình áp dụng cho khách hàng có tài khoản tại TPBank và thực hiện giao dịch thành công trên app TPBank.

Dịch vụ nạp tiền do NAPAS phối hợp TPBank triển khai cho phép khách hàng có thể thực hiện nạp tiền điện thoại trên app TPBank, giao dịch thực hiện mọi lúc mọi nơi 24/7 mà không mất thêm chi phí, qua đó mang lại sự tiện lợi, linh hoạt cho khách hàng.

Trong những năm qua, bên cạnh việc hoàn thiện hạ tầng thanh toán số để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, an toàn, tiện ích cho khách hàng, NAPAS cũng đã phối hợp các ngân hàng, đối tác triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi. Ý nghĩa của các chương trình nhằm khuyến khích thói quen chi tiêu, thanh toán bằng các phương thức điện tử của người dân như thẻ NAPAS, VietQR… từ đó thúc đẩy thay đổi thói quen không dùng tiền mặt cũng như góp phần vào sự tăng trưởng của lĩnh vực thanh toán điện tử nói chung.

PV

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'