PVCFC tổ chức tour du lịch Việt Nam tri ân khách hàng Campuchia

PVCFC đã tổ chức tour du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” khám phá Việt Nam, dành cho các khách hàng đang kinh doanh sản phẩm Phân bón Cà Mau tại Campuchia.
PVCFC tham gia diễn đàn doanh nghiệp VBCWE và nhận chứng nhận bình đẳng giới GEARS PVCFC trao học bổng Hạt Ngọc Mùa Vàng cho sinh viên Đại học Dầu khí Việt Nam

Mới đây, chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” đã được Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tổ chức nhằm tri ân tới các khách hàng thân thiết đang kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Phân bón Cà Mau tại Campuchia. Đây là một trong những hoạt động ấn tượng của Phân bón Cà Mau trong chiến lược phát triển kinh doanh tại thị trường tiềm năng này.

Khám phá Việt Nam – hoạt động tri ân ý nghĩa dành riêng cho khách hàng tại Campuchia

Chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” với chủ đề Khám phá Việt Nam được Phân bón Cà Mau tổ chức như một lời tri ân sâu sắc nhất tới các khách hàng Đại lý C2 tại Campuchia. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng, thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, phát triển lâu dài, ổn định của Phân bón Cà Mau tại thị trường tiềm năng này. Bên cạnh đó, chương trình là cơ hội giúp Phân bón Cà Mau tôn vinh những khách hàng Đại lý C2 Campuchia hoạt động xuất sắc nhất, có doanh số mạnh và gắn bó với thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua.

Khởi hành từ Campuchia, hành trình Khám phá Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc và tập trung tại các nơi tham quan chính gồm: Thủ đô Hà Nội, đỉnh nủi Phanxipan – nóc nhà Đông Dương, núi rừng hùng vĩ Tây Bắc. Chuyến đi giúp các khách hàng Đại lý C2 của Phân bón Cà Mau tại Campuchia có những trải nghiệm mới mẻ, thấu hiểu về đất nước và con người Việt Nam, từ đó khắc thêm tình hữu nghị đoàn kết, hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

Chuyến trải nghiệm không chỉ là hoạt động ý nghĩa giới thiệu về Việt Nam tới các khách hàng thân thiết tại nước bạn, mà còn là cơ hội để Phân bón Cà Mau chia sẻ thêm về các hoạt động kinh doanh sắp tới, chiến lược mở rộng thị phần và các thông tin bổ ích về định hướng phát triển sản phẩm mới. Trong suốt chương trình, hầu hết các khách hàng tham dự đều rất ấn tượng về tinh thần “Đồng hành cùng thịnh vượng” mà Phân bón Cà Mau đã và đang kiên trì theo đuổi, hứa hẹn về những cơ hội rộng mở trong tương lai phía trước.

PVCFC tổ chức tour du lịch Việt Nam tri ân khách hàng Campuchia
Khách hàng của PVCFC tại Campuchia tham gia chuyến du lịch Việt Nam

Phân bón Cà Mau – thương hiệu Việt không ngừng chinh phục thử thách

Chính thức xâm nhập từ năm 2013, tính tới tới nay, thương hiệu Phân bón Cà Mau đã ghi những dấu mốc ấn tượng tại Campuchia với thị phần khoảng trên 40% (tính riêng cho sản phẩm Đạm Cà Mau), liên tục ký kết các hợp đồng chiến lược để mở rộng kinh doanh với các sản phẩm chất lượng cao. Theo đó, sự tin yêu ủng hộ của những khách hàng Đại lý thân thiết tại nước bạn chính là động lực to lớn thúc đẩy Phân bón Cà Mau đạt được những thành công đáng tự hào.

Trong suốt nhiều năm qua, các hoạt động tri ân khách hàng dành riêng cho thị trường Campuchia luôn được Phân bón Cà Mau chú trọng. Các chương trình tri ân được triển khai phù hợp với văn hóa, đối tượng kinh doanh và nhu cầu đặc thù của thị trường. Bên cạnh các chương trình khuyến mãi lớn, Phân bón Cà Mau còn tổ chức các chuỗi Hội thảo, Hội nghị tại địa điểm kinh doanh của các Đại lý C2, nhằm mục đích giải đáp kiến thức nông nghiệp & hỗ trợ sử dụng phân bón hiệu quả, thu hút đông đảo bà con địa phương tham gia. Những nỗ lực đó không chỉ giúp nâng cao doanh số kinh doanh của các khách hàng là Đại lý C2, mà còn là minh chứng cho định hướng phát triển thương hiệu “Bền vững hơn – Thịnh vượng hơn” của Phân bón Cà Mau.

PVCFC tổ chức tour du lịch Việt Nam tri ân khách hàng Campuchia

Ông Trần Anh Tám - giám đốc kinh doanh của PVCFC - phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Anh Tám – Giám đốc Kinh doanh của Phân bón Cà Mau chia sẻ: Campuchia là khu vực có thổ nhưỡng và đặc điểm địa lý khá tương đồng với khu vực ĐBSCL của Việt Nam. Đây là yếu tố rất thuận lợi giúp thương hiệu Phân bón Cà Mau khẳng định chất lượng của các dòng sản phẩm đi đầu. Yếu tố thuyết phục bà con Campuchia lựa chọn Phân bón Cà Mau chính là hiệu quả thực tế của sản phẩm, tác động tích cực tới cây trồng, từ đó thu hoạch năng suất như ý. Luôn tạo thuận lợi cho các khách hàng kinh doanh với cơ chế “đồng hành cùng thịnh vượng” là chiến lược mà Công ty đã duy trì từ khi xâm nhập thị trường Campuchia tới nay. Trong tương lai, Campuchia sẽ tiếp tục là thị trường chiến lược mà Phân bón Cà Mau ưu tiên phát triển trong chuỗi hoạt động kinh doanh vươn tầm quốc tế.

Khép lại chuyến hành trình, kỷ niệm về một Việt Nam mến khách và một Phân bón Cà Mau tận tâm vì tương lai vững bền hẳn sẽ là điều mà các khách hàng tới từ Campuchia không thể nào quên.

Duyên Ngọc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Khởi công Dự án “Công trình cấp nước sinh hoạt cho người dân" do PVI tài trợ

Khởi công Dự án “Công trình cấp nước sinh hoạt cho người dân" do PVI tài trợ

Chào mừng Tháng Công nhân, các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều sự kiện quan trọng

Chào mừng Tháng Công nhân, các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều sự kiện quan trọng

Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

DELTA Group và hành trình xây dựng những ngôi trường ước mơ

DELTA Group và hành trình xây dựng những ngôi trường ước mơ

Hợp đồng thuê đất Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4: PV Power bị đẩy vào thế khó!

Hợp đồng thuê đất Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4: PV Power bị đẩy vào thế khó!

Công ty Cổ phần Than Đèo Nai - Vinacomin thông báo về việc hoán đổi cổ phiếu để thực hiện hợp nhất

Công ty Cổ phần Than Đèo Nai - Vinacomin thông báo về việc hoán đổi cổ phiếu để thực hiện hợp nhất

Bamboo Capital (BCG) chốt danh sách cổ đông để chào bán 266 triệu cổ phiếu

Bamboo Capital (BCG) chốt danh sách cổ đông để chào bán 266 triệu cổ phiếu

Những “Giọt nước nghĩa tình” giữa cao điểm hạn mặn tại miền Tây

Những “Giọt nước nghĩa tình” giữa cao điểm hạn mặn tại miền Tây

Vượt 4.000km, đoàn Roadshow "Mùa Vàng Thắng Lớn 2024" mang niềm vui khắp mọi miền

Vượt 4.000km, đoàn Roadshow "Mùa Vàng Thắng Lớn 2024" mang niềm vui khắp mọi miền

PVOIL: Tổ chức Hội thi tay nghề khối kho xăng dầu “Đội vận hành giỏi” lần thứ tư năm 2024

PVOIL: Tổ chức Hội thi tay nghề khối kho xăng dầu “Đội vận hành giỏi” lần thứ tư năm 2024

Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ

Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững

Saigon Co.op: Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op: Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam

Tin vui: Vietjet vừa khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima

Tin vui: Vietjet vừa khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Petrovietnam thúc đẩy ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong các hoạt động

Petrovietnam thúc đẩy ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong các hoạt động

Ống luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi - Chống cháy lan bảo vệ công trình

Ống luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi - Chống cháy lan bảo vệ công trình

Petrovietnam và PV GAS đẩy mạnh triển khai tổ hợp Khí – Điện Vũng Áng

Petrovietnam và PV GAS đẩy mạnh triển khai tổ hợp Khí – Điện Vũng Áng

Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR) 16 năm - Một chặng đường vinh quang

Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR) 16 năm - Một chặng đường vinh quang

Xem thêm