Thứ ba 29/04/2025 16:10

Phố Hàng Mã rực rỡ đón Giáng Sinh

Ngày lễ Giáng Sinh, phố Hàng Mã khoác lên mình màu áo mới bởi màu xanh của cây thông, màu trắng của những bông tuyết hay màu đỏ của ông già Noel.

Dọc theo con phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) trong mùa Giáng Sinh, các cửa hàng được trang trí bởi những dải đèn led lung linh, chuỗi đèn vàng đỏ, cây thông Noel và ông già Noel tạo nên một bức tranh rực rỡ.

Không khí mùa Noel năm nay còn được tạo nên bởi những giai điệu quen thuộc của các bài hát như "Jingle Bells" và "Silent Night"… làm cho du khách hòa mình vào những giai điệu sôi động cũng như đắm mình trong không gian lung linh, huyền ảo của mùa lễ hội Giáng Sinh. Tại đây, người dân và du khách thỏa sức mua sắm, lựa chọn những món quà ý nghĩa cho gia đình, người thân và bạn bè, làm cho phố Hàng Mã trở thành điểm đến tuyệt vời.

Điểm nhấn của mùa Giáng Sinh năm nay là sự xuất hiện của những cây thông được làm từ cây quế, gấu quế, với mùi thơm dễ chịu được người bán chuẩn bị kỳ công từ trước mùa hè để phục vụ dịp lễ Noel 2023. Những cây thông loại này có giá đắt hơn hẳn, từ 500.000 - 15.000.000 đồng (tùy thuộc vào độ cao, phụ kiện đi kèm).

Không khí Giáng Sinh không chỉ là sự kiện của một ngày, mà là hành trình kéo dài qua những ngày cuối năm. Nó tạo nên khoảnh khắc đặc biệt, khi mọi người chia sẻ niềm vui, tặng quà và tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình và bạn bè.

Cứ đến các dịp lễ: Trung Thu, Tết Nguyên Đán hay lễ Giáng Sinh… phố Hàng Mã lại tràn ngập đồ trang trí. Cuối tháng 11, nhưng không khí nhộn nhịp, tấp nập mua bán đã về trên con phố này. Các bạn trẻ rủ nhau lên phố chọn mua những mặt hàng trang trí ưng ý cho mùa Giáng Sinh tới.
Các tiểu thương năm nào cũng cập nhập mẫu mã mới, bắt mắt, phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng
Những đồ trang trí Giáng Sinh khiến con phố Hàng Mã thêm lung linh sắc màu hơn thường ngày
Nhiều người dân, du khách tranh thủ ngày cuối tuần lên phố Hàng Mã để vui chơi và chụp ảnh không khí Giáng Sinh
Chủ các gian hàng tất bật chuẩn bị hàng hóa để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân
Nhiều cửa hàng đầu tư cho việc quảng bá các mẫu sản phẩm bằng cách "decor" chính cửa hàng của mình thật nổi bật với đủ khung cảnh khác nhau để thu hút khách hàng tới chụp ảnh và mua đồ trang trí Noel
Nguyễn Hằng
Bài viết cùng chủ đề: Thành phố Hà Nội

Tin cùng chuyên mục

Bí mật sau chuyến xe “An – Tâm – Đẹp”: CEO SIAM Thailand và chiến lược đầu tư vào sắc đẹp

MC Lại Văn Sâm đưa ra cảnh báo khẩn vì bị mạo danh

Phim Địa đạo thu gần 70 tỷ đồng: Giới trẻ ngày càng yêu lịch sử!

Nhờ có sự bảo trợ sắc đẹp của SIAM Thailand, các thí sinh hoa hậu Việt Nam tỏa sáng

Cơ quan chức năng chỉ ra thiếu sót của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong quảng cáo

5 năm đồng hành cùng MIQVN, SIAM Thailand lan tỏa giá trị đến cộng đồng

Nghe Trẻ Nghe Tre: Lan tỏa văn hóa Việt qua nhạc rap

Cuộc chiến trending: 'Sự nghiệp chướng' gặp hạn, 'Bắc Bling' hưởng lợi?

Đà Nẵng: Sôi động giải đua thuyền truyền thống 2025

Loạt rapper hát bài lời lẽ thô tục: Nhạc rap hay ‘rác’?

Giải bóng chuyền VĐQG 2025: Khánh Hòa áp đảo Ninh Bình

Giữa ồn ào tình ái, streamer ViruSs kinh doanh những gì?

Đối tượng lạ dùng sim rác liên hệ thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Bắc Bling: Khi khán giả 'phải lòng' những thanh âm nguồn cội

Concert 'Anh trai say hi' được tổ chức tại Van Phuc City

Vì sao NSND Công Lý rời Nhà hát Kịch Hà Nội?

Màn trình diễn ánh sáng đỉnh cao của 500 drone trên bầu trời Buôn Ma Thuột

MV Bắc Bling vươn lên top 1 toàn cầu

Diễn viên Thanh Hương: Góc khuất nghề và ám ảnh sau mỗi vai diễn

Hòa Minzy mời NSƯT Xuân Hinh quay MV Bắc Bling thế nào?