Thứ sáu 29/11/2024 11:48

Peugeot hỗ trợ phương tiện đi lại cho khách bảo hành xe

Khách hàng đang sở hữu xe Peugeot sẽ hài lòng hơn khi Peugeot Việt Nam chính thức áp dụng chính sách hỗ trợ phương tiện đi lại khi khách hàng mang xe vào bảo hành nếu thời gian sửa chữa dài hơn 2 tiếng.  

Ở Việt Nam, ôtô không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản có giá trị. Vì thế, Peugeot Việt Nam không chỉ cung cấp sản phẩm có chất lượng với giá bán hợp lý, mà còn luôn chú trọng đến việc nâng cấp chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Từ tháng 12/2018, Peugeot Việt Nam triển khai chính sách hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service). Trong đó, khi khách hàng mang xe vào sửa chữa hoặc bảo hành tại các xưởng dịch vụ Peugeot nếu thời gian sửa chữa vượt quá 2 giờ, sẽ được hỗ trợ phương tiện đi lại là xe khác hoặc taxi trong lúc chờ đợi. Với dịch vụ mới này, Peugeot Việt Nam mong muốn mang lại nhiều thời gian hơn cho khách hàng và linh động khi xe đang trong thời gian được làm dịch vụ.

Điều kiện áp dụng dịch vụ hỗ trợ phương tiện đi lại

Chương trình này dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng các mẫu xe Peugeot. Theo đó, khách hàng đưa xe đến bất kỳ hệ thống showroom nào của Peugeot tại Việt Nam đều được áp dụng chính sách hỗ trợ đặc biệt này nếu đáp ứng được các điều kiện đặt ra. Xe còn trong điều kiện bảo hành mà có thời gian bảo hành hoặc sửa chữa hơn 2 giờ. Xe hết hạn bảo hành mà còn trong thời hạn 7 năm kể từ ngày bắt đầu bảo hành và đang ở xưởng dịch vụ trong thời gian chờ các giải pháp sửa chữa từ Peugeot. Xe cần thực hiện chiến dịch sửa chữa mà thời gian thực hiện một hoặc nhiều khâu cùng một lúc hơn 2 giờ.

Theo Peugeot Việt Nam, kết thúc năm 2018, hãng đạt doanh số 4.560 xe, tăng hơn 10 lần so với năm 2017. Đây được coi là năm đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ, tạo nên cột mốc quan trọng, thiết lập một kỷ lục mới của Peugeot tại thị trường Việt Nam.

Peugeot là hãng xe nước Pháp với 200 năm lịch sử hành trình phát triển, trở thành nhà sản xuất ôtô và động cơ hàng đầu ở châu Âu, với thị phần đứng thứ hai toàn châu Âu. Riêng tại Việt Nam, sau 5 năm trở lại Peugeot từng bước chinh phục khách hàng với nhiều trải nghiệm đáng giá trên những mẫu xe sang trọng. Ngoài ra, hãng cũng liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống showroom liên tục trên toàn quốc. Khách hàng có thể đến bất kỳ hệ thống showroom nào của Peugeot tại hầu hết các tỉnh thành phố trên cả nước để có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu Peugeot.

Tin cùng chuyên mục

Gia tăng tỷ lệ nội địa hóa 40%, công nghiệp ô tô thêm động lực từ tân binh Omoda & Jaecoo

Hãng xe Việt lọt top 30 thương hiệu bán chạy ô tô điện nhất thế giới năm 2024

Lí do hai hãng ô tô Hàn Quốc triệu hồi 200.000 xe điện

Dàn SUV châu Âu hạng sang cập bến thị trường Việt Nam dịp cuối năm 2024

Mẫu bán tải bán chạy tại Đông Nam Á cập nhật động cơ hybrid

Lô xe Omoda C5 chính thức cập cảng, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng Việt

Vì sao xăng sinh học RON 92 E5 vẫn gặp thách thức tại thị trường Việt Nam?

Giám sát chương trình triệu hồi gần 2.700 xe Honda CR-V e:HEV RS để thay thế bơm nhiên liệu cao áp

Thị trường ô tô tháng 10: Top 5 ô tô bán chạy và 'ế khách' nhất

VinFast sẽ được 'bơm' 85.000 tỷ đồng từ Vingroup và tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Điều tra 1,4 triệu ô tô Honda tại Mỹ bởi liên quan lỗi động cơ

Thị trường ô tô tiếp tục tăng trưởng, gần 39.000 ô tô được bán ra trong tháng 10

Sau video cháy xe Porsche trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tài xế cần lưu ý gì?

Không chỉ các hãng ô tô, nhiều doanh nghiệp sản xuất cũng giảm 'rót vốn' vào Trung Quốc?

"Làn sóng" cắt giảm nhân sự tại nhiều hãng ô tô, có nơi đã đóng cửa nhà máy

Mỹ: Ngành công nghiệp ô tô thay đổi ra sao sau khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R vì lỗi hệ thống lái

Mẫu xe Omoda đầu tiên sắp mở bán tại Việt Nam có gì đặc biệt

Hãng ô tô Nhật Bản đang phân phối tại Việt Nam kinh doanh thế nào trên thế giới?

Ô tô điện ồ ạt ra mắt, gỡ nút thắt quy hoạch trạm sạc tại Việt Nam ra sao?