Petrolimex Thanh Hóa khen thưởng 3 cửa hàng xăng dầu
Cụ thể, Petrolimex Thanh Hóa khen thưởng các cửa hàng gồm: Cửa hàng xăng dầu 06 thuộc địa phận phường Phú Sơn, có vị trí thuận lợi về giao thông, mật độ dân cư khá đông đúc, ngoài ra còn có các doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể hoạt động sôi nổi trên địa bàn nên nhu cầu tiêu thụ xăng dầu tương đối cao. Tuy nhiên, cửa hàng cũng gặp phải không ít khó khăn khi xung quanh địa bàn hoạt động có nhiều cửa hàng xăng dầu cạnh tranh quyết liệt.
Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao kịp thời của lãnh đạo công ty, cùng sự đoàn kết của tập thể cán bộ, người lao động, đã khắc phục khó khăn, tổ chức tốt công tác bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ,... Tháng 8/2022, cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua khối Cửa hàng xăng dầu nhóm 1 với sản lượng xuất bán lẻ xăng dầu tăng 36% so với cùng kỳ năm 2021.
Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Thanh Hóa Nguyễn Hữu Tuấn vinh danh, khen thưởng tập thể Cửa hàng xăng dầu 06 |
Cửa hàng xăng dầu 78 nằm trên quốc lộ 45, đóng tại xã Hải Long, huyện Như Thanh, huyện miền núi thuộc tỉnh Thanh Hóa. Với mật độ dân cư thưa thớt, có mức sống thấp. Tháng 8/2022, bằng sự quyết tâm, khắc phục khó khăn của tập thể cán bộ, người lao động cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua khối Cửa hàng xăng dầu nhóm 2 với sản lượng xuất bán xăng dầu tăng 94% so với cùng kỳ năm 2021.
Cửa hàng xăng dầu 88 nằm trên địa bàn xã Minh Dân, huyện Triệu Sơn, là nơi có mật độ dân cư trung bình, chủ yếu sống bằng nghề nông nghiệp nên nhu cầu tiêu dùng xăng dầu còn hạn chế. Được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của lãnh đạo công ty, từng bước hiện đại hóa cơ sở vật chất cùng với sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết của tập thể cán bộ, người lao động cửa hàng, tháng 8/2022, Cửa hàng xăng dầu 88 đạt thành tích dẫn đầu thi đua khối Cửa hàng xăng dầu nhóm 3 với sản lượng xuất bán xăng dầu tăng 56% so với cùng kỳ năm 2021.
Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo công ty ghi nhận, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị; đồng thời yêu cầu cán bộ, người lao động các cửa hàng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tranh thủ thuận lợi, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt văn minh thương mại, nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không tiền mặt, tăng cường tiếp thị tìm kiếm khách hàng, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao.