Thứ năm 28/11/2024 09:14

PC Vĩnh Phúc đảm bảo an toàn điện mùa mưa bão

Đảm bảo an toàn điện trong mùa mưa bão là một trong những nhiệm vụ quan trọng, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc).

Đảm bảo an toàn điện trong mùa mưa bão là một trong những nhiệm vụ quan trọng, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã thực hiện triển khai đồng bộ các giải pháp, chủ động ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra, giảm thiểu những rủi ro thiệt hại, đảm bảo an toàn về người và tài sản trong mùa mưa bão.

Để đảm bảo trong công tác vận hành lưới điện, ngay từ đầu năm, Công ty đã xây dựng phương án vận hành đảm bảo cung cấp điện an toàn, tin cậy, linh hoạt. Chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng nhân lực, vật tư, thiết bị, phương tiện…kịp thời khắc phục mọi sự cố do mưa, bão, lũ gây ra.

Điện lực Yên Lạc tuyên truyền các giải pháp an toàn điện tới khách hàng

PC Vĩnh Phúc chủ động phối hợp với chính quyền địa phương cảnh báo, tuyên truyền, hướng dẫn người dân các quy định về an toàn điện; phòng, tránh tai nạn điện; các giải pháp sử dụng điện điện an toàn trong mùa mưa bão. Đơn vị thường xuyên tuyên truyền, vận động người dân gia cố mái tôn, tháo dỡ biển quảng cáo, các vật dụng ở vị trí có nguy cơ đổ vào đường dây. Tổ chức chặt, tỉa cây gần, có nguy cơ chạm hoặc gãy vào đường dây gây sự cố lưới điện. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, nên hầu hết người dân và chính quyền địa phương đều đồng thuận và tích cực phối hợp.

CBCNV Điện lực Thàn phố Vĩnh Yên giải phóng hành lang an toàn lưới điện

PC Vĩnh Phúc chỉ đạo các Điện lực tăng cường kiểm tra hệ thống lưới điện do đơn vị quản lý. Kịp thời phát hiện và khắc phục những điểm xung yếu có nguy cơ xảy ra mất an toàn điện... Rà soát nhằm phát hiện kịp thời khắc phục sửa chữa hoặc thay thế những thiết bị điện không đảm bảo tiêu chuẩn vận hành hoặc tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn. Tại các đơn vị trực thuộc, cùng với việc tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các khiếm khuyết trên hệ thống đường dây, thay thế thiết bị, các đơn vị tăng cường nhân lực và vật lực tiến hành cắt tỉa, chặt hạ những cây xanh có nguy cơ gãy đổ, làm ảnh hưởng đến hệ thống đường dây điện.

Công ty nỗ lực thực hiện hiệu quả công tác dịch vụ quản lý vận hành đường dây và TBA của khách hàng, nhất là việc kiểm tra, phát hiện các điểm tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn, sự cố hệ thống điện. Kịp thời hướng dẫn, tư vấn khách hàng trong công tác cải tạo, nâng cấp và xử lý các tồn tại, các điểm có nguy cơ gây mất an toàn cho hệ thống điện.

Nâng cao hiệu quả công tác dịch vụ quản lý vận hành DZ và TBA của khách hàng

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về vật tư, phương tiện, trang thiết bị, con người và triển khai đồng bộ các giải pháp, PC Vĩnh Phúc nỗ lực vận hành lưới điện an toàn, cung cấp điện tốt nhất cho khách hàng trong mùa mưa bão năm 2024./.

Nhóm PV

Tin cùng chuyên mục

Petrolimex Sài Gòn nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

PC Quảng Trị: hơn 8.000 khách hàng tham gia thi đua 'Hộ gia đình tiết kiệm điện' năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đào tạo về quản trị kinh doanh, chuyển dịch năng lượng xanh

Con đường để Petrovietnam trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia

'Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion' trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba

Chân dung doanh nhân 8X ngồi 'ghế nóng' Tập đoàn BIM Group

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Sản phẩm mới giúp kiểm soát cân nặng của Care For Việt Nam

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Thương hiệu xa xỉ Vertu không chỉ có điện thoại tiền tỷ

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh