Thứ sáu 09/05/2025 18:53

Nhãn hàng Bia Huda thực hiện chương trình “Bàn tiệc dài nhất châu Á” hướng đến Festival Huế 2022

“Bàn tiệc dài nhất châu Á” là sự tiếp nối không ngừng của nhãn hàng Bia Huda trong việc gắn kết những người miền Trung; hướng đến lễ hội Festival Huế 2022.

Theo Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam - nhãn hàng Bia Huda, chương trình “Bàn tiệc dài nhất châu Á” kêu gọi tất cả người dân miền Trung cùng chung tay tạo nên chiếc bàn tiệc dài chưa từng có nhằm mục tiêu chinh phục kỷ lục châu Á. Chương trình được kỳ vọng sẽ là sự tiếp nối nỗ lực không ngừng nghỉ việc gắn kết mọi người thông qua những "trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia Huda", đồng thời lan toả tinh thần tự hào về các giá trị tốt đẹp của mảnh đất và con người nơi đây.

Nhãn hàng bia Huda là nhà tài trợ Bạch kim của Festival Huế 2022

Được biết, trong suốt hành trình hơn 30 năm gắn bó, với nhiều hoạt động ý nghĩa, nhãn hàng Hudaluôn cam kết đồng hành, góp phần nâng cao đời sống của người dân miền Trung. Để đánh dấu cho sự trở lại của các hoạt động văn hoá, giải trí sau thời gian dài trầm lắng vì dịch bệnh, lần đầu tiên trong lịch sử, Huda sẽ khởi xướng và thực hiện ý tưởng “Bàn tiệc dài nhất châu Á của người miền Trung”. Chương trình sẽ bao gồm đa dạng các hoạt động tương tác trên mạng xã hội, và kết thúc bằng một buổi đại tiệc xác lập thành tích được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế 2022.

Sự kiện đặc biệt lần này sẽ là một trong những hoạt động chính trong khuôn khổ lễ hội Festival Huế 2022 với chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển”. Trở thành nhà tài trợ chính của lễ hội từ năm 2000, nhãn hàng Huda luôn nỗ lực hết mình trong việc tôn vinh những giá trị quý báu của mảnh đất Cố đô thông qua các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú và đa dạng.

Ông Onno Rombouts - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ, chúng tôi rất vui mừng khi cuộc sống giờ đây đã trở lại trạng thái bình thường. Mùa hè đang đến gần cũng chính là lúc để mọi người cùng nhau ăn mừng và hòa mình tận hưởng những hoạt động ‘có một không hai’ mà Huda mang lại. Thật sự biết ơn khi chúng tôi được tiếp tục nối dài hành trình hơn 30 năm gắn kết với dải đất miền Trung, có cơ hội để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống của người dân nơi đây thêm phần ý nghĩa”.

Ông Branimir Bratanov - Giám Đốc Marketing của Carlsberg Việt Nam cho biết thêm, lần đầu tiên trong lịch sử, Huda sẽ cùng với người dân miền Trung tạo nên chiếc bàn dài nhất châu lục với độ dài 1km. Chúng tôi hi vọng đây sẽ là một trong những trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ nhất tại miền Trung vào mùa hè này. Ngoài ra, đây cũng là dịp để Huda kết nối mọi người, cùng ngợi ca vẻ đẹp thiên nhiên và tôn vinh những giá trị đáng quý của mảnh đất đậm tình.

Nguyễn Tuấn
Bài viết cùng chủ đề: Nhãn hàng Bia HUDA

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'