Thứ tư 07/05/2025 21:24

Nhà vận chuyển Ninja Van chính thức hoạt động tại Việt Nam

Ninja Van - công ty vận chuyển hàng đầu khu vực Đông Nam Á - vừa  công bố chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đây là công ty vận chuyển công nghệ cao, chuyên cung cấp các giải pháp giao hàng vượt trội cho các nhà bán lẻ trực tuyến và các nhà bán lẻ truyền thống.

Ông Phan Xuân Dũng - Trưởng đại diện Ninja Van Việt Nam - chia sẻ: “Theo nghiên cứu của eShopWorld, Việt Nam đang có hơn 35 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến và dự kiến sẽ tăng lên 42 triệu người vào năm 2021. Đây là cơ hội lớn để Ninja Van cung cấp những giải pháp giao hàng vượt trội đến các nhà kinh doanh trực tuyến giúp đơn hàng được vận chuyển nhanh hơn và hiệu quả hơn”.

Ngoài Việt Nam, Ninja Van còn hoạt động tại 5 thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á là: Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Sau thành công của vòng đầu tư Series C vào cuối tháng 1/2018, Ninja Van cũng sẽ sử dụng nguồn vốn này để thúc đẩy sự tăng trưởng và và mở rộng qui mô hoạt động tại Việt Nam. “Nguồn vốn từ vòng đầu tư series C sẽ được sử dụng để nâng cao công nghệ và hệ thống vận hành giúp Ninja Van tiếp tục mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người bán lẫn người mua tại thị trường Việt Nam” - ông Phan Xuân Dũng cho biết.

Hiện tại, số lượng tài xế giao hàng của Ninja Van đã lên đến hơn 1.000

Đến Việt Nam từ tháng 10/2016, số lượng tài xế giao hàng của Ninja Van đã lên đến hơn 1.000 người. Với lượng hàng ngày càng tăng, Ninja Van sử dụng các thuật toán công nghệ độc quyền để quản lý, tối ưu hệ thống và bộ phận giao hàng. Ninja Van Việt Nam hiện đang đảm nhận việc vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi tháng và đang trở thành đối tác vận chuyển của các “ông lớn” trong ngành thương mại điện tử như Lazada, Sendo và Tiki.

Với cam kết “giao hàng vượt trội, không lo rắc rối”, Ninja Van Việt Nam cho phép chủ cửa hàng truy cập vào hệ thống quản lý chuyên biệt giúp họ thực hiện các thao tác như đăng đơn hàng, quản lý đơn hàng, giám sát lộ trình giao hàng thậm chí tự lên lịch trình lấy hàng. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng theo thời gian thực tại https://www.ninjavan.co/vn-vn/ hoặc liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Ninja Van để được hỗ trợ nhanh chóng.

Ninja Van Việt Nam hiện đang đảm nhận việc vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi tháng

Nắm bắt được tâm lý người mua hàng tại Việt Nam hầu hết vẫn thích trả tiền khi nhận hàng, vì thế Ninja Van cung cấp giải pháp giao hàng thu tiền hộ (COD) trên 63 tỉnh, thành trên cả nước. Ninja Van đang triển khai lấy hàng tận nơi áp dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ; hỗ trợ giao hàng 2 lần nếu lần đầu giao không thành công. Bên cạnh đó, Ninja Van còn cung cấp dịch vụ trả hàng, đổi hàng hoặc mang hàng đi bảo hành.

Hiện tại, Ninja Van hoạt động trên 63 tỉnh, thành và cung cấp nhiều gói cước vận chuyển nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội, hàng hóa sẽ giao trong 1 – 2 ngày theo Gói giao trong ngày (Same Day) và Gói giao ngày tiếp theo (Next Day). Đối với gói giao tiêu chuẩn (Standard), hàng sẽ được giao đến các tỉnh thành khác từ 3-7 ngày. Ngoài ra, Ninja Van cũng đảm nhận giao những hàng hóa có khối lượng, kích thước lớn như tủ lạnh, máy giặt…

T.H

Tin cùng chuyên mục

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

PVCFC nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

Mô hình trồng mít Thái hiệu quả nhờ NPK Cà Mau

PVFCCo-Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh

PVOIL tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit chống cháy lan