Ngân hàng số Timo đồng hành cùng giải bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam
Bóng rổ 3x3 được Liên đoàn bóng rổ thế giới (FIBA) tập trung phát triển trong những năm gần đây, nhưng trên thực tế loại hình này đã rất quen thuộc với người đam mê quả bóng cam từ lâu.
Tại Việt Nam, cũng có nhiều giải đấu 3x3 từ phong trào, bán chuyên, vô địch thành phố đến vô địch quốc gia với xu hướng ngày càng mở rộng. Đặc biệt, tại SEA Games 30, đội bóng rổ nam 3x3 Việt Nam đã đoạt huy chương đồng lịch sử. Điều này một lần nữa khẳng định chỗ đứng nhất định và sự quan tâm của cộng đồng đối với bóng rổ 3x3.
Bóng rổ 3x3 - Bộ môn mang nét văn hóa thành thị được VBA xây dựng và lan tỏa tại Việt Nam. |
Là một ngân hàng tiên phong kết nối và hỗ trợ cộng đồng, năm nay Ngân hàng số Timo quyết định gắn kết cùng VBA dưới vai trò nhà tài trợ chính tại giải bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp Việt Nam. Đặc biệt hơn, giải đấu lần này được diễn ra ngay trước thềm SEA Games 31 - cuộc đua quốc tế được đăng cai bởi chủ nhà Việt Nam. Vì thế, đây không chỉ đánh dấu là giải đấu 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam mà còn là chặng rèn quân cuối cùng giúp Đội tuyển Quốc gia chinh phục mục tiêu đổi màu huy chương và mang vinh quang về cho Việt Nam trong kỳ SEA Games lần này.
Ông Trần Chu Sa - Giám đốc Điều hành của VBA cho biết: Chúng tôi chọn thông điệp của Giải đấu là Basketball We All Love. Ban tổ chức giải muốn lan tỏa tình yêu bóng rổ đến với cộng đồng các bạn trẻ trong cả nước. Chúng tôi mong rằng ngày càng có nhiều sân chơi 3x3 được diễn ra ở cả hình thức chuyên nghiệp và không chuyên trên phạm vi toàn quốc. Từ đó, bóng rổ sẽ trở thành một bộ môn được tất cả mọi người tại Việt Nam đam mê và yêu mến. Tôi mong rằng VBA 3x3 năm đầu tiên sẽ thành công để trở thành một giải đấu thường niên về sau. Góp phần đưa bóng rổ 3x3 - bộ môn mang nét văn hóa thành thị (Urban culture) thành chất kết nối cộng đồng văn hóa và đem bóng rổ đến gần hơn với người hâm mộ.
Các bạn trẻ có cơ hội giao lưu và nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại gian hàng của Timo |
Theo ông Jonas Eichhorst - Thành viên HĐQT, Phó tổng giám đốc phụ trách Tài chính, Ngân hàng số Timo, màu cam trên logo của Timo đại diện cho tinh thần sáng tạo và đột phá, đó cũng chính là những giá trị mà VBA muốn truyền tải thông qua giải bóng rổ 3x3 lần này. Cam kết vì một cộng đồng ngày một thịnh vượng và bền vững chính là những điểm tương đồng trong định hướng chiến lược của Timo và VBA. Vì thế, Timo rất hân hạnh được đồng hành cùng VBA trên hành trình sáng tạo và thiết lập những tiêu chuẩn mới tại Việt Nam.