Thứ bảy 21/12/2024 21:22

Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới

Phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới vừa được Ngân hàng Phương Đông (OCB) ra mắt vào tháng 5/2024 được thị trường yêu thích bởi sự đa năng và tiện lợi

Không chỉ sở hữu ưu điểm về tốc độ, tính bảo mật cao, phiên bản ngân hàng sốOCB OMNI thế hệ mới vừa được Ngân hàng Phương Đông (OCB) ra mắt vào tháng 5/2024 còn được thị trường yêu thích bởi sự đa năng và tiện lợi với gần 200 tính năng được tích hợp chỉ trong một ứng dụng.

Đầu tiên phải kể đến tính năng quản lý tài chính cá nhân hiệu quả và thông minh, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát, theo dõi và tối ưu hóa chi tiêu theo thời gian. Theo đó, người dùng không phải đối mặt với các thách thức khi quản lý chi tiêu và chăm sóc “sức khỏe” tài chính bởi ngay trên OCB OMNI 4.0 đã có các biểu đồ trực quan, báo cáo tài chính theo tuần, tháng hoặc năm dựa trên dữ liệu lịch sử. Khách hàng chỉ cần truy cập vào mục “Tài chính cá nhân” là có thể theo dõi được các khoản chi tiêu của mình tháng này so với tháng trước, cùng với đó là thống kê dòng tiền một cách chi tiết.

Để giúp khách hàng không cần phải lo lắng về việc quên thanh toán hóa đơn hàng tháng vì bộn bề công việc, OCB OMNI 4.0 mang đến giải pháp lý tưởng, người bạn “trợ lý” đắc lực với tính năng thanh toán hóa đơn tự động ưu việt: cài đặt tự động thanh toán các hóa đơn điện, nước, internet,… hàng tháng mà không cần phải nhớ ngày thanh toán. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch được mã hóa bảo mật cao và chủ động theo dõi, điều chỉnh theo nhu cầu.

Cùng với đó, tính năng tách giao dịch chuyển tiền Napas sẽ mang đến cho người dùng sự tiện lợi tối đa trong các giao dịch lớn. Giao dịch tiền online 24/7 mọi lúc, mọi nơi, chuyển khoản vượt mọi giới hạn trong thời gian siêu nhanh. Cụ thể, thực tế khi chuyển tiền liên ngân hàng, nhiều khách hàng đã từng gặp giới hạn phải chuyển khoản thường vì món tiền quá lớn. Tuy nhiên, với OCB OMNI 4.0, khi khách hàng chuyển tiền lớn sẽ được chia nhỏ thành nhiều lần với giá trị 490 triệu và phần dư, nhằm đảm bảo món tiền đó sẽ được chuyển nhanh 24/7 tới tay người nhận ngay tức thời. Đồng thời, mức chuyển khoản lên tới 2 tỷ đồng/lần, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi chuyển khoản liên ngân hàng mà không phải lo lắng về phí giao dịch. Tính năng chia sẻ biến động số dư của tài khoản cho người khác cũng giúp việc quản lý nguồn tiền vào đơn giản, tiện lợi và linh hoạt. Chủ tài khoản có thể cập nhật tức thì thông báo biến động số dư cho người được chia sẻ tối đa đến 50 người; thêm, xóa người được chia sẻ thông báo dễ dàng; thông tin số dư tài khoản của khách hàng hoàn toàn bảo mật.

OCB OMNI 4.0 còn mang đến nhiều trải nghiệm mới, bao gồm tính năng đặc quyền quán quen, giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm các địa điểm ăn uống, dịch vụ và tiện ích gần vị trí người dùng, đồng thời tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ OCB và các đối tác liên kết. Người dùng còn có cơ hội tìm hiểu các dịch vụ mở rộng trong không gian khám phá, với các ưu đãi và dịch vụ tài chính riêng biệt cho từng khách hàng. Ngoài việc gửi yêu cầu hỗ trợ và liên hệ hotline đã có trước đó, trung tâm hỗ trợ được cải tiến toàn diện với đầy đủ nội dung để khách hàng dễ dàng tra cứu và sử dụng các tính năng trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI 4.0 hiệu quả nhất.

Với những tính năng đa dạng được “thiết kế” theo từng nhu cầu của khách hàng, cùng với công nghệ bảo mật tối ưu, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, OCB OMNI 4.0 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về các tính năng mới và trải nghiệm mượt mà. Chị Loan Thảo (Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Phương thức thanh toán tự động giúp tôi tự động thanh toán hóa đơn định kỳ nhỏ lẻ mà không cần nhập đi nhập lại sau mỗi tháng”. Cũng là một trong những người đầu tiên trải nghiệm dịch vụ trên OCB OMNI 4.0, anh Phú Kiên (Bình Dương) cho biết “Mình khá ấn tượng với tính năng quản lý tài chính, nhờ vào đó mình có thể theo dõi các hạng mục chi tiêu cụ thể, hỗ trợ thống kê được nguồn tiền ra, vào theo từng tháng để có kế hoạch cho tương lai”.

Được biết, thời gian tới ngân hàng sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều tính năng mới trên OCB OMNI 4.0 nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu và vượt trội.

Quỳnh Hương
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng

Tin cùng chuyên mục

Từ 1/1/2025, dừng giao dịch ngân hàng trực tuyến nếu chưa xác thực sinh trắc học

LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, tạo động lực cho chiến lược phát triển toàn diện

VietinBank mở rộng thanh toán xuyên biên giới sang Lào

Phó Thủ tướng: Ngành ngân hàng triển khai hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp trên tinh thần ‘cả hai cùng thắng’

Ngành ngân hàng tập trung tái cơ cấu trong năm 2025

Nam A Bank lọt top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Cơ cấu nợ cho khách hàng bị thiệt hại bởi bão số 3- chính sách tín dụng đậm ý nghĩa nhân văn

Sẽ có 5 ngân hàng được nới room tín dụng?

VietinBank được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết thực hành quản trị công ty tốt nhất

Không giới hạn số lần cơ cấu lại nợ cho khách hàng ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Tân Tổng Giám đốc 8X của PGBank là ai?

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng lãi suất trong năm 2025?

Ngân hàng Techcombank tham gia vào kỷ nguyên đầu tư mới

Khi giới trẻ được học cách làm chủ tài chính

Techcombank lập 'hat-trick' giải thưởng quốc tế với giải pháp quản trị nguồn vốn C-Cash

Đã có bao nhiêu ngân hàng công bố khung trái phiếu xanh?

Techcombank đồng hành cùng Bloomberg Business Week Vietnam tổ chức 'Vietnam Investment Summit 2024'

Ba ngân hàng quốc doanh chuẩn bị chi trả cổ tức ‘khủng’

Hơn 3.000 điểm bán của Thế Giới Di Động trở thành đại lý thanh toán của VPBank

Lượng tiền gửi vào ngân hàng tiếp tục đạt kỷ lục mới