Thứ hai 25/11/2024 22:08

“Mùa vàng thắng lớn” tiếp nối bờ vui cùng NPK Cà Mau

Dù đã qua 2/3 chặng đường, sức nóng chương trình “Mùa vàng thắng lớn” cùng Phân bón Cà Mau không hề giảm nhiệt mà còn lan mạnh đến nhiều địa phương khác.

Thành công không chỉ đến từ cơ cấu giải thưởng nhiều vàng và điện thoại hấp dẫn, thể lệ đơn giản, độ phủ rộng khắp… mà còn bởi hiệu quả canh tác vượt trội phân bón NPK Cà Mau mang lại cho người dùng.

“Được mùa, được giá được cả vàng luôn”

Ở lần quay số may mắn đợt 4, các tỉnh thành khu vực Đông Nam bộ - Tây Nguyên như Đăk Nông, Đăk Lăk là một trong những khu vực có tỷ lệ trúng giải vàng 999,9 và điện thoại Samsung A03 khá cao.

Vừa thu hoạch xong rẫy cà phê và sầu riêng cuối mùa, anh Phạm Xuân Ngọc (xóm 4, Đồ Ray Sát, Crông A na, Đăk Lăk) vẫn còn lâng lâng vui sướng. Sầu riêng năm nay được mùa lại được thương lái thu mua giá cao, từ 50.000đ tùy nơi. Đặc biệt, anh còn rước “thần tài” về với giải thưởng 01 chỉ vàng may mắn của người bạn đồng hành Phân bón Cà Mau.

Sở dĩ anh hạnh phúc đến vậy là vì “vào vụ cũng đầy lo âu”. Dư âm năm Covid trước còn ám ảnh, sầu riêng không tiêu thụ được cả xã anh lỗ nặng nề. Năm nay thời tiết lại diễn biến khó lường lúc hạn hán lúc bão lũ. Nên với kinh nghiệm của mình, anh Ngọc quyết định chọn ngay NPK Cà Mau vì giúp cây tăng sức đề kháng, ứng phó tốt với tình trạng thời tiết khắc nghiệt ở Tây Nguyên. Hai là cho lá cà phê xanh tốt, trái đều căng bóng, cây sầu riêng thì chắc rễ, tỷ lệ đậu trái cao và chất lượng thơm ngon hơn.

Đến đại lý quen để mua phân bón, “chị kêu tôi tham gia chương trình “Mùa vàng thắng lớn” đi, Phân bón Cà Mau đang triển khai đến hết năm nay tới 17 tỷ đồng lận. Thiệt sự tôi lo canh tác cho tốt thôi chứ cũng không đặt nặng trúng giải hay không. Ai ngờ năm nay tôi 3 trúng luôn: trúng mùa – trúng giá – trúng giải”, anh Xuân Ngọc cười lớn.

Còn với anh Phạm Văn Lâm (thôn 3, Tân Thắng, Cư Giút, Đăk Nông), niềm vui được mùa trên 2ha cà phê gia đình càng nhân bội từ khi được đồng hành hỗ trợ nhiệt tình, rồi đến nay là giải thưởng may mắn từ Phân bón Cà Mau. “Năm nay thời tiết không mấy thuận lợi nhưng nhờ được tư vấn kỹ thuật canh tác, chọn NPK Cà Mau chỉ cần bón đủ mà cây vẫn hấp thu dinh dưỡng tốt và lâu, tôi tiết kiệm chi phí này đáng kể. Trái cà phê bóng mẩy, tròn đều nên giá mua cũng khá, nhà tôi thu lãi tốt hơn hẳn năm rồi.”

Anh Lâm còn kể lúc đi mua phân bón có thấy giới thiệu chương trình “Mùa vàng thắng lớn” nghe hay hay. Tiện thể tham gia cho vui, anh khui bao phân bón điền phiếu thông tin mất vài phút. Cũng chẳng để ý đến khi nghe thông báo nhận điện thoại thông minh Samsung, anh Lâm còn tưởng “gọi nhầm số”.

“Càng thêm tin tưởng gắn bó”

Đó chính là chia sẻ chung của rất nhiều hộ nông tham gia “Mùa vàng thắng lớn” và nghĩ về Phân bón Cà Mau.

Suốt hơn 3 quý triển khai càng lan rộng đến nhiều vùng sâu xa khắp cà nước, mà đặc biệt là Tây Nam bộ, Đông Nam bộ hay Tây Nguyên, chương trình càng nhận được sự yêu mến của “người cũ” và tiếp cận đến đông đảo “người mới”, những bà con lần đầu trải nghiệm chất lượng phân bón rồi tin yêu và ủng hộ luôn bằng những đơn hàng đặt trước đại lý.

Với anh Nguyễn Hồng Cường (Nam Xuân, Krông Nô, Đăk Nông), “Phân bón Cà Mau thiệt hiểu lòng người. Làm nông ngày một khó, câu chuyện thời tiết, giá phân bón cao giá nông sản sụt, sâu bệnh… ca hoài hổng hết. Việc công ty tổ chức chương trình khuyến mãi ngay trong lúc khó khăn này giúp ích cho bà con nhiều lắm. Vừa được mua phân bón tốt với giá phải chăng, hiệu quả được đảm bảo mà lại tiết kiệm chi phí đáng kể. Cơ cấu giải thưởng lớn và kéo dài cả năm như vầy cũng cho thấy cái tâm của doanh nghiệp.”

Năm nay anh Cường gieo hẳn 4ha cà phê và cùng được mùa như rất nhiều bà con trong vùng. Hỏi ra mới biết khá nhiều hộ trong đó cũng chọn dùng NPK Cà Mau và một số trúng điện thoại hoặc trúng vàng như anh. Sắc cà phê rực đỏ cả một vùng như ánh lên sự phấn khởi lạc quan của hàng trăm hộ dân về những mùa bội thu sắp tới.

Không nói gì nhiều, chị Lang Thị Xuân (Đăk Gằn, Đak Mil, Đăk Nông) chỉ khẳng định “tin dùng Phân bón Cà Mau hoài luôn”. 01 chỉ vàng trúng giải, chị Xuân cẩn thận giữ làm kỷ niệm với “người bạn đồng hành” đã cùng chị qua bao nắng mưa. Từ những ngày đầu khó khăn đến ổn định thành công như bây giờ, chị đều có Phân bón Cà Mau bên cạnh. Qua mọi hoạt động triển khai, qua cách kỹ thuật viên hỗ trợ hướng dẫn, đại lý tư vấn…. chị với bà con đều cảm nhận sự tận tình chu đáo, chỉn chu và chất lượng, cái tâm công ty với khách hàng của mình.

Điều đó không chỉ với “Mùa vàng thắng lớn” mà còn là phương châm của Phân bón Cà Mau trên hành trình phục vụ nông dân, góp phần vì nông nghiệp nước nhà phát triển bền vững.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Phân bón

Tin cùng chuyên mục

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Thương hiệu xa xỉ Vertu không chỉ có điện thoại tiền tỷ

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững

PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp