Mời doanh nghiệp tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Nam châu Phi

Từ ngày 24-26/6/2018, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Gallagher, TP. Johannesburg, Nam Phi, sẽ diễn ra loạt sự kiện xúc tiến thương mại lớn, bao gồm Hội chợ thương mại quốc tế Nam châu Phi lần thứ 25 (SAITEX 2018); Hội chợ hàng đầu châu Phi về thực phẩm và đồ uống (Africa’s Big 7); Triển lãm ngành nghề khách sạn (the Hotel Show Africa).
Mời doanh nghiệp tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Nam châu Phi

Đây là sự kiện thương mại đa ngành thường niên lớn nhất tại Nam Phi, thu hút được sự quan tâm tham gia của chính phủ và các doanh nghiệp toàn thế giới, đặc biệt là Nam Phi và cả châu Phi.

Tên chính thức: Hội chợ Thương mại quốc tế Nam châu Phi (SAITEX 2018)

Thời gian: từ 24 - 26/6/2018

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ triển lãm Gallagher, TP. Johannesburg, Nam Phi

Nhà tổ chức: dmg ems Africa; Phòng Thương mại và Công nghiệp Johannesburg (JCCI)

Với mục tiêu tạo ra con đường ngắn nhất và hiệu quả nhất kết nối giữa người bán và người mua, Hội chợ thương mại quốc tế Nam châu Phi SAITEX đã có bề dày 24 năm thành công, là sự kiện lớn nhất về cung ứng hàng hóa, quảng bá sản phẩm, là cơ hội thực sự cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi thông tin về năng lực, dịch vụ, sản phẩm với các đối tác toàn thế giới và đặc biệt là khách hàng châu Phi nhiều tiềm năng.

SAITEX lần thứ 24 tổ chức vào năm 2017 đã ghi nhận hơn 320 công ty tham dự loạt triển lãm, đến từ 26 quốc gia, thu hút 5.740 lượt khách tham gia trong 3 ngày sự kiện, cùng với đó là 18 hội thảo chuyên ngành được tổ chức, đã có 132 đại biểu tham dự từ 12 quốc gia, với nhiều kết quả, giao dịch cụ thể được thực hiện thành công.

Năm 2017, đoàn Việt Nam với 9 doanh nghiệp do Bộ Công Thương tổ chức đã có gian hàng tại hội chợ và tham gia các hoạt động hội thảo, diễn đàn khác.

Mời doanh nghiệp tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Nam châu Phi

Cũng như các hội chợ trước, gian hàng của Việt Nam, với nhiều sản phẩm thế mạnh như nông sản, thực phẩm, đồ gia dụng, dệt may, vật liệu xây dựng... đã luôn thu hút được đông đảo khách tới tham quan, trong đó có khoảng 200 nhà nhập khẩu tại Nam Phi và các nước trong khu vực tới tìm hiểu về chất lượng, giá cả, các thủ tục xuất khẩu của Việt Nam.

Mời doanh nghiệp tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Nam châu Phi

Đoàn cũng đã tham dự 2 hội thảo kết nối doanh nghiệp trực tiếp B-2-B tại TP. Johannesburg và Cape Town, thu hút được sự quan tâm tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn và uy tín tại Nam Phi.

Hội chợ SAITEX lần thứ 25 vào tháng 6/2018 đặt ra các mục tiêu rõ ràng và cụ thể:

  • Là sự kiện để quảng bá sản phẩm
  • Gặp gỡ trực tiếp giữa người bán và người mua từ châu Phi
  • Thiết lập các quan hệ đối tác tiềm năng
  • Tìm kiếm đại lý và nhà phân phối
  • Hiện thực hóa các cơ hội giao thương

Châu Phi là khu vực có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh nhất thế giới, với dân số trên 1 tỷ người, trong đó có khoảng 350 triệu người dân có thu nhập từ trung bình. Doanh thu bán lẻ tại châu Phi hiện đạt khoảng 800 tỷ USD, trong đó riêng Nam Phi đạt 50 tỷ USD cùng mức tăng trưởng bình quân là 4%/năm.

Thị trường Nam Phi nói riêng và các nước châu Phi nói chung là rất tiềm năng cho các sản phẩm hàng hóa đa ngành của Việt Nam. Ngày càng xuất hiện nhiều các giao dịch thành công giữa doanh nghiệp Việt Nam với các đối tác châu Phi. Tuy nhiên, thông tin và cơ hội khảo sát thực tế với doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường này còn hạn chế. Tham gia Hội chợ SAITEX cùng các sự kiện khác như triển lãm đồ uống và thực phẩm; triển lãm ngành hàng khách sạn sẽ là cơ hội quý giá để doanh nghiệp Việt Nam khảo sát, tiếp cận với thị trường Nam Phi và châu Phi nhiều tiềm năng, đồng thời gặp gỡ các đối tác uy tín khác trên toàn thế giới để quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh.

Thương vụ Việt Nam tại Nam Phi dự kiến sẽ có gian hàng trưng bày tại sự kiện SAITEX 2018. Thương vụ cũng sẽ phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Johannesburg (JCCI) và Cơ quan Xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư tỉnh Western Cape và Cape Town (WESGRO) tổ chức 2 hội thảo doanh nghiệp Việt Nam - Nam Phi tại Johannesburg và Cape Town - là 2 thành phố lớn cũng như trung tâm kinh tế thương mại, dịch vụ lớn nhất của Nam Phi.

Thông tin thêm về hội chợ có thể tham khảo website: https://www.saitexafrica.com

Doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký gian hàng hoặc trưng bày hàng mẫu, catalogue và giới thiệu tại gian hàng của Thương vụ Việt Nam tại Nam Phi ở sự kiện trên xin vui lòng liên hệ:

1. Vụ Thị trường châu Á - châu Phi, Bộ Công Thương

Chị Nguyễn Minh Phương – Phòng Thị trường châu Phi

+ Địa chỉ: Bộ Công Thương, 54 Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Điện thoại: (024) 22 205 479

+ Email: [email protected]

2. Thương vụ Việt Nam tại Nam Phi

Địa chỉ: 198 Silver Oak Avenue, Waterkloof, TP. Pretoria, Nam Phi

Điện thoại: (+27) 12 346 8083 - Email: [email protected]

Phụ trách Thương vụ: ông Đào Mạnh Đức

Tùy viên thương mại: chị Lê Thu Quỳnh

Điện thoại di động: (+27) 72 537 6008 - Email: [email protected]

Thương vụ Việt Nam tại Nam Phi
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Singapore - thị trường tiềm năng cho ngành ẩm thực Việt Nam

Singapore - thị trường tiềm năng cho ngành ẩm thực Việt Nam

Ngành ẩm thực Việt Nam rất đa dạng và phong phú, vì vậy lĩnh vực này có nhiều tiềm năng cũng như dư địa để đẩy mạnh phát triển tại thị trường Singapore.
An toàn thực phẩm - yếu tố then chốt để hàng Việt tăng thị phần tại Singapore

An toàn thực phẩm - yếu tố then chốt để hàng Việt tăng thị phần tại Singapore

Để gia tăng thị phần, tạo uy tín thương hiệu sản phẩm đối với người tiêu dùng Singapore, doanh nghiệp Việt cần tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm.
Bộ Công Thương cảnh báo dấu hiệu lừa đảo khi giao dịch xuất nhập khẩu với đối tác tại UAE

Bộ Công Thương cảnh báo dấu hiệu lừa đảo khi giao dịch xuất nhập khẩu với đối tác tại UAE

Tối 24/4, Vụ Thị trường châu Á - châu Phi đã phát đi thông tin cảnh báo về nghi vấn có dấu hiệu lừa đảo liên quan đến lô hàng nhập khẩu từ thị trường UAE.
Tận dụng ưu đãi từ các FTA, thúc đẩy xuất khẩu sang Indonesia

Tận dụng ưu đãi từ các FTA, thúc đẩy xuất khẩu sang Indonesia

Việt Nam-Indonesia còn nhiều tiềm năng để thúc đẩy hợp tác kinh tế. Để khai thác tốt thị trường này, doanh nghiệp trong nước cần tận dụng tốt ưu đãi từ các FTA.
Gia tăng xuất khẩu sang thị trường Bắc Âu: Những quy định doanh nghiệp cần lưu ý

Gia tăng xuất khẩu sang thị trường Bắc Âu: Những quy định doanh nghiệp cần lưu ý

An toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề then chốt của hàng thực phẩm Việt Nam khi xuất khẩu sang thị trường châu Âu nói chung và Bắc Âu nói riêng.

Tin cùng chuyên mục

Mời tham dự Hội chợ “Triển lãm Thực phẩm Annapoorna Inter Food 2024” tại Ấn Độ

Mời tham dự Hội chợ “Triển lãm Thực phẩm Annapoorna Inter Food 2024” tại Ấn Độ

Từ ngày 5 -7/6 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế, Dwarka, New Delhi, Ấn Độ, sẽ diễn ra Hội chợ “Triển lãm thực phẩm Annapoorna Inter Food” lần thứ 16.
Tập trung khai thác thị trường thực phẩm Halal, đẩy mạnh xuất khẩu sang Malaysia

Tập trung khai thác thị trường thực phẩm Halal, đẩy mạnh xuất khẩu sang Malaysia

Để tiếp cận thị trường Malaysia, doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam cần đáp ứng về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, nhất là về chứng nhận Halal.
Hiệp định Thương mại mới giữa Việt Nam - Lào: Đòn bẩy nâng quan hệ kinh tế lên một tầm cao mới

Hiệp định Thương mại mới giữa Việt Nam - Lào: Đòn bẩy nâng quan hệ kinh tế lên một tầm cao mới

Hiệp định Thương mại mới giữa Việt Nam - Lào sẽ là đòn bẩy nâng quy mô kim ngạch thương mại, thúc đẩy tiếp cận thị trường cho hàng hóa, dịch vụ của hai bên.
Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ tăng cường xúc tiến mở cửa thị trường cho nông sản Việt Nam

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ tăng cường xúc tiến mở cửa thị trường cho nông sản Việt Nam

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ làm việc với Bộ Công Thương Ấn Độ để thúc đẩy hợp tác nông sản, chế biến thực phẩm giữa Việt Nam - Ấn Độ.
Nâng cao chất lượng, năng lực cạnh tranh cho hàng hóa xuất khẩu sang thị trường Brazil

Nâng cao chất lượng, năng lực cạnh tranh cho hàng hóa xuất khẩu sang thị trường Brazil

Brazil là thị trường không quá khắt khe và thị hiếu người dân rất đa dạng, do vậy nhiều mặt hàng của Việt Nam có thể được đón nhận tại thị trường này.
Singapore siết kiểm soát thực phẩm nhập khẩu để bảo vệ người tiêu dùng trong nước

Singapore siết kiểm soát thực phẩm nhập khẩu để bảo vệ người tiêu dùng trong nước

Việc cập nhật các chính sách mới về thực phẩm nhập khẩu vào Singapore rất quan trọng, không chỉ giảm thiểu sự cố mà còn giúp hàng Việt Nam vững chân tại đây.
Hiệp định EVFTA giúp nâng tầm quan hệ thương mại Việt Nam - Latvia

Hiệp định EVFTA giúp nâng tầm quan hệ thương mại Việt Nam - Latvia

Kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam - Latvia đã tăng khoảng 33% vào năm 2023, nếu so sánh với năm 2020 là năm bắt đầu thực thi Hiệp định EVFTA.
Triển lãm hàng hóa, đồ dùng cho nhà hàng, khách sạn quốc tế Ấn Độ 2024 (IHE)

Triển lãm hàng hóa, đồ dùng cho nhà hàng, khách sạn quốc tế Ấn Độ 2024 (IHE)

Từ ngày 3-6/8 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm India Expo Centre & Mart, Noida, Ấn Độ, sẽ diễn ra Triển lãm hàng hóa, đồ dùng cho nhà hàng, khách sạn năm 2024.
Cách nào mở rộng thị phần xuất khẩu chè sang Pakistan?

Cách nào mở rộng thị phần xuất khẩu chè sang Pakistan?

2 tháng đầu năm, Pakistan là thị trường xuất khẩu chè lớn nhất của Việt Nam. Đây là thị trường được đánh giá tiếp tục có triển vọng khả quan trong năm 2024.
FRANCOPHONE-EAT 2024 tại Singapore: Hoạt động xúc tiến thương mại lồng ghép với ngoại giao văn hóa

FRANCOPHONE-EAT 2024 tại Singapore: Hoạt động xúc tiến thương mại lồng ghép với ngoại giao văn hóa

Liên minh Pháp ngữ tại Singapore phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam, Pháp và 1 số nước Cộng đồng Pháp ngữ tại Singapore tổ chức Lễ hội ẩm thực Pháp ngữ 2024.
Mời tham dự Hội chợ Thực phẩm hữu cơ BIOFACH tại Ấn Độ

Mời tham dự Hội chợ Thực phẩm hữu cơ BIOFACH tại Ấn Độ

Từ ngày 3-5/8/2024 tại Trung tâm triển lãm India Expo Mart, Ấn Độ sẽ diễn ra Hội chợ Thực phẩm hữu cơ BIOFACH lần thứ 16.
Kinh nghiệm kết nối toàn cầu của Phòng Thương mại và Công nghiệp Nam Surat, Ấn Độ

Kinh nghiệm kết nối toàn cầu của Phòng Thương mại và Công nghiệp Nam Surat, Ấn Độ

Sáng kiến của SGCCI nhằm đưa Phòng Thương mại và Công nghiệp và doanh nghiệp phía Nam Gujarat và Ấn Độ đẩy mạnh thương mại quốc tế, kết nối toàn cầu.
Mời tham dự Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ 2024

Mời tham dự Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ 2024

Từ ngày 19-22/9 tại Bharat Mandapam, Trung tâm triển lãm Pragati Maidan, New Delhi, Ấn Độ sẽ diễn ra Hội chợ Thế giới Thực phẩm Ấn Độ World Food India lần thứ 3
Gạo Việt Nam tiếp tục bị cạnh tranh tại thị trường xuất khẩu truyền thống

Gạo Việt Nam tiếp tục bị cạnh tranh tại thị trường xuất khẩu truyền thống

Philippines đang tìm cách đa dạng hóa nguồn cung gạo, tìm đến những nhà cung ứng tiềm năng, ngoài Việt Nam, điều này tạo nên sức ép cạnh tranh cho ngành lúa gạo
Thương vụ Việt Nam tại Algeria đẩy mạnh công tác thông tin thị trường cho doanh nghiệp Việt Nam

Thương vụ Việt Nam tại Algeria đẩy mạnh công tác thông tin thị trường cho doanh nghiệp Việt Nam

Thương vụ Việt Nam tại Algeria đã tổ chức Phiên tư vấn trực tuyến về xuất khẩu và đầu tư sang Algeria cho 42 doanh nghiệp trong nước.
Với nhiều lợi thế, xuất khẩu gạo Việt sang Philippines sẽ tiếp tục khởi sắc

Với nhiều lợi thế, xuất khẩu gạo Việt sang Philippines sẽ tiếp tục khởi sắc

Tại thị trường Philippines, gạo Việt Nam có nhiều lợi thế, song các doanh nghiệp phải bám sát thị trường, tổ chức kinh doanh hiệu quả, bền vững.
Philippines giảm lượng gạo nhập khẩu do nguồn cung nội địa tăng

Philippines giảm lượng gạo nhập khẩu do nguồn cung nội địa tăng

Thương vụ Việt Nam tại Philippines cho biết, nước này có khả năng sẽ giảm lượng gạo nhập khẩu từ các nước do nguồn cung nội địa tăng.
Hướng dẫn tìm hiểu cơ hội kinh doanh và đầu tư tại thị trường Algeria

Hướng dẫn tìm hiểu cơ hội kinh doanh và đầu tư tại thị trường Algeria

Algeria nằm ở Bắc Phi, là nước có nền kinh tế lớn thứ 4 châu Phi, với tổng sản phẩm quốc nội năm 2023 khoảng 190 tỷ USD, dự trữ ngoại hối 85 tỷ USD.
Tạo điều kiện cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam - Áo tiếp cận thị trường của nhau

Tạo điều kiện cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam - Áo tiếp cận thị trường của nhau

Việt Nam - Áo tiếp tục phối hợp chặt chẽ, tận dụng hiệu quả cơ hội từ EVFTA, tạo điều kiện cho hàng hóa xuất khẩu hai bên tiếp cận thị trường của nhau.
Gia tăng cơ hội xúc tiến thương mại thúc đẩy xuất khẩu sang Tây Ban Nha

Gia tăng cơ hội xúc tiến thương mại thúc đẩy xuất khẩu sang Tây Ban Nha

Thương vụ Việt Nam tại Tây Ban Nha đã trực tiếp kết nối với doanh nghiệp nước này để tìm hiểu nhu cầu thị trường, đề xuất các giải pháp xúc tiến xuất khẩu...
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động