Thứ bảy 09/11/2024 08:33

Lock&Lock đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng tại Việt Nam

Với chặng đường hơn 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, ngoài việc không ngừng mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong từng sản phẩm, Lock&Lock vẫn không quên những hoạt động xã hội, cùng tạo nên những giá trị tốt đẹp cho người dân và môi trường Việt Nam.
Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tham gia chương trình Vào bếp với nhân viên Lock&Lock - Bếp sẻ chia

Theo đó, cuối tháng 7 vừa qua, chương trình “Vào bếp với nhân viên Lock&Lock - Bếp sẻ chia” do Lock&Lock Việt Nam phối hợp với Tổ chức trẻ em Rồng Xanh (Blue Dragon Children’s Foundation) đã được triển khai cho hơn 20 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Thông qua chương trình này, Lock&Lock đã trang bị kiến thức nấu ăn cơ bản và hướng dẫn sử dụng sản phẩm đồ gia dụng an toàn, dễ dàng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, chương trình còn giúp các em củng cố những kỹ năng sống quan trọng như cách giao tiếp và làm việc theo nhóm thông qua các hoạt động cụ thể.

Trong dịp này, Lock&Lock cũng đã trao tặng hơn 200 phần quà với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng cho Tổ chức trẻ em Rồng Xanh. Qua đó, Lock&Lock thể hiện rõ quyết tâm sát cánh cùng Rồng Xanh trong việc mang đến cho các em nhỏ một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là 'Thương hiệu quốc gia'

Đặng Huỳnh Ức My: 'Bảo chứng thương hiệu quốc gia xuất phát từ trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp Việt'

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024