Thứ tư 20/11/2024 08:32

LG Việt Nam đấu giá TV OLED 8K đầu tiên tại thị trường Việt Nam

Tại sự kiện ra mắt TV OLED 8K đầu tiên tại thị trường Việt Nam, LG Electronics (LG) đã tổ chức đấu giá chiếc TV này và dành tặng 1,5 tỷ đồng từ việc bán đấu giá cho Tổ chức “Phẫu thuật nụ cười – Operation Smile”.    

Chiếc TV được LG bán đấu giá tối ngày 9/7 là thế hệ TV 8K đầu tiên và duy nhất trên thế giới ứng dụng công nghệ OLED. Với hơn 100 triệu điểm ảnh tự phát sáng, TV LG OLED 8K có khả năng tái tạo hình ảnh xuất sắc với tỷ lệ tương phản chưa từng có và màu đen sâu ấn tượng, cho chất lượng hình ảnh chân thực, điều mà TV công nghệ LED sử dụng đèn nền không làm được. Dòng TV OLED 8K của LG mang đến trải nghiệm điện ảnh, game và thể thao hoàn hảo - thiết lập một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp TV.

Ngay tại sự kiện ra mắt, LG tổ chức đấu giá thành công chiếc TV OLED 8K với giá cuối cùng thu được là 750.000.000 đồng và ủng hộ thêm số tiền tương ứng, nâng tổng số tiền đấu giá thực hiện từ thiện lên 1.500.000.000 đồng để dành tặng cho Tổ chức “Phẫu thuật nụ cười – Operation Smile”. Với số tiền ủng hộ trên, LG và nhà hảo tâm sẽ giúp trao tới gần 170 món quà nụ cười cho các em nhỏ kém may mắn trong năm 2020.

Tới dự phiên đấu giá và lễ trao tặng phần quà từ LG, ca sĩ Đức Tuấn – đại sứ Nụ Cười của tổ chức Operation Smile tại Việt Nam chia sẻ: “Sự ủng hộ của những doanh nghiệp như LG sẽ góp phần đáng kể để những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đảm bảo rằng “không ai bị bỏ lại phía sau”. Hy vọng LG sẽ tiếp tục sát cánh cùng Operation Smile trong thời gian tới để mang lại nhiều hơn nữa nụ cười trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam”.

Đây cũng là một trong các hoạt động xã hội của LG nhằm kỷ niệm 25 năm hãng có mặt tại thị trường Việt Nam với thông điệp “Vì sức khoẻ cộng đồng và mang đến cuộc sống chất lượng hơn cho người dùng”.

PV

Tin cùng chuyên mục

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt