Thứ sáu 16/05/2025 22:21

Koja Mart giành giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Koja Mart giành giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" 3 năm liên tiếp, cho thấy những cống hiến không ngừng cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Ngày 4/5, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức.

"Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là một giải thưởng danh giá được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam. Thông qua việc đánh giá chất lượng sản phẩm và những đóng góp thực tế cho sức khỏe cộng đồng, Ban tổ chức sẽ chọn lọc để vinh danh những sản phẩm xuất sắc nhất trên thị trường.

Koja Mart đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” trong 3 năm liên tiếp

Năm nay, ba sản phẩm xuất sắc của Koja Mart đã đạt giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024" gồm: Tinh dầu thông đỏ Mugunghwa; DaehanJinbodan (tên thường gọi: An cung rồng vàng Daehan Jinbodan); Heaven 1 Korean Taekuk Ginseng Extract Capsule Platinum (tên thường gọi: Viên thiên sâm đông trùng hạ thảo kingsize).

Trong đó, sản phẩm Tinh dầu thông đỏ Mugunghwa và Viên thiên sâm đông trùng hạ thảo đã đạt giải "Sản phẩm vàng" trong 3 năm liên tiếp 2022 - 2024.

Giải thưởng này có thể xem là niềm vinh hạnh của Koja Mart khi được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam công nhận về những giá trị thực tiễn mà thương hiệu này mang tới cộng đồng.

Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024

Bên cạnh giải thưởng trên, Koja Mart còn có những bước tiến mới khi vừa ký hợp tác với những đơn vị lớn của Hàn Quốc. Cụ thể, trog tháng 4/2024, Ban lãnh đạo Koja Mart đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc, ký kết hợp tác với Tập đoàn Nhân sâm Chính phủ Hàn Quốc KGC và Bệnh Viện Đại học Kyung Hee Hàn Quốc, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ thị trường Việt Nam.

Với tinh thần luôn đặt sức khỏe con người làm ưu tiên hàng đầu, Koja Mart không ngừng tìm kiếm cơ hội hợp tác mới để mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp từ những nguồn dược liệu quý như nhân sâm Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi và tinh dầu thông đỏ.

3 sản phẩm tiêu biểu của Koja Mart được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2024

Hiện nay, Koja Mart đang có 26 cơ sở trên toàn quốc. Sắp tới, công ty sẽ mở thêm nhiều chi nhánh mới để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam. Đồng thời, doanh nghiệp cũng sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện chia sẻ kiến thức về sức khỏe, mang lại cho khách hàng hiểu biết sâu hơn về các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Thông tin thương hiệu

Koja Mart - Nâng tầm chất lượng cuộc sống

Hotline 1900 1518

Trụ sở chính: 456 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/kojamart01

Website: https://kojamart.com/

PV

Tin cùng chuyên mục

Petrolimex Sài Gòn chung tay sửa chữa nhà hộ chính sách

Thúc đẩy năng lượng xanh: Lợi ích kép cho doanh nghiệp

Bộ Công Thương: Gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp với tinh thần '3 không'

PC Quảng Nam: Trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

'Tiếp sức' chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Tập đoàn TTC hợp tác với Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Home Credit Việt Nam được FiinRatings xếp hạng A

Bổ nhiệm Kế toán trưởng Tập đoàn Hoá chất Việt Nam

PV Power chuyển dịch năng lượng: bắt nhịp xu thế xanh

3Đ-3 giải pháp tháo gỡ nút thắt cho doanh nghiệp sáng tạo

Gamuda Land Việt Nam giành cú đúp giải thưởng doanh nghiệp FDI tiêu biểu và vì cộng đồng

VDB sẽ lo 22.000 tỷ cho các dự án truyền tải điện của EVNNPT

THACO AUTO xuất khẩu xe bus thương hiệu Mercedes-Benz sang Thái Lan

Hạ ngưỡng thanh toán không tiền mặt: Doanh nghiệp gặp khó

Thủy điện Trung Sơn đảm bảo cấp nước và phát điện mùa cạn

Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá tại Hoa Kỳ

Đảng bộ BSR: Dấu ấn bản lĩnh qua từng chặng đường phát triển

EVNHANOI đẩy mạnh số hóa, nâng trải nghiệm người dùng điện

Nghị quyết 68: Dấu mốc phát triển kinh tế tư nhân

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp