Infobip ra mắt bản kế hoạch hướng dẫn giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng

Nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu Infobip mới đây đã ra mắt bản kế hoạch hướng dẫn nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đối thoại trực tuyến với khách hàng.
Thúc đẩy chuyển đổi số để giảm “nhũng nhiễu” cho doanh nghiệp Doanh nghiệp, doanh nhân cần đoàn kết, tạo sức mạnh của thương hiệu Việt trên thương trường

Bản kế hoạch hướng dẫn (Conversational Everything Blueprint) của Infobip đón đầu xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và nhu cầu được hỗ trợ thông qua các ứng dụng trò chuyện phổ biến vốn đang rất phổ biến hiện nay.

Infobip ra mắt bản kế hoạch hướng dẫn giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng

Ông Tonko Šarac, Giám đốc Phát triển thị trường của Infobip cho hay, xu hướng hiện tại cho thấy, khách hàng đang tìm kiếm cách thức tương tác nhanh chóng, dễ dàng và hữu ích với các thương hiệu mà họ quan tâm trên các kênh quen thuộc. Do vậy, các thương hiệu cần bắt đầu tương tác với khách hàng càng sớm càng tốt, thông qua các ứng dụng trò chuyện phổ biến, dù là để quảng cáo, bán hàng hay hỗ trợ khách hàng. Đó là lý do tại sao chúng tôi phát triển bản kế hoạch hướng dẫn này.

Thực hiện theo bản kế hoạch sẽ giúp các doanh nghiệp bắt kịp với xu hướng nói trên và đáp ứng kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trải nghiệm trò chuyện giữa khách hàng và thương hiệu sẽ phong phú và mang tính cá nhân hơn trong tất cả các giai đoạn của trải nghiệm khách hàng. Kết quả tổng hợp của tất thảy những điều đó chính lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu được củng cố tốt hơn và sự gia tăng của doanh số bán hàng.

Conversational Everything Blueprint đáp ứng được nhu cầu đó trong hành trình xây dựng trải nghiệm người dùng ngay từ bước đầu tiên là giao tiếp mang tính cá nhân hoá. Bản kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp trò chuyện hai chiều với khách hàng trong các quảng cáo và chiến dịch truyền thông, từ đó tìm ra mối quan tâm của họ và tạo ấn tượng trong trải nghiệm giao tiếp. Ngoài ra, cá nhân hóa cuộc trò chuyện của khách hàng với doanh nghiệp bằng hệ thống trả lời tin nhắn tự động cũng là một điểm cộng khi quá trình trao đổi diễn ra liên tục và nhanh chóng.

Điều đáng chú ý là Infobip sử dụng một nền tảng duy nhất cho tất cả hoạt động hỗ trợ trò chuyện với khách hàng. Từ đó, giảm chi phí nhân sự, đào tạo và công nghệ cho doanh nghiệp. Nhấn mạnh khả năng hỗ trợ giao tiếp với khách hàng, theo ông Tonko Šarac, việc chuyển đổi sang các công cụ hỗ trợ có vẻ khó khăn và tốn nhiều nguồn lực, nhất là với các doanh nghiệp đang dựa vào các kênh truyền thông truyền thống, nhưng với bộ kế hoạch hướng dẫn giao tiếp của Infobip thì điều đó sẽ không xảy ra.

Bảo Thoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Công nghệ

Tin cùng chuyên mục

Tin vui: Vietjet vừa khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima

Tin vui: Vietjet vừa khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Petrovietnam thúc đẩy ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong các hoạt động

Petrovietnam thúc đẩy ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong các hoạt động

Ống luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi - Chống cháy lan bảo vệ công trình

Ống luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi - Chống cháy lan bảo vệ công trình

Petrovietnam và PV GAS đẩy mạnh triển khai tổ hợp Khí – Điện Vũng Áng

Petrovietnam và PV GAS đẩy mạnh triển khai tổ hợp Khí – Điện Vũng Áng

Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR) 16 năm - Một chặng đường vinh quang

Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR) 16 năm - Một chặng đường vinh quang

BSR và hành trình 16 năm đặt nền móng cho ngành công nghiệp lọc hóa dầu Việt Nam

BSR và hành trình 16 năm đặt nền móng cho ngành công nghiệp lọc hóa dầu Việt Nam

Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá năm 2024

Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá năm 2024

Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được tin dùng tại hàng nghìn công trình

Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được tin dùng tại hàng nghìn công trình

Thừa Thiên Huế làm việc với EVN về tình hình cung ứng điện

Thừa Thiên Huế làm việc với EVN về tình hình cung ứng điện

Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

PV Power tổ chức Hội nghị An toàn - sức khỏe - môi trường thường niên lần thứ XIII

PV Power tổ chức Hội nghị An toàn - sức khỏe - môi trường thường niên lần thứ XIII

Cần chính sách ổn định, lâu dài trong huy động khí cho sản xuất điện

Cần chính sách ổn định, lâu dài trong huy động khí cho sản xuất điện

Những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nền tảng họp trực tuyến dành cho các tổ chức, doanh nghiệp

Những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nền tảng họp trực tuyến dành cho các tổ chức, doanh nghiệp

Loạt tân binh của thương hiệu Omoda và Jaecoo sắp chào bán tại thị trường Việt Nam

Loạt tân binh của thương hiệu Omoda và Jaecoo sắp chào bán tại thị trường Việt Nam

PV Power Project tổ chức thành công Giải chạy “Vì dòng điện tương lai”

PV Power Project tổ chức thành công Giải chạy “Vì dòng điện tương lai”

PV GAS tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ

Mùa Vàng Thắng Lớn 2024: Quét mã QRCode để trúng thưởng ngay

Mùa Vàng Thắng Lớn 2024: Quét mã QRCode để trúng thưởng ngay

Nâng tầm an toàn hệ thống điện với ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi

Nâng tầm an toàn hệ thống điện với ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi

Chủ tịch HĐQT PV GAS tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Chủ tịch HĐQT PV GAS tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Xem thêm