Giới thượng lưu Việt Nam dần chuyển đổi sang dùng điện thoại Vertu trang bị sóng 4G/5G

PV

PV

Để đảm bảo vấn đề bảo mật nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp đẳng cấp và độc bản, Giới thượng lưu Việt Nam và thế giới đang dần chuyển đổi sang phân khúc Vertu 4G/5G
Xu hướng giới thượng lưu Việt mua Vertu làm quà tặng dịp 8/3 Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Để đảm bảo được các yếu tố về vấn đề bảo mật nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp đẳng cấp và độc bản, giới thượng lưu Việt Nam và trên thế giới đang dần chuyển đổi từ điện thoại Vertu có sóng 2G/3G sang phân khúc Vertu 4G/5G.

Người dùng dần làm quen với các dòng điện thoại Vertu 4G/5G

Thông tin chính thức từ Bộ Thông tin và Truyền thông, đến tháng 9/2024, Việt Nam sẽ hoàn toàn tắt sóng 2G trên toàn lãnh thổ, tiến tới tắt sóng 3G những năm sắp tới. Đồng nghĩa, các dòng điện thoại đang dùng sóng 2G sẽ chịu ảnh hưởng từ thay đổi này. Ngay cả Vertu- dòng điện thoại xa xỉ bậc nhất thế giới cũng sẽ ảnh hưởng khi nhiều model đời cũ của thương hiệu này đang dùng sóng 2G.

Tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 6.000 chiếc điện thoại Vertu đời cũ ngoài thị trường được mua bán từ nhiều nguồn khác nhau. Trong đó, nhiều khách hàng đã gặp phải tình huống điện thoại Vertu Signature S của mình đột nhiên bị tắt sóng.

Nhiều người dùng Vertu xác nhận, họ gặp rắc rối khi sóng 2G tại Việt Nam bị cắt. Ngoài việc chiếc điện thoại có giá trị cao gắn liền với cuộc sống hàng ngày của mình bỗng trở thành “vật trang trí”, họ còn đối mặt với việc mất liên lạc, mất dữ liệu... ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Tình trạng này càng nghiêm trọng hơn với các đối tượng khách hàng sử dụng Vertu 2G là doanh nhân và các chính khách cần bảo mật cao.

Giới thượng lưu Việt Nam dần chuyển đổi sang dùng điện thoại Vertu trang bị sóng 4G/5G
Dòng Vertu Signature 4G tại Vertu Việt Nam chính hãng đang được khách hàng quan tâm.

Từ lâu, những chiếc điện thoại mang thương hiệu Vertu đã có chỗ đứng riêng ở thị phần sản phẩm công nghệ luxury nói chung và sản phẩm công nghệ bảo mật nói riêng. Vì vậy, trước tình hình những dòng điện thoại Vertu 2G không còn phù hợp với thị trường hiện nay, thương hiệu Vertu đã cho ra mắt nhiều dòng điện thoại mới, dùng sóng 4G/5G, đáp ứng nhu cầu của người dùng về một thiết bị di động vừa có hiệu năng mạnh mẽ, vừa có thiết kế thời trang có thể sánh với một món trang sức quý phái, xa xỉ nhưng vẫn phải có độ bảo mật tuyệt đối.

Theo thông tin từ Vertu Việt Nam - đơn vị phân phối độc quyền Vertu chính hãng tại Việt Nam cung cấp, từ khi có thông báo cắt sóng 2G từ Cục Viễn thông và các tin tức cập nhật từ báo chí chính thống, người dùng ưa chuộng thương hiệu điện thoại cao cấp này đang có động thái tìm hiểu và nâng cấp lên các model mới.

Cũng theo số liệu ghi nhận từ Vertu Việt Nam, dòng điện thoại Vertu Signature V 4G đang nằm trong Top đầu những chiếc điện thoại Vertu đời mới được giới mộ điệu quan tâm và đặt hàng. Tiếp đến, các dòng điện thoại thông minh, đơn cử như dòng điện thoại Metavertu cũng được khách hàng tìm hiểu và quan tâm ngày càng nhiều.

Với nhiều mức giá để khách hàng có thể trải nghiệm, dao động chỉ từ 75 triệu đồng đến hàng chục tỷ đồng, giới mộ điệu đã có thể sở hữu chiếc điện thoại độc bản dành riêng cho mình.

Với công nghệ chế tác đỉnh cao, mỗi model trong dòng Vertu Signature đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng đường nét và chi tiết, kèm theo đó là công nghệ đính kết kim cương, sapphire, bạch kim, vàng... hay những vật liệu xa hoa khác, nâng tầm giá trị sản phẩm và đẳng cấp người sở hữu.

Dòng Signature V 4G đảm bảo đáp ứng mượt mà hầu hết các chức năng của một thiết bị di động 4G. Trong đó, nổi bật là loa với âm thanh kép mang đến chất lượng âm thanh sống động; nhạc chuông, âm báo độc quyền được sáng tác bởi các nhà soạn nhạc nổi tiếng thế giới và được dàn nhạc giao hưởng London trình diễn.

Giới thượng lưu Việt Nam dần chuyển đổi sang dùng điện thoại Vertu trang bị sóng 4G/5G
Các mẫu smartphone của Vertu đang dần trở nên quen thuộc và được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam.

Đối với người dùng đam mê công nghệ, thích sự trải nghiệm, Vertu cũng đã cho ra mắt các model điện thoại thông minh. Đơn cử như dòng điện thoại Metavertu - thiết bị di động đầu tiên trên toàn cầu hòa nhập hoàn hảo với Web 3.0.

Ngoài việc được trang bị sóng 4G/5G, dòng Metavertu còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu về độ bảo mật tuyệt đối, khó có thiết bị di động nào có thể so sánh. Metavertu tích hợp một chip blockchain riêng biệt, được thiết kế trên nền tảng kiến trúc an ninh SE + TEE, tạo nên một lớp bảo vệ không thể bị xâm phạm. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin cá nhân cũng như các tài sản số.

Vertu Việt Nam chính hãng chuẩn bị mở thêm cửa hàng thứ 3

Thông tin mới nhất từ Vertu Việt Nam chính hãng, ngoài 2 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh như niêm yết trên các phương tiện thông tin, Vertu Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị khai trương thêm một cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh.

Giới thượng lưu Việt Nam dần chuyển đổi sang dùng điện thoại Vertu trang bị sóng 4G/5G
Cửa hàng thứ 3 của Vertu Việt Nam chính hãng đang trong quá trình thi công, dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 4/2024

Cửa hàng thứ 3 của Vertu Việt Nam chính hãng sẽ đặt ở vị trí trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh, ở địa chỉ: 19-23 Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hiện tại, cửa hàng đang trong quá trình thi công, dự kiến sẽ hoàn thành đúng tiến độ và đi vào hoạt động vào tháng 4/2024. Đại diện Vertu Việt Nam chính hãng chia sẻ, việc Vertu Việt Nam quyết định mở thêm cửa hàng thứ 3 nằm trong kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, đối tượng khách hàng của Vertu Việt Nam ngày càng mở rộng, không chỉ là giới thượng lưu mà các doanh nhân, các bạn trẻ… trong những năm gần đây cũng trở thành khách hàng tin dùng các sản phẩm của Vertu.

Vì vậy, việc có thêm một không gian sang trọng, đẳng cấp để phục vụ khách hàng là điều Vertu Việt Nam luôn hướng đến. Tại không gian cửa hàng sắp ra mắt, khách hàng sẽ thuận tiện tham quan, mua sắm và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của Vertu Việt Nam.

Trước khi cửa hàng thứ 3 chính thức đi vào hoạt động, tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm chính hãng, chính thống, chính ngạch được Vertu cấp quyền chỉ được phân phối độc quyền tại 2 cửa hàng: 3A Lê Thái Tổ, Hà Nội và 71 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm đều nhập khẩu vào Việt Nam theo con đường chính ngạch, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, cam kết về chất lượng, được bảo hành chính thức và luôn có sẵn đầy đủ linh kiện chính hãng để hỗ trợ trực tiếp và kịp thời, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.

Giới thượng lưu Việt Nam dần chuyển đổi sang dùng điện thoại Vertu trang bị sóng 4G/5G
Không gian sang trọng, đẳng cấp của cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng.

Khách hàng có nhu cầu trải nghiệm, tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm chính hãng của Vertu tại Việt Nam cần cẩn trọng trong việc lựa chọn địa điểm mua sắm. Ngoài 2 cửa hàng trên và cửa hàng mới chuẩn bị đi vào hoạt động, tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu bảo hành, không được Vertu Global ghi nhận chính hãng tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Hồ Chí Minh: 71 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1 (sắp đi vào hoạt động)

Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanpage: Vertu chính hãng Việt Nam

Website: https://vertuvietnam.vn/

Hotline: 0877999979

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Điện thoại di động

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.

Tin cùng chuyên mục

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về chương trình thu hồi 1.150 sản phẩm máy hút bụi không dây của thương hiệu PHILIPS tại thị trường Việt Nam do lỗi pin.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.
Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ sản phẩm xanh, thực phẩm an toàn giữa người sản xuất và tiêu dùng là cách thúc đẩy tiêu dùng xanh, thiết lập thói quen tiêu dùng thân thiện.
Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Công tác điều tra tiền tố tụng, phát hiện dấu hiệu vi phạm quy định về kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh đã được Bộ Công Thương chú trọng thực hiện.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động