Thứ ba 19/11/2024 12:25

Huda ủng hộ 1 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 tại Thừa Thiên Huế

Nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 và đẩy mạnh chương trình tiêm chủng vắc-xin, tái khẳng định cam kết hỗ trợ và đồng hành bền bỉ cùng tỉnh Thừa Thiên Huế, nhãn hàng Bia Huda thuộc Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trước những ảnh hưởng của làn sóng COVID-19 lần thứ 4 đến cuộc sống của người dân, Huda mới đây đã đóng góp 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho tỉnh Thừa Thiên Huế trong cuộc chiến chống lại đại dịch. Số tiền ủng hộ được trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch và đẩy mạnh chương trình tiêm chủng vắc-xin trên toàn tỉnh.

Kể từ khi dịch COVID-19 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, thương hiệu bia Huda đã luôn đồng hành cùng người dân miền Trung. Trong đợt bùng phát đầu tiên vào tháng 4/2020, Huda đã hỗ trợ 2 tỷ đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại 5 tỉnh miền Trung gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Cũng trong tháng 8 cùng năm, Huda đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các địa phương để hỗ trợ 3.000 phần quà là các nhu yếu phẩm và sản phẩm bảo vệ sức khỏe đến đồng bào miền Trung gặp khó khăn do chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Đại diện nhãn hàng bia Huda ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam, cho biết: “Là thương hiệu bia ra đời tại Huế vào năm 1990, Huda luôn trân trọng mối gắn kết ân tình với cộng đồng địa phương và không ngừng nỗ lực để giúp người dân xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Trước những tác động tiêu cực của đợt dịch thứ tư đến cuộc sống của người dân, chúng tôi hy vọng đóng góp của Huda cho công tác phòng chống dịch và chương trình tiêm chủng vắc-xin sẽ góp phần mang lại cuộc sống bình thường và an toàn cho mọi người dân.”

​​Tự hào hơn ba thập kỷ đồng hành cùng miền Trung, Huda đã tổ chức nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội ngay tại quê nhà nhằm thắt chặt tình cảm gắn bó giữa thương hiệu và cộng đồng địa phương nơi đây như: chương trình tặng quà Tết hàng năm nhằm mang lại một năm mới ấm áp, đủ đầy cho người dân, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” giúp giải quyết tình trạng khan hiếm nước sạch tại một số địa phương, hay chương trình hỗ trợ ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi trận lũ lịch sử vào năm 2020. Bên cạnh các hoạt động vì cộng đồng, Huda còn tổ chức các hoạt động văn hóa xã hội đầy ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng đối với các giá trị văn hóa của mảnh đất quê hương. Trong suốt 20 năm qua, thương hiệu bia Huda đóng vai trò là nhà tài trợ chính cho Festival Huế, nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống và đương đại của vùng đất cố đô.

Hầu Tỷ
Bài viết cùng chủ đề: Thừa Thiên Huế

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Care For Việt Nam nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì cộng đồng'' 2024

Thiếu thông tin và tài chính đang cản trở doanh nghiệp tiếp cận ESG

Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt?

CECO: Thẩm định, tư vấn đối với các dự án đóng vai trò quan trọng

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Chuyển đổi xanh: Con đường doanh nghiệp bắt buộc phải đi để phát triển bền vững

88 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành than: Phát huy sức mạnh nội sinh